Thời gian sẽ minh chứng cho tình yêu của em và tôi

Một chiều thá.ng 10 với cơn mưa khô.ng đi cù.ng gió, tôi lại nhớ anh, cái cảm giác ấy thôi thúc tôi viết, đơn giản chỉ tro.ng một .ngày khô.ng có nắ.ng...

Tôi gặp anh vào một .ngày mưa buồn của thá.ng 6. Khi ấy tôi 18, còn anh 20 tuổi. Ở cái tuổi ấy, tôi vẫn còn mơ mộ.ng biết bao điều; tôi mơ về chà.ng hoà.ng tử của riê.ng mình, mơ về một tình yêu tựa như truyện cổ tích. Anh bước lạc vào tim tôi, đánh thức nó vì thế sự nồ.ng nhiệt, đê mê của tuổi trẻ; để rồi tôi yêu anh bằ.ng tình yêu chân thành nhất của .người con gái mới bước vào đời...


thời giờ sẽ minh chứ.ng cho tình yêu của em và anh ( ảnh minh họa)

.ngày anh đi lại là một chiều mưa tầm tã, tôi tiễn anh ra sân bay mà tro.ng lò.ng hiện hữu nhữ.ng cảm giác khó tả, chính tôi cũ.ng chẳ.ng thể gọi thành tên. Tôi khô.ng khóc trước mặt anh, tôi muốn anh biết tôi có thể tự chăm sóc bản thân khi khô.ng có anh. Lúc máy bay cất cánh, cũ.ng là lúc nước mắt tôi tự nhiên rơi, tôi cố giấu nhữ.ng giọt nước mắt ấy theo màn mưa.

4 năm khô.ng phải quá dài, như.ng cũ.ng khô.ng phải .ngắn. Có biết bao đêm tôi thổn thức vì nhớ anh quá đỗi, biết bao lần vô thức viết tên anh tro.ng tra.ng vở. con đườ.ng thườ.ng .ngày tôi vẫn đi sao có lúc dài quá, mùi hoa sữa phả.ng phất như có chút gì ma.ng hơi hướ.ng của kỉ niệm.

Chiều nay khi bước chân tôi đuổi theo nhữ.ng vạt nắ.ng cuối .ngày, bàn tay bé nhỏ buô.ng lơi khô.ng .người nắm, tôi nhận ra mình lạc lõ.ng giữa phố xá đô.ng đúc .người qua, tôi cô đơn tro.ng xúc cảm của chính mình.

Tôi đã khóc, vì tôi cần bàn tay anh nắm chặt tay mình để cảm giác ấm áp thân thuộc tiếp thêm lửa tin yêu. Tôi khóc, vì tôi cần bờ vai anh làm điểm tựa mỗi lúc tôi mệt mỏi. Tôi khóc, vì đơn giản tôi nhớ anh nhiều hơn nhũ.ng gì tôi .nghĩ. Tôi cố tìm quên bức ảnh của anh tro.ng cô.ng việc hà.ng .ngày , tôi lao đầu vào học để nỗi cô đơn chìm về miền kí ức. Như.ng hình như nỗi nhớ anh cứ chất chồ.ng và lớn thêm từ.ng .ngày.

Có phải khi yêu xa thì giờ đó là kẻ thù lớn nhất, làm bàn tay ta khô.ng còn muốn nắm? Tôi đã hỏi anh khô.ng biết bao nhiêu lần qua nhữ.ng bức email; và anh đã nói với tôi rằ.ng: "thì giờ chỉ làm anh yêu và thươ.ng em nhiều hơn. Hãy tin anh cho dù ta tạm thời xa cách. thời giờ sẽ chắp thêm đôi cánh tin tưở.ng và yêu thươ.ng cho ta tìm về nhau".

thời giờ là sự thử thách tình yêu của tôi và anh, thời giờ cũ.ng tiếp cho tôi thêm sức mạnh để vượt qua nhữ.ng .ngày khô.ng anh. Tôi hiểu được rằ.ng tình yêu của tôi dành cho anh lớn lên mỗi .ngày, tôi trưở.ng thành hơn để can đảm yêu anh và chờ anh…

Theo 24h
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment