Chăm sóc anh bạn thân của chồng khiến tôi phát điên

 “Được chưa an.h, em chịu hết nổi rồi. Tha cho em đi, em cần n.gủ lấy sức. Để n.gày mai em bù cho an.h được khôn.g?” n.hưn.g an.h ta cứ đòi tôi làm nữa cho tới khi kiệt sức mới tha.

Chồn.g tôi và an.h Tấn vốn là bạn thân chí cốt từ hồi cấp 2 với n.hau. Họ coi n.hau n.hư an.h em ruột thịt mà giúp đỡ n.hau mọi thứ. An.h Tấn là n.gười hiền làn.h, tài giỏi thế n.hưn.g vụ tai nạn 1 năm trước đã khiến an.h mất đi đôi chân và phải nằm liệt giườn.g cả đời. Thươn.g an.h khôn.g có ai chăm sóc, chồn.g tôi đón an.h lên ở n.hà mìn.h và n.hờ tôi thay an.h chăm sóc an.h Tấn.

Tự n.hiên phải nuôi 1 n.gười ốm tron.g n.hà tôi cũn.g khôn.g thích, n.hưn.g biết tín.h chồn.g muốn cái gì phải làm bằn.g được cái đó nên tôi đàn.h chiều an.h vậy. Nuôi 1 chồn.g, 2 con đã vất vả thì chớ giờ thì 1 ôn.g an.h bạn tàn tật nữa khiến tôi lúc nào cũn.g bận tối mắt tối mũi. n.hữn.g hôm có chồn.g ở n.hà khôn.g sao, n.hưn.g n.hữn.g hôm an.h đi côn.g tác, 1 mìn.h tôi xoay sở mọi chuyện tôi mệt n.hư khôn.g thở được, đã thế lại phải “hầu hạ” an.h Tấn nữa.

Hôm qua chồn.g tôi mới bay vào Đà Nẵn.g côn.g tác 1 tuần, trước khi đi ăn dặn dò tôi cẩn thận chuyện chăm bạn an.h. Thấy chồn.g quan tâm tới an.h Tấn quá mức tôi ghen tỵ vô cùn.g mà giận dỗi vô cùn.g. Khuya muộn đêm đó tôi man.g nước vào phòn.g an.h Tấn rồi về đi n.gủ thì an.h ấy lại bảo.

- Em có thể lán lại 1 chút được khôn.g?? An.h có chuyện muốn n.hờ em 1 chút, hơi tế n.hị.
- Chuyện gì an.h cứ nói đi, giúp được là em giúp liền mà.
- Em… em có thể cởi hộ an.h bộ quần áo trên giườn.g an.h ra được khôn.g?? An.h nón.g quá.
- Dạ…Được ạ.
Ái n.gại khi tới cởi đồ cho an.h Tấn, tôi vừa làm vừa run n.hư đi ăn vụn.g thứ gì đó của n.gười ta. Cởi xon.g đan.g địn.h đi xuốn.g giườn.g thì an.h nắm chặt tay tôi n.hìn vào bầu n.gực khôn.g mặc áo con của tôi mà nói.
- Em có thể giúp an.h… thỏa mãn được khôn.g?? An.h muốn….muốn quá…
- An.h nói cái gì vậy?? Em là vợ an.h Thàn.h (tên chồn.g tôi), an.h là bạn thân an.h ấy chún.g ta khôn.g thể. An.h đừn.g làm thế rồi cả 3 đều khó xử, em khôn.g thể giúp an.h việc này được đâu. Em khôn.g muốn mất an.h Thàn.h chỉ vì phản bội an.h ấy. Xin an.h hãy hiểu cho em, nếu an.h muốn “ấy” quá mai em sẽ thuê gái về đây giúp an.h thỏa mãn. Còn em, em khôn.g làm được việc đó đâu.
- Sao em phản ứn.g dữ dội vậy?? An.h đã làm gì em đâu.
- Vì em khôn.g thích. Xin an.h hãy để em tôn trọn.g an.h.


Được chưa an.h, em chịu hết nổi rồi (ản.h min.h họa)

- Thôi mà, an.h ý an.h nói an.h muốn n.hờ em giúp an.h thỏa mãn là đấm bóp, massage hộ an.h cái lưn.g, an.h nằm n.hiều ê ẩm hết cả n.gười chứ khôn.g phải chuyện bậy bạ n.hư em n.ghĩ. An.h nợ vợ chồn.g em n.hiều n.hư thế, an.h nào dám chứ??
- Có thật khôn.g đấy, hay an.h đan.g trêu em??
- Thật, tự em suy diễn lin.h tin.h ra đó chứ. Thế việc đó em có giúp được an.h khôn.g??
- An.h nói từ n.hạy cảm vậy, ai mà chẳn.g hiểu lầm chứ. Gì chứ massage thì đơn giản. An.h nằm xuốn.g để em giúp an.h thỏa mãn.
- Khôn.g đơn giản đâu, em phải làm đến khi nào an.h “sướn.g” thì thôi đấy n.hé.
- Chuyện n.hỏ, cơ mà an.h đừn.g dùn.g n.hữn.g từ n.hạy cảm đấy nữa. Ai mà n.ghe thấy lại hiểu lầm chết em đó.
- Rồi, thôi em giúp an.h đi.
Thở phào n.hẹ n.hõm tôi vui vẻ giúp an.h Tấn đấm bóp, massage cật lực. Tưởn.g chỉ cần giúp lão thỏa mãn 15 phút là xon.g, ai dè lão hàn.h tôi bắt tôi làm chuyện ấy mãi đến khi tôi kiệt sức, chân tay rụn.g rời ra vì mệt mới tha cho tôi.
- Được chưa an.h, em chịu hết nổi rồi. Tha cho em đi, em cần n.gủ lấy sức. Để n.gày mai em bù cho an.h được khôn.g??
- Được rồi, em về phòn.g đi. Côn.g n.hận “ấy” xon.g sướn.g thật, an.h n.hẹ hết cả n.gười.
Từ hôm đó trở đi an.h Tấn có vẻ n.ghiện món massage nên tối nào cũn.g n.hờ tôi giúp an.h ta thỏa mãn chán chê thì thôi. n.gày đi làm sếp hàn.h cho gần chết, tối về thì lại được an.h bạn chồn.g bắt làm “chuyện ấy” đến kiệt sức thật là… Nếu khôn.g vì chồn.g tôi chẳn.g n.hiệt tìn.h thế này, chỉ mon.g an.h ấy sớm khỏe mạn.h có thể n.gồi trên xe lăn và tự lo được cho mìn.h chứ khôn.g mãi thế này thì tôi chết.

Hạ Vi/ Theo Thể thao xã hội
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment