Chỉ vì cãi nhau với chồng, tôi "lên giường" với trai lạ để rồi ân hận

Chỉ vì phút bốc đồng .nổi .nóng, tôi đã làm chuyệ.n có lỗi với chồng, để giờ đây â.n hậ.n và dằ.n vặt. Tôi kết hô.n được gầ.n 1 .năm, chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi hiệ.n chưa có co.n. Hai đưa tôi que.n nhau từ thuở sinh viê.n, chồng cũng theo đuổi tôi rất lâu rồi. Tôi xuất thâ.n trong một gia đình danh giá, cha mẹ đều là dâ.n Kinh Doanh .

Thú thực, từ nhỏ sống trong nhung lụa que.n thâ.n, tôi chưa bao giờ có cảm giác thiếu thố.n thứ gì. bố mẹ tôi đi ngày đêm, có mấy khi để ý đế.n tôi, cách bố mẹ tôi qua.n tâm là đưa cho tôi tiề.n, thật nhiều tiề.n, để tôi mua sắm thoải mái, thế thôi. Có tiề.n, tôi chơi bời, nhậu nhẹt, bar bọt, nói chung chẳng cái gì tôi chưa trải qua.



Vậy mà Tùng - chồng tôi bây giờ lại mê tôi như điếu đổ. Dù Tùng giỏi giang, gia đình bố mẹ đều là giảng viê.n đại học. Tôi chơi bời mãi cũng thấy chá.n , thấy Tùng theo đuổi tôi cũng gật đầu thử, ai dè Tùng châ.n tình với tôi thật sự. Tình cảm của Tùng khiế.n tôi cảm động. Ra trường cái chúng tôi kết hô.n ngay. Hoà.n cảnh gia đình đôi bê.n đủ điều kiệ.n để vợ chồng tôi sắm được một că.n hộ chung cư tiệ.n nghi. Dù đã kết hô.n nhưng tính tiểu thư của tôi vẫ.n nguyê.n xi, chẳng đổi thay chút .nào.

Tùng nhẫ.n nhị.n tôi lắm, lúc .nào cũng chiều chuộng tôi, việc nhà tôi chẳng phải động tay động châ.n, cơm .nước .nếu không ă.n hàng thì một tay anh lo liệu. Tôi hay tụ tập các bạ.n bè, hát hò, chơi bời. Một lầ.n tôi uống rượu say, về muộ.n, hôm đấy là lầ.n đầu tiê.n Tùng .nổi .nóng quát .nạt tôi. Ảnh minh họa Vì bị sốc cộng với tính tiểu thư đỏng đảnh, tôi dọa bỏ về nhà. Tùng .nói, chẳng hạ.n muố.n tôi cứ đi đi. Lúc ấy anh cũng vô cùng tức giậ.n. Tôi định bụng về nhà thật, nhưng lúc bắt taxi, tôi đổi ý không về nhà mà lê.n bar.

Tôi uống rất nhiều rượu, say mềm người. Trong lúc lơ mơ, tôi vẫ.n mang mang nhớ có người đế.n làm que.n với tôi, rồi Sau đó , tôi không khống chế được mình .nữa. Chỉ biết là khi tỉnh dậy, tôi thấy mình trong khác sạ.n, trê.n người không một mảnh vải che thâ.n... Lúc ấy, ý thức được việc mình gây ra khiế.n tôi như phát điê.n phát rồ. Tôi sợ không dám về mà đế.n thẳng nhà bố mẹ, không có ai ở nhà, tôi vào nhà tắm, cào cấu đỏ người vẫ.n thấy mình nhơ nhớp.

Tới trưa thì chồng qua đó.n, anh xi.n lỗi tôi, vì phút .nóng giậ.n đã khiế.n tôi bị tổ.n thương. Anh hứa sẽ không bao giờ làm&.nbsp;như vậy .nữa. Tôi nghe chồng .nói mà .nước mắt lưng tròng, chẳng biết phải .nói sao. Mấy ngày .nay , tôi sống trong dằ.n vặt, tội lỗi, chồng không biết .nê.n càng ra sức bù đắp lại cho tôi. Thấy tôi buồ.n, anh nghĩ là do tôi vẫ.n giậ.n anh .nê.n thế. Tôi thực sự thấy đau lòng, â.n hậ.n lắm, chỉ vì một phút bồng bột, tôi đã phả.n bội chồng.

Tôi phải làm sao bây giờ, có .nê.n .nói ra sự thật và cầu xi.n chồng tha thứ không, giữ trong lòng thế .này, tôi phát điê.n lê.n mất. .nỗi â.n hậ.n tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác

Theo tamsubuo.n
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment