Sốc nặng khi nghe cuộc trò chuyện của mẹ chồng và bác sĩ ở phòng khám thai

 Tôi kết hôn được một năm và cuộc sốn.g khá hạnh phúc. Chồn.g thươn.g yêu tôi hết mực, nhà chồn.g cũn.g rất tốt, mẹ chồn.g coi tôi như con gái. Gặp ai bà cũn.g khoe con dâu đảm đan.g, và khen tôi hết mực. Mấy bà hàn.g xóm bảo tôi: “Mẹ chồn.g cháu khó tính lắm mà giờ khen con dâu hết lời thế này thì cháu đún.g là có phúc rồi đấy”. Tôi đã n.ghĩ mình thật may mắn.

Ảnh Minh Họa

Dù khôn.g kế hoạch gì nhưn.g phải mất gần 1 năm sau n.gày cưới tôi mới có bầu. n.gày biết tôi có bầu hai vợ chồn.g ôm nhau mừn.g rơi nước mắt. Chồn.g tôi vội vàn.g chạy xuốn.g nhà khoe với mẹ, tưởn.g mẹ cũn.g sẽ vui mừn.g khôn.g kém chún.g tôi vì đây là đứa cháu nội đầu tiên của bà mà. Khôn.g n.gờ mẹ chồn.g tôi khi n.ghe tin lại đứn.g sữn.g n.gười khôn.g nói năn.g câu gì. Chồn.g tôi thấy lạ thì hỏi: “Mẹ khôn.g vui sao mẹ?”. Lúc này bà mới giật mình ú ớ: “À, mẹ vui chứ, tại con nói làm mẹ bất n.gờ quá”.

Nhữn.g n.gày sau, mẹ chồn.g tôi chăm sóc con dâu rất chu đáo nhưn.g tôi có cảm giác bà khôn.g còn cư xử với tôi thoải mái như lúc trước. Dù bà cố tỏ ra bình thườn.g nhưn.g thái độ của mẹ chồn.g cứ khiến tôi cảm thấy đan.g bị bà dò xét điều gì đó. Tuy nhiên, tôi khôn.g dám nói ra điều này với bất kỳ ai vì sợ suy đoán của mình nếu khôn.g đún.g sẽ làm ảnh hưởn.g tới mối quan hệ đan.g tốt đẹp của mình với nhà chồn.g.

Mẹ chồn.g mua rất nhiều món ăn bổ thai về nấu hàn.g n.gày cho tôi rồi dặn tôi phải ăn uốn.g cho tốt, đi lại cẩn thận. Vì tôi n.ghén hay bị nôn nên bà nhận luôn phần nấu nướn.g rồi cả rửa bát, còn chồn.g tôi thì nhận phần man.g quần áo từ máy giặt đi phơi, vậy là tôi chẳn.g phải độn.g chân độn.g tay vào việc gì. Sự quan tâm của mẹ chồn.g đã xóa tan cái cảm giác bị để ý kia đi.

Khi cái thai được 8 tuần, tôi đi siêu âm. Sán.g hôm sau đi thì chiều hôm trước bà đã nhận phần đưa con dâu đi dù chồn.g tôi cũn.g thích đi cùn.g vợ lắm. Bà biết có một phòn.g khám uy tín mà bác sĩ phụ trách phòn.g khám ấy lại là n.gười quen của bà nên bà muốn tôi đến đó. Vậy là sán.g hôm sau, mẹ chồn.g và tôi bắt taxi đi.

Vì là n.gười quen nên thủ tục diễn ra rất nhanh và tôi được siêu âm và khám rất cẩn thận. Sau khi khám xon.g, mẹ chồn.g bảo tôi ra n.goài sảnh n.gồi n.ghỉ n.gơi đợi bà nói chuyện với bác sĩ một lát. Tôi ra n.goài đợi bà, nhưn.g khoản.g 10 phút sau thì điện thoại của mẹ chồn.g đổ chuôn.g, vì khi trước bà có đưa túi cho tôi cầm. Sợ có ai gọi gì gấp nên tôi đứn.g dậy man.g điện thoại vào đưa cho bà.

Tôi tìm đến phòn.g khám khi nãy, tôi mở he hé cửa, vị bác sĩ và mẹ chồn.g tôi n.gồi tron.g góc nên khôn.g biết có n.gười. Họ vẫn tiếp tục câu chuyện và tôi đã n.ghe được nó:

“Liệu cái thai có đún.g là cháu của tôi khôn.g bác sĩ? Trước khi cưới vợ con trai tôi đã sốn.g chun.g với n.gười yêu nó gần 2 năm trời. Tôi khôn.g thích cô gái đó nên khôn.g cho cưới. Sau này con trai tôi mới thú nhận là vì muốn ép mẹ cưới nên hơn 1 năm sốn.g chun.g bọn nó khôn.g dùn.g biện pháp nào nhưn.g vẫn khôn.g có kết quả gì, thế nên chún.g chia tay nhau. Khi con trai tôi lấy vợ, cô gái kia cũn.g lấy chồn.g và có thai sau cưới 2 thán.g.

Tôi đã n.ghi n.gờ con trai tôi có vấn đề nên mấy thán.g trước bảo nó đi khám nhưn.g giấu con dâu. Bác sĩ nói con trai tôi tinh trùn.g yếu và khuyên điều trị nội khoa (dùn.g thuốc) để tăn.g số lượn.g tinh trùn.g lên nhiều hơn, có nhiều tinh trùn.g khỏe hơn. Bác sĩ nói cũn.g phải mất một thời gian dùn.g thuốc mới có hiệu quả nhưn.g khôn.g n.gờ chỉ 2 thán.g sau con dâu tôi đã có bầu rồi. Tôi sợ là con dâu tôi đã có thai với n.gười khác”.

n.ghe đến đây tai tôi như ù đi, tôi bước nhanh ra bên n.goài khôn.g còn thiết để ý tới bác sĩ nói gì với mẹ chồn.g tôi sau đó nữa. Thì ra trước khi yêu và cưới tôi chồn.g tôi đã từn.g có mối quan hệ sâu đậm với n.gười con gái khác, liệu sau này chồn.g có chun.g thủy với mình tôi khôn.g?

Nhưn.g điều khiến tôi đau lòn.g hơn nữa là n.gười mẹ chồn.g tôi từn.g rất kính nể, coi như mẹ đẻ lại có thể n.ghi n.gờ tôi như vậy? Suốt chặn.g đườn.g về hôm ấy tôi khôn.g nói câu nào, mẹ chồn.g hỏi thì tôi nói mình hơi mệt.

Nhữn.g n.gày hôm sau, mẹ chồn.g vẫn chăm sóc tôi như mọi khi nhưn.g tôi có cảm giác đó chỉ là nhữn.g hành độn.g giả tạo. Dù bà có làm cách nào để tìm hiểu xem cái thai tron.g bụn.g tôi có là cháu thật của bà khôn.g tôi cũn.g khôn.g hề lo sợ, vì tôi khôn.g hề phản bội chồn.g. Tôi chán nản vô cùn.g, tôi mất hết niềm tin vào chồn.g và gia đình nhà chồn.g rồi, giờ tôi phải làm gì đây hả mọi n.gười?

Blog tâm sự Theo Tâm sự bạn dọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment