Tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện ra 1 sự thật tày đình đằng sau việc anh chăm chỉ đi tập thể dục mỗi sáng

Thấy chồn.g chạy thể dục về mệt thở khôn.g ra hơi, tôi liền giúp an.h lấy đồ đi giặt để rồi chết trân khi thấy thứ n.hớp n.háp đó dín.h đầy quần

Rồi 1 n.gày đẹp trời tỉn.h dậy sớm khi chồn.g vừa tắm xon.g. Tôi bủn rủn chân tay khi phát hiện ra 1 sự thật tày đìn.h đằn.g sau việc an.h chăm chỉ đi tập thể dục mỗi sán.g.

n.gười ta nói mỗi cây mỗi hoa mỗi n.hà mỗi cản.h quả là khôn.g sai, mấy n.gày này tôi đã trốn đi 1 nơi rất xa chốn thủ đô ồn ào náo n.hiệt để tìm lại chín.h mìn.h. Tôi muốn tự hỏi xem mìn.h muốn gì, cần gì và sẽ đối mặt với mọi chuyện n.hư thế nào. n.hưn.g càn.g gỡ tôi thấy càn.g bế tắc và đau khổ.

Tôi năm nay 34 tuổi đã có 1 chồn.g và hai con. Với hìn.h thức ưa n.hìn và côn.g việc ổn địn.h thu n.hập khá tôi thừa sức để khiến bản thân mìn.h đẹp lên. Tôi n.ghĩ là phụ nữ là n.gười vợ thì phải biết quan tâm đến hìn.h thức để chồn.g khôn.g thấy chán, n.hưn.g sau này tôi đau khổ cười tron.g chua chát khi n.hận ra rằn.g. Có n.hữn.g n.gười đàn ôn.g họ vẫn đi cặp bồ với n.hữn.g n.gười đàn bà thua kém vợ mìn.h về mọi mặt đấy thôi, sự thật này hơi phũ phàn.g n.hưn.g có lẽ chị em chún.g ta vẫn phải đối diện vì nó xảy ra khôn.g hề ít.


(Ảnh minh họa)
(Ản.h min.h họa)

Tôi yêu chồn.g và tin chồn.g tuyệt đối vì dù gì cũn.g đã có với n.hau 2 mặt con. Tôi và an.h ấy đã cùn.g n.hau vượt qua biết bao khó khăn, thăn.g trầm mới có được n.hư n.gày hôm nay. Hơn nữa chồn.g tôi cũn.g là 1 n.gười chu đáo biết n.hườn.g n.hịn và yêu thươn.g vợ con nên tôi khôn.g có gì phải lăn tăn.

Rồi dạo gần đây an.h ấy kêu béo lên nên muốn dậy tập thể dục buổi sán.g. Tôi cổ vũ tin.h thần ấy vì tôi biết đàn ôn.g n.goài 30 hay phải bia rượu sẽ xuốn.g cấp rất n.han.h. Chồn.g có hỏi tôi đi tập cùn.g khôn.g, n.hưn.g tôi làm gì có sức mà đi vì đêm nào cũn.g vật lộn côn.g việc n.hà với 2 cu cậu đến khuya mới đi n.gủ. Sán.g ra chỉ muốn n.gủ nướn.g mà thôi, khi chồn.g nói tập thể dục tôi còn trêu:

- Để xem an.h làm được mấy n.gày, chắc được 2 hôm lại chán n.gay ấy mà.

- Có vẻ khin.h thườn.g chồn.g n.hỉ?

- Em khôn.g khin.h n.hưn.g cũn.g chẳn.g tin.

- Cứ chờ xem n.hé.

Nào n.gờ chồn.g tôi quyết tâm lắm, sán.g nào cũn.g 5 rưỡi dậy 6 rưỡi về đến n.hà rồi đi vào tắm rửa luôn. Ban đầu tôi chẳn.g may may n.ghi n.gờ gì thậm chí còn rất khâm phục chồn.g n.hưn.g rồi 1 hôm, tôi bị tiến.g lạch cạch tron.g n.hà tắm của chồn.g làm cho tỉn.h giấc. Chồn.g tắm xon.g tôi liền đi vào để vệ sin.h cá n.hân rồi ôm đồ đi giặt luôn. Đún.g lúc đó đập vào mắt tôi là chiếc quần dín.h đầy thứ n.hớp n.háp đó. Hìn.h n.hư an.h bị trẻ con trớ vào quần, đã vậy còn dín.h cả phân lên nữa.

Tôi n.ghĩ bụn.g chắc lại đòi bé con n.hà ai nên mới ăn phải quả này đây mà. n.hưn.g rồi tôi lại n.ghĩ n.hà ai mà đưa trẻ con ra hồ chơi sớm vậy n.hỉ? Tôi ôm quần áo của chồn.g con cho vào máy giặt rồi xuốn.g bếp nấu ăn, khôn.g hề mảy may suy n.ghĩ. n.hưn.g rồi chiều hôm đó tôi ra hồ mua rau gặp chú Nam cũn.g hay chạy bộ tôi còn vui vẻ hỏi:

- Dạo này chồn.g cháu cũn.g hay ra hồ chạy, chú có hay gặp khôn.g?

- Thẳn.g Min.h n.hà mày có bao giờ ra đây đâu, nó có mà chạy đàn.h đạch trên giườn.g ấy.

- Ơ chồn.g cháu đi chạy thật mà.

- Thôi tao chả tin đâu, mày đừn.g lừa tao.

Thấy Chú ấy đi rồi, tôi vẫn đứn.g đơ ra, tôi tự hỏi:”Thế lâu nay an.h ấy chạy bộ ở đâu n.hỉ?”. Tôi về hỏi thăm dò chồn.g thì an.h bìn.h thản đáp: “An.h chạy ở hồ chứ ở đâu nữa”. Tôi bỏ lên phòn.g nằm xâu chuỗi lại mọi việc, n.hư dấu hiệu lạ của chồn.g, mùi sữa và phân trẻ con ấy nữa… tất cả khiến tôi bất an vô cùn.g. Vì dạo này tôi hay đọc chuyện n.goại tìn.h nên có cái tín.h đa n.ghi.

Hôm sau chồn.g chạy thể dục về lại lao vào tắm tôi liền kiểm tra quần áo n.gay, đún.g là có mùi phụ nữ và trẻ con xen lẫn. Tôi hoan.g man.g vô cùn.g. Cả đêm đó tôi thao thức khôn.g n.gủ được. Hôm sau chồn.g mặc quần áo, đi giày vào chạy ra khỏi cửa cũn.g là lúc tôi rìn.h rập đi sau.

Mà khổ quá các mẹ ạ, lần đầu tiên làm thám tử theo dõi mà tim với dạ dày cứ thay n.hau đau vì quá hồi hộp. Đún.g n.hư chú Nam nói, chồn.g tôi khôn.g chạy ra hồ mà lại đi thẳn.g ra đườn.g lớn rồi chạy qua bên phố đối diện.




(Ản.h min.h họa)

Tôi thấy an.h ấy đưa chìa khóa ra rồi mở cửa 1 căn n.hà 3 tần.g đi vào cứ n.hư n.hà mìn.h vậy, 1 lúc sau n.hìn lên cửa sổ tần.g 2 thì thấy chồn.g mìn.h và 1 cô gái nào đó đan.g ôm hôn lấy n.hau. Tôi bủn rủn sữn.g sờ, sốc tột độ. Tôi tự hỏi nên làm gì giờ này đây? Vào đán.h ghen hay là đi về. Tôi chua chát cười tron.g cay đắn.g: ‘Chú An nói đún.g, chồn.g tôi chạy đàn.h đạch trên giườn.g đến vã mồ hôi chứ làm gì có chuyện đi tập thể dục”.

Sau 1 hồi khóc lóc n.gồi bệt xuốn.g đất, tôi quyết địn.h lê lết thân xác đi về. Hôm đó tôi ốm mềm nằm n.hà luôn, tôi muốn xem chủ n.hân của n.gôi n.hà kia là ai. Hỏi han qua loa thì biết được đó là nơi 1 cô gái trẻ với đứa con 3 tuổi đan.g thuê n.hà ở đó.

Tôi nón.g ran mặt n.ghĩ: “Có khi nào chồn.g mìn.h có con riên.g bên n.goài khôn.g. Chắc an.h ta thuê phòn.g gần n.hà mìn.h cho tiện bề chăm sóc”. Có đến chết tôi cũn.g khôn.g tin nổi ôn.g chồn.g vàn.g mười của mìn.h lại n.goại tìn.h và dám phản bội lại vợ con.

Sau khi có đủ bằn.g chứn.g tôi đau khổ đưa ra để chì chiết hỏi chồn.g cho ra lẽ. Tôi ước an.h ấy lấy 1 lý do gì đó để chối bỏ hoặc nói đó chỉ là n.gười quen đại loại là vậy. n.hưn.g chồn.g lại cúi đầu n.hận lỗi và nói an.h đã có con rơi bên n.goài. Ôi cuộc đời này hay thật đấy, làm sao tôi có thể tin nổi sau 1 đêm tỉn.h dậy mìn.h lại mọc 1 cái sừn.g to lớn ở trên đầu. Con tôi đã có em bên n.goài cơ đấy. n.ghe chồn.g thú n.hận xon.g tôi n.gất xỉu n.gay tại chỗ. Mấy hôm sau tôi kéo vali bỏ đi vì mọi thứ quá sức chịu đựn.g của mìn.h. Tôi muốn bìn.h tâm suy n.ghĩ lại mọi việc n.hưn.g càn.g n.ghĩ càn.g rối. Giờ tôi nên làm gì đây, xin hãy cho tôi lời khuyên.

An n.hiên/ Một Thế Giới
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment