Thằng con đê tiện hãm hiếp mẹ kế đêm động phòng

Đêm hôm đó, khi em vừa bước chân vào n.hà tôi, làm vợ tôi thì bị con tôi dở trò đồi bại. Nó đã lớn, đã đủ tuổi để biết đến n.hữn.g thú vui thể xác qua n.hữn.g trò chơi và câu chuyện và rồi nó đã hàn.h hạ mẹ kế của nó.

Thằn.g con đê tiện của tôi đã khôn.g còn tín.h n.gười nữa khi trả đũa cha nó bằn.g hàn.h độn.g n.hơ bẩn ấy. Nó đã hãm hiếp vợ lẽ của tôi khôn.g thươn.g xót, mặc sức thỏa mãn cơn khát thèm dục vọn.g của nó.

Tôi lấy vợ lẽ vì vợ tôi đã qua đời sớm. Một thân một mìn.h nuôi con trai ăn học 3 năm qua để chịu tan.g vợ, tôi khôn.g một lời oán thán. Vậy mà tôi khôn.g n.gờ, tron.g đầu đứa trẻ ấy luôn ẩn chứa mối hận thù, cay cú từ khi tôi lấy vợ hai. Có gì sai trái đâu. Tôi lấy vợ khôn.g có n.ghĩa là tôi khôn.g thươn.g con khôn.g tôn trọn.g vợ cả. Tôi đã làm tròn trách n.hiệm của một n.gười chồn.g, n.gười cha, đã chịu tan.g vợ 3 năm và nuôi con bằn.g bạn bằn.g bè. Lấy vợ lẽ n.hư vậy là có tội hay sao?



Cô vợ thứ của tôi quả thật là một n.gười trẻ và cũn.g khá xin.h đẹp. Em yêu tôi bằn.g tìn.h yêu thật sự bởi n.gưỡn.g mộ một n.gười chồn.g, n.gười cha mẫu mực và biết sốn.g vì n.gười khác n.hư tôi. Sau một thời gian quen biết, khôn.g phân vân n.hiều, em quyết địn.h theo tôi về n.hà dưới sự chứn.g kiến của mọi n.gười. Cứ n.gỡ đứa con trai đủ lớn của tôi đã hiểu vấn đề, có thể thôn.g cảm và chia sẻ cho hàn.h độn.g này của tôi n.hưn.g tôi thật khôn.g n.gờ, nó đan.g nuôi mối hận trả thù. Nó cho rằn.g, tôi làm thế là có lỗi với mẹ con nó, và n.gười mẹ ở dưới suối vàn.g kia của con tôi sẽ khôn.g tha thứ cho tôi.

Thật lòn.g tôi n.ghĩ mìn.h đã khôn.g làm điều gì sai trái cả. Vợ tôi đã mất hơn 3 năm nay và lúc này đây tôi có quyền được yêu thươn.g, được có n.gười chăm sóc. Giả sử n.gười mẹ kế này của con tôi tàn n.hẫn và độc ác thì có lẽ tôi sẽ khôn.g thể tha thứ cho bản thân mìn.h. n.hưn.g em lại vô cùn.g n.hẹ n.hàn.g, hiền dịu và thật sự là rất thươn.g yêu cha con chún.g tôi. Vậy thử hỏi lỗi lầm ở đâu?

Đêm ấy, khi em vừa bước chân vào n.hà tôi, làm vợ tôi thì bị con tôi dở trò đồi bại. Nó đã lớn, đã đủ tuổi để biết đến n.hữn.g thú vui thể xác qua n.hữn.g trò chơi và câu chuyện và rồi nó đã hàn.h hạ mẹ kế của nó. Mục đích khôn.g gì khác chín là để trả thù n.gười cha mà nó cho là tội lỗi này.

Tôi chúc tụn.g n.goài kia, còn hớn hở vui cười với mọi n.gười, vợ tôi đan.g ở tron.g buồn.g đợi chồn.g, còn cậu con trai thì dở trò với cô ấy. Nó xé toạc quần áo của vợ tôi. Sức trai trán.g của nó ghìm vợ tôi xuốn.g khiến em khôn.g thể hét lên được. Mà có hét thế, hét nữa cũn.g khôn.g thể át được tiến.g rượu chè, hô hào n.goài sân.

Tron.g cơn say mềm tôi trở về từ cuộc vui thì n.hìn thấy em nằm vật vờ, mắt chằm chằm lên trần n.hà, nước mắt giàn giụa, quần áo đầu tóc tả tơi. Tôi vội lao đến hỏi thì em khôn.g nói lời nào, chỉ ôm mặt khóc và chỉ vào đứa con khốn nạn của tôi. Tôi lao đến tát cho nó một cái n.hư trời gián.g và chửi rủa con mìn.h tron.g niềm xót xa. Con tôi khôn.g cãi, khôn.g xin lỗi cũn.g khôn.g chối bỏ sự thật rằn.g chín.h nó đã cưỡn.g hiếp vợ của tôi để trả thù tôi. Nó còn nói, nếu tôi còn muốn lấy vợ nữa thì cô vợ nào của tôi cũn.g phải qua tay nó hết.

Tôi sai rồi. Sai khi đã khôn.g giáo dục con trai của mìn.h đến nơi đến chốn. Tôi đã làm hại đời con và giờ đây lại làm hại chín.h vợ mìn.h. n.hục n.hã thay. Làm sao em còn dám gần gũi tôi khi n.ghĩ đến phút giây bị hàn.h hạ thế này nữa. Có lẽ em sẽ chẳn.g dám đối diện với sự thật, sẽ chẳn.g dám n.hìn mặt bà con hàn.g xóm nếu sự thật này bị phơi bày.

Tôi bực tức đuổi đứa con trai duy n.hất của mìn.h ra khỏi n.hà vị tội “đạo đức suy đồi”. Và con tôi đi thật. Bao n.hiêu thán.g nay nó cũn.g chưa trở về n.hà. Lòn.g tôi lo lắn.g lắm n.hưn.g biết làm sao được vì con tôi chín.h là n.gười đã gây ra tội, là n.gười sai trái. Tôi khôn.g thể bên.h vực con đẻ  của mìn.h mà phũ phàn.g với n.gười phụ nữ tốt bụn.g đã hi sin.h rất n.hiều vì tôi.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment