Vì sao Trấn Thành lên tiếng về thông tin "Người Cha Hữu Nghị" trục lợi t...



Trước tin đồn cho rằn.g an.h Đặn.g Hữu n.ghị lợi dụn.g hoàn cản.h 2 con teo não để trục lợi tiền từ thiện, giám khảo "Hát mãi ước mơ" chín.h thức lên tiến.g.



Lên són.g truyền hìn.h với mon.g muốn n.hận được sự đồn.g cảm, từ đó cơ hội chữa bện.h teo não cho con có thêm hy vọn.g, tuy n.hiên an.h Đặn.g Hữu n.ghị đã phải đối mặt với n.hiều ý kiến trái chiều.

Mới đây n.hất, an.h n.ghị cho hay mìn.h đã bị hiểu lầm khi "n.hắn n.hầm" thôn.g tin cá n.hân vào một số điện thoại được cho là chưa có ý địn.h giúp đỡ bố con an.h. Theo đó, chủ n.hân số điện thoại này cho biết, họ còn chưa kịp nói chuyện với an.h n.ghị, cuộc điện thoại đồn.g thời vẫn ở tìn.h trạn.g gọi n.hỡ, vậy mà đã n.hận được tin n.hắn của an.h n.ghị cun.g cấp số tài khoản n.gân hàn.g với mục đích n.hận tiền hỗ trợ của họ.

Đứn.g giữa bão thôn.g tin n.gược dòn.g kẻ bên.h n.gười trách an.h Đặn.g Hữu n.ghị, MC Trấn Thàn.h - giám khảo chươn.g trìn.h Hát mãi ước mơ, nơi an.h n.ghị tham gia thi hát - đã lên tiến.g than.h min.h cho ôn.g bố tội n.ghiệp. Chọn cách livestream trên tran.g cá n.hân có hàn.g trăm n.ghìn lượt theo dõi, Trấn Thàn.h cho hay an.h biết rõ về lòn.g hảo tâm của n.hiều n.gười đối với an.h n.ghị, kể từ khi ôn.g bố gà trốn.g nuôi con xuất hiện trên chươn.g trìn.h.



Tuy n.hiên, Trấn Thàn.h cho hay n.hữn.g cuộc điện thoại liên tục đến với an.h n.ghị đã khiến an.h phải đối mặt với n.guy cơ bị hiểu lầm.

"Có một số quí vị gọi điện thoại cho an.h ấy mà chưa bắt máy trò chuyện n.hưn.g lại bị gửi về n.gay tin n.hắn gồm có tên của an.h và số tài khoản, chứn.g min.h n.hân dân. Vì thế n.hiều n.gười cho rằn.g: 'bị côn.g n.ghiệp quá, khôn.g biết an.h có dùn.g câu chuyện của mìn.h để kin.h doan.h khôn.g?", nam dan.h hài thẳn.g thắn chia sẻ.

Theo suy n.ghĩ riên.g của Trấn Thàn.h, ôn.g bố có con bị teo não luôn bận rộn với côn.g việc và chăm sóc con bện.h tật nên khả năn.g khôn.g thể n.ghe hết n.hữn.g cuộc điện thoại của n.gười gọi là rất cao. Bên cạn.h đó, việc sử dụn.g dòn.g điện thoại cũ có phần dan.h bạ cuộc gọi đến với cuộc gọi n.hỡ rất khó phân biệt. Vì thế, việc an.h n.ghị n.hắn n.hầm số tài khoản cho n.gười gọi n.hỡ thay vì gửi cho khán giả đã hứa giúp mìn.h là hoàn toàn có thể hiểu được.

"Chươn.g trìn.h phát són.g cả nước, vì thế một n.gày an.h ấy n.hận được rất n.hiều cuộc gọi, đôi khi lên tới hơn 100 cuộc/ n.gày. An.h ấy vẫn phải làm việc, n.ghỉ n.gơi và chăm sóc các con nên khôn.g thể n.ghe hết. Với n.hữn.g n.gười hứa giúp đỡ, an.h ấy sẽ gửi lại thôn.g tin cá n.hân. Tuy n.hiên do dùn.g điện thoại trắn.g đen, phần n.hật ký hiện cả cuộc gọi đã n.hận và bị n.hỡ nên an.h n.ghị khôn.g phân biệt được.



Điều này dẫn tới đôi khi thôn.g tin cần gửi lại chuyển n.hầm cho n.gười chưa được nói chuyện trực tiếp. Vì thế quí vị sẽ có cảm giác kì kì, Trấn Thàn.h cũn.g hiểu nỗi lòn.g đó. Mìn.h n.ghe câu chuyện này để hiểu hơn vì sao lại xảy ra chuyện n.hư vậy", Trấn Thàn.h giải thích.

Sau khi nói lên suy n.ghĩ riên.g về sự việc, Trấn Thàn.h bày tỏ mon.g muốn mọi n.gười hãy khách quan n.hìn n.hận để khôn.g gây hiểu lầm cho an.h Đỗ Hữu n.ghị. "Khi muốn giúp đỡ n.gười khác, đó là lòn.g tốt và thiện n.guyện của chún.g ta. Dĩ n.hiên quý vị cũn.g có n.hữn.g hoài n.ghi, n.hưn.g tôi muốn giúp an.h n.ghị chia sẻ câu chuyện này để mọi n.gười khôn.g n.ghĩ oan mà tội n.ghiệp cho an.h”.

Trước đó, tron.g tập 3 của chươn.g trìn.h Hát mãi ước mơ, an.h Đặn.g Hữu n.ghị khiến n.hiều n.gười rơi nước mắt khi tiết lộ lí do tham gia chươn.g trìn.h. Theo đó, an.h đã trải lòn.g về hoàn cản.h vất vả nuôi hai con bị teo não, n.gười vợ vì khôn.g chịu nổi đã ly dị 5 năm trước. Lời tâm sự của ôn.g bố gà trốn.g nuôi con đã khiến cả khán phòn.g lặn.g đi.

Sau khi chươn.g trìn.h được phát són.g, n.hiều khán giả đã chủ độn.g liên hệ, xin được giúp đỡ bố con n.gười đàn ôn.g n.ghịch cản.h. Tuy n.hiên, có n.gười gọi chưa gặp được an.h n.hưn.g sau đó lại n.hận được tin n.hắn có ghi số tài khoản cá n.hân từ số điện thoại của an.h n.ghị. Điều này khiến một số khán giả n.ghi n.gờ ôn.g bố có 2 con teo não đan.g mượn hoàn cản.h để trục lợi từ thiện.



Trước ồn ào về mìn.h, an.h Đặn.g Hữu n.ghị cho hay, vì lẫn lộn các số điện thoại gọi đến và bị n.hỡ nên an.h n.hắn n.hầm. Bản thân an.h cho biết mìn.h cũn.g thấy việc đó khác kì quặc.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment