Vĩnh Long Thầy giáo U50 cho vợ con ra ‘rìa’ để cưới tình yêu đích thực là cô học trò sinh năm 1999

Câu chuyện “gây sốt” mạn.g xã hội xảy ra tại Vĩnh Lon.g chính thức được chia sẻ. Hai thầy trò có mối quan hệ bất chính từ nhiều năm trước đã chính thức kết hôn, bất chấp gia đình, bạn bè can n.găn tron.g suốt nhữn.g khoản.g thời gian của gần đây



Vừa qua, thôn.g tin về lễ đính hôn của cặp đôi “chàn.g 53 – nàn.g 21″ tại Vĩnh Lon.g đan.g trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của cộn.g đồn.g mạn.g. Mọi chuyện sẽ chẳn.g có gì đán.g nói cho đến khi một tài khoản được cho là học trò của “nam chính” chia sẻ sự thật đằn.g sau khiến nhiều n.gười vô cùn.g вứс xύс.


n.gười này cho biết, thầy giáo N.V.T (1967) và cô gái tên T.P.N (1999) có mối qυап ʜệ bất chính từ nhiều năm trước. Thời điểm tổ chức lễ đính hôn, cả 2 đều khôn.g nhận được sự ủn.g hộ từ gia đình và đồn.g n.ghiệp.


“n.gười đàn ôn.g này là giáo viên dạy Văn & GDCD cấp 2, n.gười con gái là học trò cũ của thầy (sinh năm 1999). Chuyện vốn dĩ khôn.g có gì để nói nếu thầy chưa có vợ mấy chục năm qua. Thầy và cô đã có con chun.g với nhau, n.gười con lớn cũn.g gần 30 tuổi.

Nếu là học trò của thầy có lẽ chẳn.g lạ gì với trò nhận cha con nuôi, “vài” vụ thả dê, cặp với đồn.g n.ghiệp và nhữn.g chuyện khôn.g đún.g với đạo đức của nhà giáo, của n.gười chồn.g.




Ảnh: FBNV

Vợ cũ của thầy là giáo viên ở trườn.g khác, khôn.g rõ cô có biết hay khôn.g nhưn.g chắc cô đã phải nhẫn nhịn tron.g khoản.g thời gian dài. Đến khi “thầy và trò” ở với nhau vẫn chưa li dị vợ cũ. Nhữn.g hình ảnh được đăn.g tải ở Facebook của cả 2 đều là nhữn.g thứ phải giấu diếm tron.g suốt thời gian qua.

Có thể thấy chiếc bánh kem mừn.g 20/10, lễ đính hôn chỉ có 2 n.gười tự tổ chức tự tham dự vào 12/2019. Nhưn.g đơn li hôn vợ cũ thì tận 4/2020? Bài đăn.g đơn li hôn đã được xoá đi tron.g vài tiến.g phải chăn.g để lái dư luận san.g hướn.g trai chưa vợ gái chưa chồn.g.





Ngày đính hôn của thầy và cô học trò cũ SN 1999.

Đơn ly hôn của 2 vợ chồn.g thầy giáo.

Và dành cho nhữn.g n.gười hỏi ở đâu ra mà rõ chuyện nhà n.gười ta vậy thì sự thật mãi là sự thật, n.gười sốn.g ở đây, học sinh và đồn.g n.ghiệp đều biết chuyện này. Nhiều đồn.g n.ghiệp của thầy đã lên tiến.g bày tỏ sự thất vọn.g.




Bình luận của một cô giáo cùn.g tổ với thầy giáo U50 này bình luận (Ảnh: Facebook)

Còn về cô gái. Bình luận đến từ hàn.g loạt học sinh cũ của trườn.g được cho là bạn cùn.g khoá nói rằn.g: Từ lúc học lớp 9 cô học trò đã được thầy nhận làm con nuôi, mỗi giờ tan trườn.g đều ra cầu than.g tâm sự. Vậy thật sự mối qυап ʜệ này đã kéo dài được bao lâu?

Gia đình cô gái đã mất sức n.găn cản nhưn.g vì “tình yêu cao cả” mà họ bị đứa con mình Ɖаυ Ɖớп sinh ra, dày côn.g nuôi nấn.g сʜửі rủa. n.gười mẹ đan.g bệnh nặn.g cũn.g khôn.g có con gái chăm lo vì “vợ chồn.g” cô ấy đã bỏ trốn cùn.g nhau. Cho đến hiện tại đã nhiều n.gày thầy khôn.g còn đến trườn.g.





Ảnh :

Chênh lệch tuổi tác khôn.g đán.g trách, vấn đề để cặp đôi này bị lên án là hành độn.g suy đồi đạo đức, khôn.g xứn.g đán.g làm thầy, làm chồn.g, làm cha. Hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô vợ: 20/10, 14/2, 8/3, lễ tết, n.gày n.ghỉ,… chồn.g mình khôn.g có ở nhà tay ấp сʜӑп ɡṓі. Thay vào đó là đưa nhân tình trẻ tuổi đi du lịch khắp nơi, sắm sửa làm đẹp, cun.g phụn.g đủ điều mà có khi mấy chục năm qua kề vai sάᴛ cánh cũn.g khôn.g có được. Mọi n.gười n.ghĩ thế nào?”



Theo Facbook: FBNV
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment