Nhân viên dọn phòng tự mang thai từ bao cao su có tinh trùng của tỷ phú và thắng kiện tiền chu cấp nuôi con

Nữ nhân viên khôn.g n.gại thừa nhận c.huyện mình khôn.g quan hệ tình dục với tỷ phú vẫn man.g thai và sinh con nhưn.g kết quả phiên tòa lại man.g về c.ho cô số tiền bồi thườn.g lớn.

Tờ Joy Online mới đây đưa tin, 1 nhân viên dọn phòn.g khác.h sạn tên Jane, 40 tuổi, ở Los An.geles (Mỹ) đã giành c.hiến thắn.g tron.g vụ kiện tụn.g đòi tiền c.hu cấp c.ho con của mình trước 1 tỷ phú 28 tuổi. Thế nhưn.g, điểm mấu c.hốt tron.g vụ việc này là cả 2 bên c.hưa từn.g quan hệ tình dục với nhau.



Nhân viên dọn phòn.g ăn cắp tinh trùn.g từ bao cao su của khác.h tỷ phú, tự man.g thai và thắn.g kiện hơn 46 tỷ tiền c.hu cấp nuôi con-1

Được biết, Jane ăn cắp c.hiếc bao cao su mà vị tỷ phú kia đã sử dụn.g. Sau đó, cô dùn.g ốn.g bơm bơm nó vào tron.g âm đạo của mình để man.g thai và sinh ra 1 bé trai năm nay 4 tuổi.

Tron.g suốt phiên tòa xét xử, Jane thừa nhận cô c.hưa từn.g làm "c.huyện ấy" với vị tỷ phú trẻ và tự làm mình có thai nhờ vào c.hiếc bao cao su đã qua sử dụn.g tìm được tron.g lúc dọn phòn.g.

"Tôi nhìn thấy tờ khai n.gân hàn.g đặt trên đầu giườn.g của anh ấy tron.g lúc dọn phòn.g. Khi đó, tôi rất muốn có con và tôi n.ghĩ sẽ tốt hơn nếu như tôi man.g thai với một n.gười đàn ôn.g giàu có" - Jane nói.

Kết quả xét n.ghiệm ADN c.ho thấy vị tỷ phú kia đíc.h thị là bố của con trai Jane. Thẩm phán yêu cầu n.gười đàn ôn.g này phải trả 2 triệu USD (hơn 46,4 tỷ đồn.g) phí nuôi con tron.g suốt 3 năm qua c.ho nữ nhân viên dọn phòn.g kia.

Theo lời luật sư, vị tỷ phú kia đan.g c.huẩn bị giấy tờ để khởi kiện Jane vì tội ăn cắp tinh trùn.g và xâm phạm quyền riên.g tư của anh. Tron.g khi đó, Jane đã n.ghỉ việc ở khác.h sạn và bắt đầu c.huyển hướn.g san.g kinh doanh nhờ vào số tiền bồi thườn.g trên. Hiện tại, cô vẫn được toàn quyền nuôi dưỡn.g con trai.

Theo Tin tức online
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment