Tôi đang rối bời vì bạn gái có hành động mờ ám với tình cũ

Tôi tìn.h cờ phát hiện một số điện thoại khôn.g có tên tron.g dan.h bạ gọi đến cho cô ấy, điều đặc biệt là số điện thoại đó bị chặn.



Tôi và bạn gái yêu n.hau tới giờ đã được 2 năm, do ở xa nên mỗi thán.g chún.g tôi gặp n.hau khoản.g 2, 3 lần; còn đâu liên lạc thườn.g xuyên qua điện thoại. Thời gian gần đây, tron.g một lần gặp n.hau, tôi tìn.h cờ phát hiện một số điện thoại khôn.g có tên tron.g dan.h bạ gọi đến cho cô ấy, điều đặc biệt là số điện thoại đó bị chặn (điện thoại n.gười yêu tôi chặn khi gọi vẫn hiện số). Tôi thấy n.ghi n.gờ nên hỏi cô ấy chủ n.hân số điện thoại đó là ai mà khôn.g lưu tên, rồi lại chặn, cô ấy nói khôn.g biết là ai, khôn.g chặn ai, chắc mấy đứa cháu ấn n.hầm.

Thấy cách giải thích khôn.g hợp lý tôi đã dùn.g điện thoại cô ấy n.hắn tin cho số điện thoại kia thì hắn trách n.gười yêu tôi sao lại chặn số và rủ tối đi uốn.g cà phê. Tôi thấy có rất n.hiều điểm bất thườn.g nên đã tra bản.g chi tiết cuộc gọi, tin n.hắn của cô ấy từ thán.g một đến thán.g 4 năm 2016, năm 2015 khôn.g xem được, thấy n.gày nào cô ấy cũn.g n.hắn cho hắn tron.g suốt 4 thán.g, n.gày ít khoản.g 10 tin, n.gày n.hiều khoản.g 60 tin, mỗi thán.g lại có 3, 4 lần gọi, mỗi lần gọi đều có 2 cuộc cách n.hau khoản.g 30 phút, cuộc thứ n.hất khoản.g 2 phút, cuộc thứ 2 khoản.g 30 giây, các cuộc gọi đều vào giờ n.ghỉ trưa hoặc thứ bảy, chủ n.hật. Tôi đã đấu tran.h với cô ấy rất n.hiều n.gày và n.hận được lời giải thích n.hư sau:

Cô ấy và tên kia quen n.hau trước khi gặp tôi, chỉ là bạn bè thôi, sau đó hắn ta lấy vợ, còn cô ấy yêu tôi. Việc cô ấy n.hắn tin hàn.g n.gày và thi thoản.g gọi cho hắn chỉ là bạn bè thân hỏi thăm tâm sự với n.hau bìn.h thườn.g, khôn.g có chuyện gì cả. Tôi thấy rất bối rối, khôn.g biết có nên tin hay khôn.g, chẳn.g n.hẽ hắn ta có vợ, cô ấy có n.gười yêu mà n.gày nào cũn.g n.hắn cho n.hau, ít n.hất 4 thán.g qua, n.hư thế chỉ là bạn bè thân thôi sao? Bạn thân cũn.g chỉ tuần hoặc nửa thán.g mới hỏi thăm, huốn.g hồ n.gười thì đan.g có n.gười yêu, kẻ có vợ, lại là hai n.gười khác giới, nếu chỉ là bạn thân sao có thể n.gày nào cũn.g liên lạc n.hư vậy?

Tôi đã lập luận n.hư thế n.hưn.g cô ấy lại quay ra nổi cáu, khôn.g n.ghe điện thoại, khôn.g trả lời tin n.hắn của tôi. Giờ tôi khôn.g biết phải n.ghĩ thế nào cho đún.g, khôn.g muốn ai bị oan cả. Rất mon.g bạn đọc cùn.g chia sẻ để tôi có lựa chọn sán.g suốt n.hất.

Xin chân thàn.h cảm ơn.

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment