Bỏ Gia đình để chạy theo người tình hào hoa và cái kết đắng lòng

Vậy là cuối cùn.g việc ly hôn cũn.g được giải quyết xon.g, chồn.g tôi giàn.h được quyền nuôi con vì lúc đó tôi khôn.g muốn vướn.g bận gì để có thể thoải mái sốn.g bên n.gười tìn.h.

Ản.h min.h họa

Tốt n.ghiệp đại học, tôi làm việc ở một côn.g ty. Sau đó, côn.g ty giảm biên chế, tôi bị cho n.ghỉ việc. Khôn.g có việc làm, tôi ở n.hà sin.h con, đến khi con cứn.g cáp, tôi gửi cho ôn.g bà nội chăm rồi đi làm ở một côn.g ty mới.

Ở côn.g ty mới, tôi thườn.g xuyên n.ghe mọi n.gười bìn.h luận về 1 đồn.g n.ghiệp nam, tôi khôn.g biết an.h ta vì côn.g ty rất n.hiều phòn.g ban nên khôn.g phải ai tôi cũn.g quen.

n.ghe nói bố mẹ của an.h ta là n.gười có chức có quyền, sở hữu rất n.hiều bất độn.g sản, bìn.h thườn.g an.h ta thích đi du lịch và chơi golf, thích các cô gái trẻ đẹp. n.gười đồn.g n.ghiệp nam này còn tuyên bố an.h ta thích dùn.g đồ của các thươn.g hiệu nổi tiến.g n.hư trên thế giới n.hư LV, Lacoste…, đi xe Porsche. Trời đất ơi, đây chẳn.g phải là côn.g tử con n.hà giàu sao, lại còn là con n.hà có quyền chức nữa! Còn tôi chỉ là gia đìn.h bìn.h thườn.g, thế là tôi tò mò muốn xem côn.g tử con n.hà giàu có chức có quyền hìn.h dán.g mặt mũi ra sao.

Cũn.g giốn.g n.hư tìn.h tiết của một vài bộ phim hay chiếu trên tivi, lúc đầu cứ n.ghĩ đấy là tìn.h yêu kin.h thiên độn.g địa của hoàn.g tử và cô gái lọ lem, thật khôn.g n.gờ đó lại là một bi kịch. An.h chàn.g côn.g tử kia, lúc đầu rất ra dán.g con n.hà giàu, tâm sự hết chuyện gia sản n.hà an.h ta cho tôi n.ghe, còn thườn.g xuyên mời tôi đi ăn uốn.g. An.h ấy rõ ràn.g khôn.g thiếu tiền, tín.h tìn.h cũn.g rất tốt, phút chốc đã làm cho tôi mê mẩn.

Ản.h min.h họa

Tron.g một lần côn.g ty tổ chức hoạt độn.g tập thể, tôi và an.h ta nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, nói hết chuyện gia đìn.h lại nói đến chuyện tìn.h cảm, cuối cùn.g hai n.gười ôm n.hau khóc vì tiếc là đã gặp n.hau quá muộn. Lúc đó, tôi đã kể khổ với chàn.g côn.g tử rằn.g mìn.h và chồn.g ăn khôn.g dám ăn, mặc khôn.g dám mặc, vất vả kiếm tiền để nuôi con. Các cô gái khác đều mặc quần áo đẹp, đi giày cao gót khiến tôi n.hìn mà ước ao. Vở bi kịch đó tôi diễn còn tốt hơn bất kỳ diễn viên nào trên phim. Tron.g khi đó, sự thật thì chồn.g tôi làm quản lý của côn.g ty, bố mẹ chồn.g từn.g buôn bán nên gia đìn.h rất khá giả, tôi khôn.g phải lo về kin.h tế mà chủ yếu đi làm cho có côn.g việc.

Tôi tran.h thủ sự thươn.g hại của an.h chàn.g côn.g tử kia. Bạn tôi nói “mày đan.g chơi với lửa đấy”, n.hưn.g tôi vẫn thích trò chơi này. Mỗi n.gày tôi với an.h ta lại càn.g thân thiết hơn. Tìn.h cảm đó khôn.g chỉ dừn.g lại ở tìn.h bạn, tìn.h đồn.g n.ghiệp. Hai chún.g tôi hẹn n.hau đi ăn, đi xem phim, Chuyện n.gược đời n.hất là chàn.g côn.g tử thườn.g xuyên bảo xe của mìn.h bị hỏn.g, rồi mượn xe của tôi để đi làm. Sau đó, mỗi lần đi ăn uốn.g, đi chơi, an.h ta bắt đầu để tôi trả tiền, an.h ta nói đan.g góp vốn làm ăn với bạn nên kẹt tiền mặt. Tron.g khi đó, tôi n.gày càn.g si mê an.h ta, bỏ mặc gia đìn.h, chồn.g con để lao vào n.hữn.g cuộc hẹn hò. Cuối cùn.g, mối quan hệ trên mức bìn.h thườn.g của tôi đã đến tai chồn.g và bố mẹ chồn.g. Chồn.g tôi rất tức giận và kiên quyết đòi ly hôn, còn bố mẹ chồn.g tôi cũn.g hoàn toàn ủn.g hộ quyết địn.h của con trai họ, họ còn nói sẽ giúp chồn.g tôi giàn.h quyền nuôi con.

Lúc này tôi vẫn khôn.g tỉn.h n.gộ. Khi chồn.g yêu cầu ly hôn, tôi lại n.ghĩ, biết đâu đây cũn.g là cơ hội tốt để có thể đến được với n.gười đàn ôn.g tôi thấy tâm đầu ý hợp, biết cách yêu thươn.g chiều chuộn.g tôi. Cuối cùn.g việc ly hôn cũn.g được giải quyết xon.g, chồn.g tôi giàn.h được quyền nuôi con vì lúc đó tôi khôn.g muốn vướn.g bận gì để có thể thoải mái sốn.g bên n.gười tìn.h. Sau khi ly hôn, n.hữn.g tưởn.g quan hệ của tôi và chàn.g côn.g tử kia sẽ tốt đẹp hơn, sẽ được ăn đời ở kiếp với n.hau, n.hưn.g tôi nào n.gờ, đến giờ phút này, chàn.g côn.g tử mới lộ rõ bản chất, an.h ta chỉ là một kẻ n.ghèo kiết xác, tất cả n.hữn.g gì an.h ta có trước kia chỉ là cái vỏ bọc an.h tạo ra để đi lừa gạt các cô gái trẻ đẹp ham tiền ham của mà thôi. Khôn.g n.hữn.g thế, an.h ta còn vay của tôi mấy trăm triệu đồn.g để đầu tư làm ăn.

Giờ đây tôi đã mất tất cả, khôn.g gia đìn.h, khôn.g tiền bạc, khôn.g sự cảm thôn.g của bạn bè, n.gười thân. Tôi chỉ còn biết trách bản thân mìn.h, đã mù quán.g đán.h đổi một gia đìn.h hạn.h phúc êm ấm lấy sự vui vẻ hào n.hoán.g bên n.goài..

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment