Bị chồng chửi bới, dày vò ngay sau đêm tân hôn vì lý do không ngờ của cô dâu mới

n.gay đín.h n.gày tân hôn đêm đó, chồn.g liên tục chửi bới, mắn.g n.hiếc tôi là kẻ lừa đảo…n.hưn.g quả thực, tôi có lý do của riên.g mìn.h.

ản.h min.h họa
Tôi tên là Ly và tôi mới lấy chồn.g được 1 thán.g. Từ khi sin.h ra đến giờ, tôi luôn sốn.g tron.g mặc cảm vì tôi có một vết chàm cùn.g n.hiều tàn n.han.g trên mặt. Cùn.g với đôi mắt n.hỏ và hàm răn.g khôn.g đều, tôi thườn.g xấu hổ và khôn.g dám liên lạc, giao tiếp với ai, đặc biệt là n.hữn.g n.gười bạn khác giới.

Khi vào học đại học, tôi theo các bạn cùn.g phòn.g đi học một lớp tran.g điểm. n.hờ tran.g điểm, tôi biết cách làm cho bản thân mìn.h đẹp hơn, hấp dẫn hơn. Từ đó, tôi tran.g điểm thật đậm mỗi n.gày và rất ít n.gười có thể n.hìn thấy gươn.g mặt mộc thực sự của tôi. Cũn.g n.hờ có lớp tran.g điểm đậm, tôi có được n.hiều tấm ản.h tuyệt xin.h để đăn.g trên mạn.g xã hội. n.hận được n.hữn.g lời khen từ bạn bè, n.gười quen, tôi vui mừn.g lắm.

Thời gian trôi đi, tôi ra trườn.g và làm việc tại một côn.g ty truyền thôn.g. Qua n.gười quen giới thiệu, tôi quen biết Hào- an.h là trưởn.g phòn.g của côn.g ty đối tác. n.gay từ lần đầu gặp gỡ, Hào đã bị tôi hớp hồn. Chún.g tôi bắt đầu trò chuyện với n.hau và yêu n.hau từ lúc nào khôn.g hay.

Suốt 1 năm hẹn hò, vì vẫn mặc cảm n.goại hìn.h nên tôi vẫn thườn.g xuyên tran.g điểm đậm khi xuất hiện trước mặt an.h. Lấy cớ bận côn.g việc, tôi thườn.g hẹn hò với an.h vào buổi tối để an.h khôn.g n.hìn rõ thấy gươn.g mặt của tôi. Ở n.hữn.g nơi có án.h sán.g mờ ảo n.hư quán cà phê, rạp chiếu phim, côn.g viên, tôi khôn.g còn lo lắn.g an.h sẽ n.hìn thấy vết chàm trên mặt của mìn.h.

Sau 1 năm hẹn hò, Hào vẫn khôn.g biết gì về vết chàm trên gươn.g mặt của tôi. Tron.g mắt an.h, tôi luôn là một cô gái xin.h đẹp, thú vị và hấp dẫn. Tôi cũn.g khôn.g dám thú n.hận với an.h về gươn.g mặt thật của mìn.h vì sợ nếu an.h phát hiện ra, an.h ấy sẽ bỏ tôi.

Khi tìn.h cảm đã chín muồi, Hào nói lời cầu hôn với tôi tron.g một bữa tiệc lãn.g mạn. Tôi xúc độn.g rơi nước mắt nói lời đồn.g ý. Đám cưới mà tôi ao ước bấy lâu nay cuối cùn.g cũn.g diễn ra. Vào đêm tân hôn, khi tôi bước vào căn phòn.g, tôi thấy an.h đã chờ sẵn ở đó. Tôi thấy an.h n.hìn tôi với án.h mắt đầy n.gạc n.hiên. “Mặt em…mặt em bị sao vậy?”, chồn.g tôi hỏi.

Liếc n.hìn vào gươn.g tôi mới n.hớ ra là mìn.h vừa tẩy tran.g. Tôi muốn giải thích để an.h ấy hiểu n.hưn.g an.h ấy nổi cáu và khôn.g muốn n.ghe gì cả. Đêm tân hôn của tôi diễn ra vô cùn.g nặn.g nề khi chồn.g liên tục chửi bới, dày vò tôi. An.h nói rằn.g suốt thời gian yêu n.hau tôi đã lừa gạt an.h ấy.

“Cô giỏi lắm, cô đã lừa dối tôi quá lâu. Và giờ, tôi đã “sập bẫy” rồi, cô cảm thấy thỏa mãn chưa, mãn n.guyện chưa? Xấu n.hư cô mà cũn.g lấy được chồn.g, tôi phục tài cô lắm!”, chồn.g tôi đay n.ghiến.

Dù tôi có khóc lóc, giải thích thế nào, chồn.g tôi cũn.g khôn.g n.ghe tôi nói. An.h nói an.h khôn.g buồn giận vì tôi xấu mà là vì tôi đã lừa dối an.h quá lâu. Mấy hôm nay, cứ đêm đến là chồn.g tôi bỏ ra ghế sofa, hút thuốc rồi n.gủ thiếp đi. Tôi buồn khổ và suy n.ghĩ rất n.hiều. Chẳn.g lẽ một cô gái xấu xí n.hư tôi khôn.g xứn.g đán.g để có được hạn.h phúc hay sao?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment