Lời thú tội của vợ ngủ với trai lạ và cách đáp trả bất ngờ của chồng

Ô ấy đã qua đêm với một n.gười lạ mà thậm chí còn khôn.g n.hớ nổi an.h ta trôn.g n.hư thế nào.


Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu n.gười bạn đời bỗn.g thú n.hận việc họ lừa dối bạn? (Ản.h min.h họa)

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu n.gười bạn đời bỗn.g thú n.hận việc họ lừa dối bạn? Bạn sẽ làm gì khi rất đau khổ vì bạn đời phản bội sự tin tưởn.g của mìn.h? Câu chuyện dưới đây đưa ra cách xử lý khá bất n.gờ của n.gười chồn.g n.hưn.g cuối cùn.g an.h cũn.g n.hận được thàn.h quả xứn.g đán.g.

Vợ tôi và tôi quen n.hau được 5 năm. Chún.g tôi đã lập kế hoạch kết hôn và mọi thứ diễn ra rất hoàn hảo. Cô ấy gặp gỡ gia đìn.h tôi, mọi n.gười đều yêu quý cô ấy.

Chưa đầy một thán.g trước khi kết hôn, cô ấy phát hiện có thai. Chún.g tôi vốn sử dụn.g bao cao su n.hưn.g tôi n.ghĩ mọi thứ đều có thể xảy ra, cô ấy vẫn có thể man.g thai do một vài lần sơ suất nào đó.

Chún.g tôi kết hôn theo kế hoạch. Tôi hoàn toàn chắc chắn rằn.g tôi đan.g yêu n.gười phụ nữ này và n.ghĩ rằn.g mọi thứ đan.g diễn ra rất tốt.

Tuy n.hiên, sau đám cưới, mọi thứ bất đầu trở nên khác lạ. Tôi luôn cảm thấy có khoản.g cách tron.g hàn.h vi của cô ấy. Và rồi, cô ấy thú n.hận với tôi một sự thật: đứa bé tron.g bụn.g cô ấy khôn.g phải con tôi. Cô ấy khóc và xin lỗi, nói rằn.g cô ấy yêu tôi. Tôi tin vợ mìn.h.

Hóa ra, đún.g vào thời gian thụ thai, cô ấy đã đi dự tiệc với một vài n.gười bạn của mìn.h và say rượu. Cô ấy đã qua đêm với một n.gười lạ mà thậm chí cô còn khôn.g biết tên và khôn.g n.hớ nổi an.h ta trôn.g n.hư thế nào. Cô ấy nói rằn.g rất hối hận vì chuyện này. Cô chỉ tin tưởn.g tôi và yêu tôi rất n.hiều.

Về phần mìn.h, tôi đã rất sốc. Tôi khôn.g biết phải trả lời ra sao. Tôi nói muốn đi xét n.ghiệm ADN và cô ấy đồn.g ý. Nếu đứa con là của tôi, cô ấy muốn chún.g tôi vẫn là vợ chồn.g của n.hau.


Vào thời điểm đó, tôi khôn.g biết phải làm thế nào nếu phát hiện đứa trẻ khôn.g phải con mìn.h. Cuối cùn.g, chún.g tôi cũn.g đi làm xét n.ghiệm dù cái giá khôn.g hề rẻ, nó liên quan đến việc lấy mẫu từ n.hau thai.

Kết quả khiến tôi khôn.g thể tin được, tôi khôn.g phải bố của đứa bé. Vợ tôi, n.gười phụ nữ tôi yêu đã man.g thai đứa con của n.gười khác.

Tôi bế tắc, khôn.g biết phải làm gì. Một mặt, tôi rất yêu cô ấy và biết cô ấy cũn.g yêu tôi n.hưn.g mặt khác, tôi thấy thật khó để vượt qua chuyện này.

Tôi khôn.g hìn.h dun.g được chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi bỏ cô ấy. Cô ấy khôn.g có côn.g việc, sốn.g xa gia đìn.h và chỉ có vài n.gười bạn. Cô phải tự nuôi bản thân và một đứa trẻ.

Tôi n.ghĩ đến việc ly hôn n.hưn.g khôn.g chắc đó là việc đún.g đắn. Tôi biết cô ấy sẽ đau khổ vô cùn.g. n.hưn.g tôi khôn.g có n.ghĩa vụ với một đứa trẻ khôn.g phải con mìn.h.

Tôi bối rối và quyết địn.h đến một nơi yên tĩn.h. Tôi đến n.hà thờ, cầu n.guyện tron.g một thời gian dài. Một cặp vợ chồn.g già thấy tôi và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Tôi khóc và kể với họ nỗi trăn trở của mìn.h. Họ đã khuyên tôi, nếu thực sự yêu cô ấy, hãy tha thứ và chấp n.hận đứa trẻ. Nếu cô ấy xin lỗi, hãy cho cô một cơ hội. Đây cũn.g là lúc tôi cần mạn.h mẽ và bước cùn.g cô ấy vì cô đan.g cần tôi hơn bao giờ hết.

Cặp vợ chồn.g nói rằn.g tìn.h yêu sẽ giúp chún.g tôi vượt qua mọi thăn.g trầm. Họ biết sẽ rất khó cho tôi n.hưn.g chắc chắn chún.g tôi sẽ là cặp vợ chồn.g hạn.h phúc và là n.hữn.g ôn.g bố bà mẹ tuyệt vời. Lời khuyên của họ khiến trái tim tôi bắt đầu suy n.ghĩ, tôi chợt cảm thấy bìn.h yên tron.g tâm mìn.h.

n.hiều năm trôi qua, con gái tôi đã chuẩn bị đi học mẫu giáo. Con bé và vợ là n.hữn.g n.gười bạn tốt n.hất của tôi. Chún.g tôi chưa bao giờ n.gừn.g yêu n.hau tron.g suốt n.hữn.g n.gày qua.

Tâm sự buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment