Khát tình, vợ lăng nhăng ngay sau ngày cưới của chúng tôi

Bây giờ, khi cái thai đã quá to, em cũn.g khôn.g đủ sức khỏe để phá nên mọi chuyện mới ra nôn.g nỗi này.


Bây giờ, khi cái thai đã quá to, em cũn.g khôn.g đủ sức khỏe để phá nên mọi chuyện mới ra nôn.g nỗi

Cưới xon.g, chồn.g đi lập n.ghiệp

Ý đồ của tôi khi cưới n.ga khôn.g hẳn là vì cưới em rồi để đó. Chỉ là tôi yêu em, nên sợ, nếu n.hư khôn.g cưới em lúc này thì sẽ mất em, và rất có thể em sẽ khôn.g sẵn sàn.g chờ đợi tôi. Yêu n.hau được hơn 1 năm, tôi bàn với em về chuyện cưới xin. Thật ra, hai đứa khôn.g cần phải chờ đợi điều gì nữa, cũn.g đến tuổi và cũn.g có côn.g ăn việc làm rồi, n.hất là em. Còn tôi, cũn.g địn.h hướn.g côn.g việc rõ ràn.g rằn.g, sau khi hết hôn, tôi sẽ đi nước n.goài một thời gian để làm ăn.

Em cũn.g đồn.g ý với quyết địn.h ấy và gật đầu lấy tôi làm chồn.g, sẽ chờ đợi tôi quay về sau 1 năm ở nước n.goài. n.hưn.g khi cưới xon.g, em lại nói tôi khôn.g có trách n.hiệm với em, em khôn.g muốn tôi đi làm nữa. Tron.g khi tiền non.g gia đìn.h tôi đã chạy chọt xon.g hết rồi, tôi cũn.g chuẩn bị tâm lý kiếm tiền. Tôi độn.g viên em ở n.hà, chờ đợi tôi quay về, 1 năm khôn.g phải là quá lâu. Chỉ cần khi tôi kiếm được chút ít thì chún.g tôi sẽ mở hàn.g kin.h doan.h.

Thì dù em khôn.g vui n.hưn.g vẫn phải bằn.g lòn.g. Bây giờ em ở n.hà cùn.g với bố mẹ tôi nên có vẻ khiến em khôn.g vui. n.hưn.g sự đã rồi, tôi phải đi lập n.ghiệp, phải làm việc còn chăm sóc vợ con. Nên em có níu kéo tôi cũn.g đàn.h lòn.g. Tôi chỉ lo vợ ở n.hà khôn.g được chồn.g chăm sóc, em sẽ tủi thân mà thôi.

Vợ khát tìn.h, ở n.hà n.goại tìn.h và man.g bầu

1 tuần sau n.gày cưới tôi đi. Nói đún.g hơn là tôi đan.g cưới chạy. Cũn.g hi vọn.g thời gian đó em ở n.hà làm vợ của tôi, chăm sóc bố mẹ tôi và tôi có thể gửi tiền về cho em lo tran.g trải n.hà cửa. Tôi n.gày n.gày gọi điện về hỏi thăm vợ, xem em ăn cơm chưa, đan.g làm gì. n.hữn.g n.gày đầu, em cũn.g chăm chỉ n.hắn tin tho tôi lắm. n.hưn.g lâu dần, chún.g tôi cũn.g ít liên lạc với n.hau. Có khi cả tuần mới gọi về cho n.hau một lần.

Mẹ tôi có gọi san.g bảo, dạo này vợ tôi hay đi chơi đêm lắm, mẹ nói mãi cũn.g khôn.g được, nói n.hiều thì sợ thiên hạ lại dị n.ghị chuyện mẹ chồn.g nàn.g dâu. Mẹ cũn.g mặc kệ, chỉ n.hắc n.hở là gái có chồn.g rồi nên giữ chừn.g mực.

n.hưn.g có vẻ n.hư con dâu phớt lờ lời của mẹ chồn.g. Mẹ nói, cô ấy hay tụ tập bạn bè, có hôm còn uốn.g rượu say về n.hà. Thảo nào mấy n.gày gần đây, tôi gọi điện n.hưn.g vợ khôn.g n.ghe máy. Có lẽ em đan.g bận chơi bời đâu đó.

Tôi cũn.g mải mê làm việc mà quên đi mất chuyện vợ mìn.h. Thi thoản.g chỉ n.ghe mẹ nói vậy. n.hưn.g mẹ nói sao biết vậy chứ ở xa thì làm sao được. Thời gian trôi qua, tôi về nước. Lúc ấy, tôi n.gạc n.hiên vì về n.hà khôn.g thấy vợ mìn.h ra đón. Tôi có hỏi thì mẹ bảo, mẹ đã trả em về n.hà mẹ đẻ, với lý do em quá hư đốn.

Tôi gào lên trách cứ mẹ, sao mẹ lại hàn.h độn.g n.hư vậy mà khôn.g nói với tôi một lời. Lúc này tôi mới n.ghe câu chuyện mẹ nói. Em có bầu với n.gười đàn ôn.g khác. Vì chồn.g đi xa, ở n.hà khôn.g chịu được cản.h gối chăn lạn.h lùn.g nên vợ tôi đã n.goại tìn.h và kết quả là man.g thai. Cái thai cũn.g đã lớn nên khôn.g thể phá, vì phá thì ản.h hưởn.g tới sức khỏe của n.gười mẹ nên em khôn.g dám liều. Mẹ khôn.g muốn nói cho tôi vì sợ tôi sẽ đau khổ. Tôi dù choán.g n.hưn.g vẫn cố gắn.g làm rõ đầu đuôi câu chuyện.

Tôi nói chuyện với vợ và được n.ghe chín.h em thú n.hận rằn.g, em thực sự man.g bầu và đó là con của n.gười đàn ôn.g khác, chín.h là n.gười em thườn.g hay qua lại suốt thời gian tôi đi nước n.goài. Vợ tôi bảo, lấy chồn.g mà n.hư khôn.g có gì. Cuộc sốn.g vợ chồn.g chỉ trên dan.h n.ghĩa, còn em phải chăn đơn gối chiếc, còn phải cô quạn.h, khổ đau, em thật sự cảm thấy mệt mỏi vì chuyện này. Em khôn.g thể sốn.g cô độc một mìn.h và tron.g thời gian đó, em đã lầm lỡ vì chún.g tôi xa n.hau.

Bây giờ, khi cái thai đã quá to, em cũn.g khôn.g đủ sức khỏe để phá nên mọi chuyện mới ra nôn.g nỗi này. Em khôn.g thể lừa dối tôi được thêm nữa, và giờ, em bị mẹ tôi trả về n.hà mẹ đẻ.

n.hìn em mà tôi chua xót vô cùn.g. n.gười con gái tôi yêu, n.gười tôi muốn gắn bó cả đời lại n.hư vậy sao. Tôi đã tin em nên lấy em và hi vọn.g, khôn.g để mất em. Hi vọn.g em có thể kiên trì chờ đợi tôi. 1 năm, quá n.gắn để thử thách tìn.h yêu này, thế mà em lại vội vàn.g n.hư vậy, phản bội n.gười chồn.g ở nơi xứ n.gười mà vẫn chỉ n.ghĩ đến việc chăm chỉ làm việc để về với vợ yêu.

Thật đún.g là, còn gì đán.g để tin nữa đây?!

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment