Tôi đã có bạn gái rồi nhưng vẫn phải lòng cô đồng nghiệp

Tôi luôn có cảm giác đặc biệt với cô cù.ng cơ quan , lúc nào cũ.ng muốn gặp và ở bên em, thậm chí .ngủ tôi cũ.ng mơ thấy em.


Tôi 24 tuổi, đi làm được hơn một năm tại cô.ng ty nước .ngoài. Hồi còn là sinh viên, tôi yêu một cô gái, cũ.ng là sinh viên cù.ng lớp. Rất nhanh, hai chú.ng tôi cũ.ng trở thành một đôi, cứ thế yêu nhau cho đến khi ra trườ.ng được khoả.ng 3 năm, Sau đó vì cô.ng việc cả hai phải rời xa, thời giờ gặp nhau rất ít, có lẽ một thá.ng một lần. Ban đầu, tôi định có cô.ng việc ổn định sẽ cưới cô ấy, Tuy nhiên mọi việc đâu có dễ.

Tôi biết cô ấy rất yêu tôi, luôn gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, nói nhớ thươ.ng. Còn tôi thì sao? Tôi khô.ng biết mình thế nào nữa như.ng cảm thấy tình cảm ấy dườ.ng như nhạt dần. Tuy nhiên , có đôi lúc tôi lại thấy nhớ cô ấy da diết, chỉ muốn chạy đến ôm chầm lấy. Rồi một .ngày, tình cảm của tôi đã đổi khác. Tôi khô.ng dám chắc như.ng có một .người đồ.ng .nghiệp đã khiến trái tim tôi xao xuyến. Em từ.ng học cù.ng trườ.ng với tôi, chú.ng tôi từ.ng quen biết nhau trước đây. Có lẽ số phận đã để tôi và em giờ trở thành đồ.ng .nghiệp , chú.ng tôi làm việc rất ăn ý. Em thô.ng minh, nhanh nhẹn, rất hiểu biết, tiếc rằ.ng em đã có tình nhân rất lâu rồi, đó cũ.ng chính là vấn đề tôi đa.ng bối rối.

Tôi luôn có cảm giác đặc biệt với em, lúc nào cũ.ng muốn gặp và ở bên em, thậm chí .ngủ tôi cũ.ng mơ thấy em. Tôi đoán em cũ.ng có tình cảm gì đó với tôi. Em đi đâu cũ.ng đều muốn rủ tôi theo. Chú.ng tôi rất ít khi nói chuyện về nhân tình của nhau, em còn thổ lộ sau này chẳ.ng muốn lấy chồ.ng. Tôi biết tình cảm mình đa.ng dành cho em là sai trái, chú.ng tôi đều có bồ rồi khô.ng nên Như vậy . Em cũ.ng chưa chia tay bạn trai và tôi khô.ng có ý định phá hoại nó. Tôi cũ.ng khô.ng muốn làm .người yêu mình đau khổ thân . Đồ.ng thời, chú.ng tôi là cù.ng cơ quan , chẳ.ng hạn yêu nhau khô.ng hề tốt cho cô.ng việc. Rồi quê chú.ng tôi lại ở cách xa nhau, em bảo khô.ng thiện cảm .người yêu ở xa.

Tro.ng lò.ng tôi luôn có một sự khó chịu hà.ng .ngày. Tôi luôn muốn ở cạnh em như.ng cà.ng làm thế tôi cà.ng đau tội .nghiệp . nếu khô.ng ở cạnh em thì mọi thứ thật trố.ng rỗ.ng. Tôi thấy mình có lỗi với nhân tình , với bạn trai của em. Giờ tôi cần làm sao?

Theo tamsubuon
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment