Đưa Người tình vào nhà nghỉ, thầy dạy bơi gặp vợ ở quầy lễ tân

Từ hôm xảy ra chuyện, hôm nào tôi cũn.g đắm chìm tron.g rượu. Tôi n.gỡ mìn.h đã có gia đìn.h yên ấm, côn.g việc ổn địn.h, chờ đợi đứa con đầu lòn.g n.hư bao n.gười khác, giờ tôi lại thàn.h kẻ trắn.g tay.

Tôi năm nay 32 tuổi, trước tôi học quản trị kin.h doan.h n.hưn.g bon chen trên thàn.h phố n.hiều năm vẫn khôn.g tìm được côn.g việc tử tế.

Cuộc sốn.g khó khăn, thu n.hập bấp bên.h, lo tiền sin.h hoạt cũn.g đủ mệt bởi vậy tôi chẳn.g dám yêu đươn.g, tìm hiểu ai.

Cách đây một năm, được sự giới thiệu của n.gười bạn, tôi đến trun.g tâm thể thao tư n.hân làm huấn luyện viên dạy bơi.

Tôi vốn bơi giỏi, từn.g tham gia thi đấu giải phon.g trào, có chút thàn.h tích nên sau vài câu hỏi phỏn.g vấn, họ đồn.g ý n.hận tôi vào với mức lươn.g 10 triệu/1 thán.g. n.hờ vậy, cuộc sốn.g tôi được cải thiện hơn.

Lúc này, bố mẹ ở quê bắt đầu sốt ruột chuyện lập gia đìn.h của tôi. Dẫu sao tôi cũn.g là trưởn.g của dòn.g họ.

Vì thế, khi được bạn thân giới thiệu, tôi quen biết và n.han.h chón.g kết hôn với Lan sau 2 thán.g tìm hiểu.

Lan có tín.h cách năn.g độn.g, dễ mến, xin.h xắn. Đặc biệt, cô khôn.g chê tôi n.ghèo. Sau đám cưới, vợ chuyển về phòn.g trọ tôi sốn.g. Vợ tôi làm hướn.g dẫn viên du lịch, thườn.g xuyên vắn.g n.hà đi dẫn tour. Cả tuần chún.g tôi ở với n.hau được hai n.gày. n.hưn.g tìn.h cảm vợ chồn.g vẫn n.gọt n.gào.

Tôi muốn ổn địn.h thêm một năm nữa mới sin.h em bé nên bàn với vợ chuyện kế hoạch, tiết kiệm tiền mua n.hà. Chẳn.g n.gờ, Lan cũn.g đồn.g ý.

Thời gian này, tôi tích cực tăn.g ca, n.goài n.hận các lớp đăn.g ký tại trun.g tâm, tôi dạy thêm cho các đối tượn.g giàu có.

Do khéo léo, n.hiệt tìn.h, các học viên liên tiếp giới thiệu n.gười quen đến cho tôi. n.hờ vậy lươn.g thưởn.g của tôi tăn.g lên đán.g kể.

Tron.g số các học viên đó, n.gười phụ nữ gần 50 tuổi có vẻ quan tâm, chú ý đến tôi. Hôm nào đến học, bao giờ chị cũn.g chuẩn bị chút đồ ăn hay nước uốn.g mời thầy.

Thôn.g thườn.g, tôi dạy cho 10 buổi/ 1 khóa. Tuy n.hiên, học viên này khi đăn.g ký, đề n.ghị nộp phí cho 2 khóa. Theo chị giải thích, mìn.h tiếp thu chậm, muốn thầy dạy kỹ hơn.

Sau giờ học, chị luôn mời tôi uốn.g cà phê, ăn tối. Ban đầu, tôi tìm cớ từ chối n.hưn.g lâu dần, thấy vợ vắn.g n.hà, mìn.h lại rản.h rỗi, tôi n.hận lời đi chơi với nữ học viên.

Chị là mẹ đơn thân, từn.g trải, n.han sắc cũn.g mặn mà, đằm thắm. Khôn.g thể phủ n.hận, tôi đã bị n.gười phụ nữ giàu có cuốn hút. Mỗi khi hai n.gười trò chuyện, gặp gỡ, tôi luôn có cảm giác xốn xan.g, khó tả.

Tron.g một lần vợ đi TP.HCM nửa thán.g, tôi tham gia chuyến du lịch Đà Lạt 5 n.gày cùn.g côn.g ty chị ta. Tron.g đêm lửa trại ở phố núi, đôi mắt chị lún.g liến.g n.hìn tôi đầy khác lạ. Và tôi đã phản bội lại n.gười vợ trẻ, n.goại tìn.h với chín.h học viên mìn.h dạy bơi.

Quay cuồn.g với mối tìn.h tội lỗi đó, n.hiều lần tôi muốn cắt đứt với nữ học viên vì thấy bản thân có lỗi với vợ. Thế n.hưn.g, đứn.g trước chị ta, tôi trở nên mềm yếu, mọi suy n.ghĩ đều bị n.gọn lửa dục vọn.g lấn át.

n.hân tìn.h tỏ ra chiều chuộn.g và tâm lý với tôi. Khi tôi về n.hà với vợ, chị tuyệt n.hiên khôn.g gọi điện làm phiền. Hàn.g thán.g, chị đều tế n.hị chuyển vào tài khoản tôi số tiền tiêu vặt.

n.hận n.hữn.g đồn.g tiền đó, tôi n.gượn.g n.gùn.g n.hưn.g dần dần tặc lưỡi, mặc kệ. Làm bạn với chị, tôi vừa được hưởn.g thụ lại có tiền chi tiêu rủn.g rỉn.h.

Chồn.g kiếm được tiền, vợ tôi vui vẻ, cười nói suốt. Cô ấy luôn mơ ước có căn hộ n.hỏ với chiếc ban côn.g trồn.g đầy hoa.

Sán.g chủ n.hật, vợ tôi nói đi côn.g tác, rời khỏi n.hà từ sớm, n.hân cơ hội đó, tôi hẹn gặp n.gười tìn.h giàu có. Tôi thân mật đưa chị vào n.hà n.ghỉ hâm nón.g tìn.h cảm.

Khi đan.g đứn.g ở quầy lễ tân, tôi chết lặn.g chứn.g kiến cản.h vợ đan.g ôm eo cậu bạn thân của mìn.htừ trên cầu than.g đi xuốn.g. Chún.g tôi n.hìn n.hau khôn.g thốt nên lời.

Mặc dù tôi cũn.g cặp bồ n.hưn.g tron.g lòn.g vẫn n.hen n.hóm lên n.gọn lửa ghen tuôn.g. Tôi tức giận, lao đến tát vợ. Cậu bạn giơ tay đỡ, đẩy tôi n.gã xuốn.g sàn n.hà.

Bạn thân lớn tiến.g mắn.g, n.gười lăn.g n.hăn.g n.hư tôi khôn.g có quyền đán.h vợ rồi hai n.gười lên xe ô tô đi.

Tôi hôm đó, gã bạn thân đưa vợ tôi về n.hà lấy đồ đạc. Cô ta trơ trẽn cho biết, hai n.gười họ vốn có quan hệ tìn.h cảm từ trước.

Tuy n.hiên, bạn tôi đã có vợ con, nên họ chấp n.hận cản.h cặp kè. Khi vợ n.ghi n.gờ, gã bạn thân đốn mạt che mắt bằn.g cách dựn.g lên màn kịch mai mối, cho cô ta lấy tôi.

Gần đây, cậu bạn tôi ly hôn vợ, họ lên kế hoạch quay về với n.hau, chẳn.g n.gờ chún.g tôi lại gặp n.hau tron.g hoàn cản.h oái oăm n.hư vậy.

n.hữn.g gì hai con n.gười đó tiết lộ, tôi giận run n.gười, chỉ muốn trả thù họ vì dám lừa dối mìn.h. Thế n.hưn.g tôi cũn.g là kẻ sai lầm, có khác gì vợ đâu?

Từ hôm xảy ra chuyện, hôm nào tôi cũn.g đắm chìm tron.g rượu, n.gười tìn.h gọi, tôi chán nản tắt máy, khôn.g muốn n.ghe.

Tôi n.gỡ mìn.h đã có gia đìn.h yên ấm, côn.g việc ổn địn.h, chờ đợi đứa con đầu lòn.g n.hư bao n.gười khác, giờ tôi lại thàn.h kẻ trắn.g tay. Bố mẹ dưới quê biết chuyện, chắc sẽ đau lòn.g lắm. Tuần nào họ cũn.g gửi đồ lên tẩm bổ cho con dâu, hi vọn.g vợ tôi sớm có tin vui.

Tôi phải làm gì bây giờ? Có nên cho bố mẹ biết sự thật khôn.g? Xin độc giả cho tôi lời khuyên?

Theo vietnamnet
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment