Chuyện thật như đùa khi chồng đi kể chuyện vơi bị say nắng

Vợ tôi bị 'say nắn.g'!
Cưới n.hau đã 4 năm n.hưn.g có lẽ đây lần đầu tiên tôi mới biết thế nào là hạn.h phúc gia đìn.h và cảm giác đó chỉ đến khi tôi suýt mất đi một n.gười vợ đã hết lòn.g chăm lo cho chồn.g con.
Đề n.ghị khôn.g thể tin nổi của chồn.g khi phát hiện vợ 'say nắn.g' n.gười khác


Tôi cưới vợ một phần vì lòn.g thươn.g hại, vậy nên tron.g suốt thời gian chun.g sốn.g tôi cứ n.ghĩ rằn.g mìn.h là 'n.gười ban ơn' nên mọi việc tron.g n.hà đều khôn.g n.gó n.gàn.g gì tới. Tôi để vợ quyết địn.h mọi chuyện từ mua n.hà cho đến việc chọn trườn.g cho con, đưa đón con đi học…

Năm thán.g trôi qua, tôi vẫn cố gắn.g làm tròn trách n.hiệm của n.gười chồn.g n.hưn.g tìn.h cảm dàn.h cho vợ thì vẫn khô khan. Vì quá yêu tôi nên vợ khôn.g nói một lời, giấu nỗi buồn tron.g tim tiếp tục cuộc sốn.g tẻ n.hạt và chỉ biết tâm sự với n.hữn.g n.gười bạn tri kỷ.

Rồi n.hư một quy luật, khi n.gười vợ khôn.g còn tìm được sự ấm ấp từ chồn.g sẽ dễ dàn.g bị 'say nắn.g' khi gặp n.gười đàn ôn.g khác biết quan tâm chia sẻ hơn.

Mọi chuyện sẽ khôn.g có gì nếu n.hư tôi cùn.g vợ về thăm bố bị bện.h nặn.g tron.g một n.gày thán.g 8. Sự ích kỷ khiến tôi để vợ con đi một mìn.h mà khôn.g chút lo lắn.g.

Khi trở về, vợ tôi đã thay đổi hẳn, suốt n.gày ôm điện thoại n.hắn tin, thỉn.h thoản.g lại cười vu vơ… Vợ còn khoe: 'Về quê họp lớp vui quá, được gặp lại bạn thời phổ thôn.g sau 15 năm, có thằn.g còn địn.h 'cua' em nữa vì n.ghĩ em chưa chồn.g'.

Tìn.h trạn.g ấy tiếp tục kéo dài cả tuần và vợ tôi n.gày càn.g thay đổi, biết tran.g điểm, mua điện thoại đắt tiền và thẫn thờ sau mỗi lần gặp thằn.g 'bạn học' nào đó mà tôi cũn.g chẳn.g thèm quan tâm…
Mọi chuyện lên đến đỉn.h điểm khi tôi phát hiện tron.g điện thoại của vợ có tin n.hắn hẹn hò với 'n.gười bạn học' và cả hai còn hứa hẹn sẽ giải quyết chuyện tìn.h cảm hiện tại bằn.g cách đến một nơi thật xa để xây hạn.h phúc mới. Vợ tôi bắt đầu nói dối để hẹn gặp n.gười kia và tôi biết rằn.g vợ đã 'say nắn.g' thật sự.

n.hữn.g n.gày tiếp theo, một n.gười luôn được chiều chuộn.g n.hư tôi mới biết cảm giác bị bỏ rơi là n.hư thế nào khi cô ấy san.g phòn.g khác n.gủ riên.g để được thoải mái trò chuyện với n.gười mới. Thậm chí vợ còn than chán cuộc sốn.g hiện tại và đòi ly hôn, điều mà trước đây cô ấy chưa bao giờ dám n.ghĩ tới.
Dù đã rất bìn.h tĩn.h n.hưn.g tôi vẫn khôn.g thể nào kìm nén cơn giận của mìn.h sau khi đọc hết tin n.hắn của vợ với n.gười bạn kia. Tôi giật mạn.h điện thoại mới mua của vợ, đòi đập nát nó.

Tron.g lúc giằn.g co tôi đã làm vợ bị thươn.g ở đầu. Vợ tôi gào lên khi nước mắt đã giàn giụa: 'Em làm vậy là tại ai? Sao an.h khôn.g bao giờ n.ghĩ lại an.h đã đối xử với em tệ thế nào tron.g thời gian qua'.
n.ghe đến đây tim tôi n.hư thắt lại. Đún.g là mìn.h đã quá lạn.h lùn.g với vợ để rồi tron.g lúc yếu lòn.g, vợ đã tìm thấy n.gười có thể sẻ chia.

Đêm hôm ấy tôi đã khôn.g thể nào chợp mắt một phần vì ghen tức, phần vì trách mìn.h đã khôn.g quan tâm đến vợ n.hiều hơn cho đến khi xảy ra chuyện.

Bỏ hết sĩ diện và lòn.g tự cao, tôi đã hứa với vợ rằn.g từ nay sẽ khôn.g để vợ buồn nữa. Lời nói từ đáy lòn.g của tôi n.hư thuốc cảm liều mạn.h đã đán.h tan cơn 'say nắn.g' đã khiến vợ vật vờ tron.g hơn 1 tuần qua.

Ôm chầm lấy tôi, vợ khóc: 'Em biết làm vậy là khôn.g đún.g n.hưn.g vì cuộc sốn.g hiện tại rất buồn chán, em thấy tủi thân nên đã bất chấp'.

May mà mọi chuyện đã kết thúc đún.g lúc, nếu khôn.g tôi khôn.g biết chuyện gì sẽ xảy ra với gia đìn.h n.hỏ của mìn.h.

Được sự quan tâm, chia sẻ của n.gười thân, vợ chồn.g tôi đã n.han.h chón.g lấy lại cân bằn.g và sốn.g hạn.h phục n.hư thuở mới yêu n.hau.

Tậm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment