Sau đêm say rượu, tôi khốn đốn trong bẫy tình bởi thằng bạn trai của em gái

Khi tỉn.h dậy tron.g căn phòn.g khách sạn, tôi chết lặn.g n.gười khi n.hìn thấy n.gười đàn ôn.g nằm cạn.h mìn.h. Tôi hét lên sợ hãi… Tất cả mọi việc đều là do một tay hắn tạo nên.



Tôi sin.h ra và lớn lên tron.g một gia đìn.h truyền thốn.g, nền nếp. Bố mẹ tôi là cán bộ về hưu và chỉ có 2 cô con gái. Thế n.hưn.g, vì tôi là một đứa cá biệt nên khiến bố mẹ rất đau đầu. Tôi xin.h xắn, dán.g đẹp nên n.gay từ khi còn học cấp 3, tôi đã được n.hiều an.h để ý. Vì được n.hữn.g n.gười đàn ôn.g giàu có theo đuổi, chiều chuộn.g nên tôi sa n.gã. Tôi khôn.g thể tìm được một n.gười yêu thươn.g mìn.h thật sự. Tôi vướn.g vào yêu đươn.g sớm, đau khổ và thất tìn.h n.hiều lần khiến tôi trở nên lì lợm và bất cần.

Tôi đã từn.g n.hiều lần chứn.g kiến bố mẹ khổ sở, đau đầu vì mìn.h. n.hưn.g chẳn.g hiểu sao, cuộc sốn.g của tôi cứ đi theo vết xe đổ n.hư vậy. Tôi học giỏi, chỉ có điều tôi khôn.g chú tâm được vào việc học. Mãi tới khi tốt n.ghiệp ra trườn.g sau 2 năm phải học lại, tôi mới chấn chỉn.h bản thân và tu chí làm lại cuộc đời. Tuy n.hiên, lúc đó, cái tiến.g tăm về tôi ở khu phố cũn.g đã tệ hại lắm rồi. n.hữn.g n.gười đàn ôn.g tử tế đều khôn.g có ý địn.h tìm hiểu tôi. Được sự độn.g viên của bố mẹ, tôi về quê, xin việc đi làm lại. Tôi chỉ hi vọn.g một điều có thể làm lại được cuộc đời.

Cũn.g may, gia đìn.h còn có cô em gái làm niềm vui. Em gái tôi tuy khôn.g được xin.h xăn n.hư tôi n.hưn.g rất giỏi gian.g, n.goan n.goãn. Em là sự tự hào của bố mẹ và của cả tôi nữa. Sau này, khi đã suy n.ghĩ chín chắn hơn, tôi thươn.g và phục em gái mìn.h lắm. Vì em ấy, tôi có thể hi sin.h mọi thứ vì tôi thấy em xứn.g đán.g được yêu thươn.g. Cũn.g n.hơ có em tôi mà bố mẹ tôi mới có niềm vui tuổi già.

Hiện tại tôi đi làm, côn.g việc cũn.g tạm ổn. Tôi cũn.g mon.g tìm được một n.gười tâm lí, yêu thươn.g mìn.h n.hưn.g chưa có. Ở đây mọi n.gười biết về quá khứ của tôi nên n.hiều n.gười chê cười, chế giễu lắm. Tôi cứ phải đạp lên dư luận mà sốn.g.

Còn em gái tôi, sau n.hiều năm đèn sách, ra trườn.g, em đi làm và yêu một n.gười. n.gày em dẫn cậu n.gười yêu về ra mắt, tôi đã rất sốc và phản đối n.gay. Tôi khôn.g lạ gì cậu ta cả. Cậu ta chơi chun.g n.hóm bạn cũ của tôi, cũn.g chẳn.g phải n.gười tử tế gì. Hỏi ra thì em tôi kể quen n.hau tron.g cái lần tôi dẫn em gái mìn.h đi sin.h n.hật bạn cùn.g cả hội. An.h ta đã xin số điện thoại rồi tán tỉn.h.

Em gái tôi tốt, hiền làn.h và còn n.gây thơ lắm. Nó khôn.g va chạm tìn.h trườn.g n.hiều nên dễ bị run.g độn.g. Còn gã kia thì lõi đời rồi. Tôi thươn.g em, góp ý n.hưn.g em khôn.g n.ghe. n.hìn em mê man với hạn.h phúc, được chiều chuộn.g, yêu đươn.g... tôi đàn.h im lặn.g. Tôi chỉ hi vọn.g hắn yêu em tôi thật lòn.g.

Hôm đó là sin.h n.hật bạn tôi. Tôi đã khôn.g địn.h đi n.hưn.g nó cứ gọi giục mãi. Khi tới nơi, tôi cũn.g thấy hắn ở đó. Bữa tiệc rất sôi độn.g, tôi bị mọi n.gười khích đểu khá n.hiều về chuyện bây giờ kém thế, khôn.g dám uốn.g rượu. Bực mìn.h, tôi có uốn.g 1 ly rượu. Tôi khôn.g n.gờ, chỉ một lượn.g n.hỏ đó thôi mà tôi thấy đầu óc choán.g ván.g rồi sau đó khôn.g n.hớ gì nữa cả.

Sán.g hôm sau tỉn.h dậy, tôi thấy mìn.h nằm tron.g một căn phòn.g lạ. Toàn thân tôi đau ê ẩm. n.hưn.g điều khiến tôi hoản.g sợ hơn cả là n.gười đàn ôn.g nằm cạn.h mìn.h. An.h ta chín.h là... gã bạn trai của em gái tôi.

Hẳn nở một nụ cười n.ham hiểm. Tôi lao ra khỏi căn phòn.g đó tron.g cơn sợ hãi. n.gày hôm sau hắn gửi cho tôi một loạt ản.h giườn.g chiếu của tôi với hắn và hẹn gặp. Tôi gần n.hư phát điên lên, muốn tìm hắn ta để xử lí. Hắn hẹn gặp tôi ở khách sạn... Tôi đã cự tuyệt n.hưn.g hắn nói nếu khôn.g làm theo lời hắn thì hắn sẽ gửi ản.h cho em gái tôi và nói bị tôi mồi chài lên giườn.g cùn.g. Cực chẳn.g đã, tôi phải làm theo.

Một thán.g trời ròn.g rã hắn biến tôi thàn.h nô lệ phục vụ n.hữn.g yêu cầu của hắn. Cuối cùn.g hắn ra yêu sách bắt tôi phải đưa một khoản tiền lớn mới chấm dứt mọi chuyện. Hắn theo đuổi em gái tôi là có mục đích, hắn khôn.g hề yêu thươn.g gì nó. Chỉ là vì nó quá n.gây thơ nên an.h ta muốn lợi dụn.g. Cái hôm tôi bị chuốc cho say cũn.g là âm mưu của hắn. Giờ đây, nếu tôi khôn.g làm theo, hắn sẽ tun.g loạt ản.h ra và thêu dệt chuyện tại tôi hư hỏn.g, mồi chài nên hắn mới lên giườn.g cùn.g tôi.


Tôi biết chắc chắn hắn sẽ làm điều đó nếu tôi khôn.g n.ghe theo. Mọi n.gười sẽ khôn.g tin tôi vì quá khứ bất hảo trước kia của tôi khiến họ cho rằn.g hắn đún.g. Sau tất cả, em gái sẽ căm hận tôi vì n.ghĩ tôi chủ bụn.g cướp n.gười yêu của nó. Nó sẽ tuyệt vọn.g và mất niềm tin. Bố mẹ sẽ đau khổ khi có 2 đứa con gái mà lại rơi vào cản.h thù hận n.hư thế.

Tôi đàn.h chấp n.hận làm theo lời hắn. Tôi man.g toàn bộ tiền tiết kiệm của mìn.h, vay mượn thêm để đưa số tiền cho hắn. Kèm theo đó, hắn kí vào biên bản hứa sẽ chấm dứt tất cả và giao nộp hết ản.h cho tôi. Tôi n.hượn.g bộ hắn vì khôn.g muốn mọi chuyện vỡ lở.

Sau lần đó, hắn phũ phàn.g chia tay em gái tôi và cặp kè với cô khác. Em gái tôi khóc hết nước mắt, đau khổ lắm. n.hưn.g tôi thấy điều đó còn may mắn hơn gấp bội phần. Tôi thì biết cắn răn.g giữ chặt bí mật này và mon.g em mìn.h hạn.h phúc!

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment