Cộng đồng mạng xôn xao về một hot girl nổi tiếng bị tố giật chồng đi khách 200 triệu

Cộn.g đồn.g mạn.g xôn xao về một hot girl nổi tiến.g bị tố giật chồn.g và lộ clip 'đi khách' giá 200 triệu?




Mới đây (5/5), cộn.g đồn.g mạn.g khôn.g n.gừn.g xôn xao trước thôn.g tin hotgirl nổi tiến.g P.H.T bị tố giật chồn.g và lộ clip 'đi khách'. Hiện tại n.hữn.g hìn.h ản.h này được lan truyền chón.g mặt trên mạn.g xã hội.



Cụ thể, được đăn.g tải trên một tran.g diễn đàn mạn.g bởi tài khoản facebook tên R.N, loạt ản.h chụp màn hìn.h hội thoại giữa P.H.T và một n.gười phụ nữ giấu mặt cho thấy hotgirl này đan.g bị đối phươn.g nắm giữ 'clip nón.g' và bị gán cho tội dan.h 'cướp chồn.g'. Theo nội dun.g có tron.g hìn.h ản.h, một n.gười phụ nữ đã n.hắn tin cho tài khoản Facebook P.H.T, được cho là của n.gười đẹp này với n.hữn.g lời lẽ bức xúc.

Dù tron.g lúc đôi bên nói chuyện qua lại, P.H.T khẳn.g địn.h bản thân khôn.g phải n.gười đối phươn.g cần tìm n.hưn.g n.gười phụ nữ giấu mặt vẫn tiếp tục buôn.g lời chửi bới, xúc phạm.

Đán.g nói, tron.g bài đăn.g của R.N xuất hiện ản.h chụp màn hìn.h giao dịch chuyển tiền của một n.gười gửi tới tài khoản của hotgirl nổi tiến.g với số tiền là 200.000 triệu đồn.g. Chi tiết này khiến dân tìn.h khôn.g khỏi bán tín bán n.ghi trước chuyện P.H.T 'đi khách'. Đặc biệt, khi so sán.h góc mặt n.ghiên.g giữa cô gái tron.g đoạn 'clip nón.g' và P.H.T., n.hận thấy 'có một sự giốn.g n.hau khôn.g hề n.hẹ' giữa 2 cô gái, cư dân mạn.g lại càn.g thêm hoan.g man.g trước sự việc.



Chỉ sau một thời gian đăn.g tải thôn.g tin, fanpage nói trên đã thu được hàn.g chục n.gàn lượt like và hàn.g n.ghìn lượt bìn.h luận. Hiện tại phía nữ hot girl P.H.T vẫn giữ im lặn.g trước n.hữn.g tin đồn này. Vì thế n.hiều n.gười cho rằn.g có kẻ cố tìn.h giả mạo tài khoản Facebook để 'thêu dệt' lên câu chuyện kia. Dù vậy, nó vẫn ít n.hiều làm ản.h hưởn.g xấu tới hìn.h ản.h của hotgirl hơn 600.000 follow tron.g mắt côn.g chún.g.



P.H.T là một diễn viên, n.gười mẫu khá quen thuộc với giới trẻ. Cô bắt đầu được chú ý đến qua vai diễn viên nón.g bỏn.g của series ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ. Thàn.h côn.g của loạt series hài đìn.h đám này đã giúp tên tuổi của P.H.T được n.hiều n.gười biết đến, thậm chí cô còn được phon.g là "thán.h nữ Ghiền Mì Gõ". n.goài ra, P.H.T còn được Pixpo của Trun.g Quốc đưa ra bản.g xếp hạn.g các mỹ n.hân châu Á, tron.g đó cô được xếp ở vị trí thứ hai. Cụ thể, cô là đại diện duy n.hất của Việt Nam có mặt tron.g bản.g xếp hạn.g mỹ n.hân châu Á và đặc biệt hơn là vị trí của Việt Nam chỉ xếp thứ hai chỉ sau Ấn Độ.

n.guồn tintuc.vn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment