Anh chồng ch.ế.t đứng khi về nhà sau 1 năm ngồi t.ù thì vợ mang thai 6 tháng

 Đối với n.gười chồn.g vừa ra tù, vợ man.g thai con của n.gười khác là một cú sốc lớn.

N.gày 2/12, tran.g ETToday đưa tin về một vu việc hy hữu xảy ra tại thôn Cổ Sơn, trấn Thành Tươn.g, huyện An Khê, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trun.g Quốc). Tạ Bằn.g Phi năm nay 34 tuổi, còn Tươn.g Hươn.g 26 tuổi, họ đã kết hôn vào năm 2015 và có 3 con.

Thán.g 6/2019, Tạ Bằn.g Phi liên quan đến một vụ lừa đảo kinh tế và bị kết án 1 năm 2 thán.g tù giam. Cuối thán.g 8/2020, sau khi mãn hạn tù, anh về nhà thì phát hiện vợ đan.g man.g thai 6 thán.g. Và Tươn.g Hươn.g luôn khẳn.g định, đứa con tron.g bụn.g mình khôn.g phải là con chồn.g.

Vậy thì bố đứa bé rốt cuộc là ai? Truyền thôn.g Trun.g Quốc đưa tin, Tươn.g Hươn.g khôn.g nói rõ nhưn.g nhấn mạnh mình đã bị n.gười khác cưỡn.g hiếp dẫn đến man.g thai n.goài ý muốn. Tuy nhiên lời kể của n.gười vợ có nhiều điểm thiếu logic vì cô đan.g mắc bệnh tâm thần phân liệt.

Được biết, sau khi Tươn.g Hươn.g bị kẻ xấu hãm hại, bố ruột của cô đã lập tức trình báo cảnh sát. Ôn.g chia sẻ, lần đầu tiên phát bệnh là khi Tươn.g Hươn.g 14 tuổi, sau đó đã điều trị khỏi bệnh mà khôn.g cần dùn.g thuốc. Đến năm 17 tuổi thì Tươn.g Hươn.g kết hôn, lúc này cô vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Về phần Tươn.g Hươn.g, sau khi chồn.g đi tù, cô đã dọn khỏi nhà bố mẹ chồn.g vì khôn.g muốn tiếp tục bị bạo hành nữa. Anh chồn.g và bố chồn.g thườn.g xuyên đánh đập Tươn.g Hươn.g khiến cô bị ám ảnh tâm lý nặn.g nề.

Sau khi dọn ra ở riên.g, cô đã tìm một côn.g việc để nuôi sốn.g bản thân. Tron.g thời gian này, cô đã bị kẻ lạ tấn côn.g tình dục và cô khôn.g hề biết danh tính của kẻ này. Đau đớn chồn.g chất đã khiến căn bệnh tâm thần phân liệt tái phát. Tươn.g Hươn.g sau đó được bố ruột đưa đến bệnh viện điều trị thì mới biết cô đã man.g thai.



Tuy nhiên, phía gia đình Tạ Bằn.g Phi giải thích, con dâu khi ở nhà chồn.g đã tái phát bệnh tâm thần, thườn.g xuyên đập vỡ đồ đạc tron.g nhà, để n.găn cô tự làm bản thân bị thươn.g, gia đình chồn.g chỉ đến gần n.găn cản chứ khôn.g phải là bạo hành cô.

Với nhữn.g lời giải thích đó, phía nhà gái phản bác: Lúc đó, Tươn.g Hươn.g đã về nhà tron.g bộ dạn.g đầy thươn.g tích, nhữn.g vết thươn.g đó là do đánh đập gây ra. Sau khi bị họ đánh thì Tươn.g Hươn.g mới bắt đầu ném đồ đạc tron.g nhà. Bố mẹ Tươn.g Hươn.g khẳn.g định, nếu gia đình chồn.g khôn.g chấp nhận thì khi con gái sinh con, họ sẽ tự mình nuôi nấn.g đứa bé.

Đối với Tạ Bằn.g Phi, vợ man.g thai con của n.gười khác là một cú sốc lớn. Bố mẹ anh khôn.g thể chấp nhận được điều này nhưn.g anh lại khôn.g muốn xa vợ vì còn nhiều tình cảm. n.gay cả lúc ở tron.g tù, hai vợ chồn.g vẫn thườn.g xuyên gửi thư qua lại, có thể chứn.g minh tình cảm nồn.g nàn.g giữa họ.

Khi biết nhữn.g bi kịch xảy ra với Tươn.g Hươn.g tron.g thời gian qua, dù biết đứa bé khôn.g phải con mình nhưn.g Tạ Bằn.g Phi đã hứa tiếp tục chăm sóc vợ, khôn.g muốn vứt bỏ hay ly hôn.

Hiện tại, Tươn.g Hươn.g đan.g ở với bố mẹ ruột đến khi sinh con sẽ về lại nhà chồn.g.

Blog tâm sự theo MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment