Khi bạn trai mà bạn cần theo đặc thù của cung Hoàng đạo

kiếm tìm một người bạn trai xuất sắc là ước mơ của tất cả phụ nữ, nhưng mỗi chúng ta đều có các đặc điểm tư nhân biệt lập quy định những khác biệt trong tuyển lựa. Dưới đây là các gợi ý của chúng tôi cho mỗi cung Hoàng đạo.

Bạch Dương


Bạn cần một người đàn ông sở hữu thể kìm nén được bản chất nữ giới mạnh mẽ và đầy yêu thích của mình, và luôn say đắm bạn khi ở bên bạn một bí quyết vô thức, ngoại trừ toán. Người đàn ông của bạn với thể làm cho cuộc sống của bạn phát triển thành nở rộ và phấn khích hơn thay vì kìm giữ bạn. Anh ấy bỗng nhiên và thích được vững mạnh bản thân và mở mang tầm nhìn thông qua những cuộc xiêu dạt, khám phá nhưng song song cũng tôn trọng sự tự do của bạn.

Kim Ngưu


Bạn cần 1 người đàn ông biết mọi góc nhỏ trong tâm hồn bạn (cũng như những điều khiến bạn lưu tâm), và coi trọng gia đình và bạn bè. Bạn cần người đàn ông nhẫn nại, ko tự phụ nhưng với thể đem lại sự tha hồ và ấm áp cho bạn khi bạn khó với thể sắm thấy điều ấy ở các người đàn ông khác. Anh đấy sẽ để lại cho bạn những ghi chú ngọt ngào trên gương và xoành xoạch giữ lời hứa có sự thực tâm hết sức.


Song Tử
các cô gái Song Tử có thể thuận tiện chán nản và thật khó để mang thể tậu thấy 1 chàng trai phù hợp với họ. Là Song Tử, bạn cần một người với khả năng giao tiếp, sáng tạo, và coi trọng khía cạnh hí hước dễ thương của bạn. Bạn trai Song Tử cần hiểu và đọc được nghĩ suy của bạn cũng như làm bạn luôn vui vẻ trong các sự kiện thị trấn hội nhàm chán.

Cự Giải


Bạn cần 1 người đàn ông có thể hiểu được các sắc thái tâm trạng của bạn và luôn bên bạn khi bạn đối mặt mang những vấn đề, phức tạp, và sự quá chuyển vận. Anh đó yêu bí quyết mà bạn khiến để với thể chạm tới cảm xúc của mình và quan tâm đến các điều vụn vặt nhất cũng như đặc trưng chú ý đến chúng. Anh đấy yêu cả các điều kì quặc hoặc đáng ghét của bạn chỉ vì chúng là một phần trong con người bạn.

Sư Tử
Cô gái Sư Tử rất mạnh mẽ và cần một người đàn ông đích thực biết về bản thân anh đó, tự tin về tình dục, và với thể làm cho mọi người tiếp giáp với thấy dễ sắp. Anh đấy cần phải logic, nhận thức phải chăng về bản thân, và sở hữu thể tranh đấu vì những gì mà anh đó tin. Anh đấy tin tưởng vào sự điều tiết và thách thức bạn tiến lên bằng cách thức phải chăng nhất sở hữu thể.

Xử Nữ


Xử Nữ sẽ ko trong khoảng bỏ lúc gặp vấn đề. Anh ấy cần vượt qua tất cả các thăng trầm và ấy là điều mà 1 cô gái hay lo âu và dễ thương tổn như bạn cần. Anh đấy sẽ xóa bỏ các lo lắng ấy, không bao giờ chơi games, và sẽ thức cả đêm để chuyện trò sở hữu bạn giả dụ bạn cần. Anh đó sẽ làm bạn cảm thấy thực thụ phấn khích về cuộc sống và dành đầu tiên của anh đấy là dành thời kì cho bạn.


Thiên bình
Người đàn ông mà Thiên Bình yêu ko chỉ để hẹn hò. Anh ấy hiểu được trái tim đang yêu của bạn và đủ trưởng thành để bắt đầu 1 mối quan hệ vững chắc lâu dài. Anh đấy ko bao giờ muốn đổi thay bạn hay lối sống của bạn mà bằng lòng là một phần trong ấy. Anh ấy không vi phạm quyền riêng tư hay những mối quan hệ bạn bè của bạn. Thay vào đó, bạn bè của bạn và gia đình bạn cũng sẽ yêu mến anh đấy. Anh ấy là người linh động và ko phán xét, luôn tôn trọng và sở hữu kĩ năng lắng tai thấp.

Bò Cạp


Bọ Cạp cần một người đàn ông để coi ngó bạn mọi lúc, mọi nơi. Đó là người luôn khiến bạn tươi cười. Anh đấy thêm nhưng điều mới mẻ và ngạc nhiên vào cuộc sống của bạn nhưng anh đấy cũng là người trưởng thành và biết khiến cho chủ các tình huống "dở khóc dở cười" thay vì lúng túng hay hành động như một đứa trẻ.

Nhân mã
Bạn cần một người đàn ông vui vẻ nhưng cũng rất nghiêm túc về sự trung thành và lòng chung thủy. Bạn trai của bạn nên là người mang trái tim trẻ em nhưng biết cách ứng xử với nữ giới. Anh đấy yêu sự lạc quan của bạn nhưng cũng coi trọng bạn khi bạn vướng mắc, và luôn ủng hộ mọi thứ bạn làm. Anh đấy cho phép bạn tự cười mình và không bị bít tất tay trong mối quan hệ trong tương lai vì bạn rất thích đi du lịch 1 mình.

Ma Kết


Ma Kết không cần 1 người đàn ông bên cạnh nhưng họ vẫn ước ví như họ có thể sắm được 1 người tương đương mang họ. Là Ma Kết, bạn sẽ cần người nào ấy hiểu được cảm giác tổn thương và trái tim đã đóng kín của bạn. Người ấy sẽ giúp bạn phá vỡ các bức tường ngăn bí quyết đồng thời khuyến khích bạn tự quan tâm hơn đến bản thân. Anh đó sở hữu thể mang đến sự mềm mại cho cuộc sống của bạn mà không làm bạn phân tâm khỏi các tham vẳng hay tầm thường hóa những khát vẳng về nghề nghiệp của bạn. Hoàn hảo nhất là lúc anh ấy và bạn cùng sở hữu chung hình dung về ngày mai.


Bảo Bình
Người đàn ông lý tưởng của bạn bỏ qua những cuộc tán phễu và mang đến các bàn luận mang tính trí não, cùng sở hữu những hỗ trợ cho tham vọng và sự độc lập của bạn. Anh đấy sẽ làm cho bạn cảm thấy mình thật yếu đuối theo phương pháp thấp nhất sở hữu thể và bạn với thể hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Anh đấy có thể dễ dàng san sẻ sở thích âm nhạc, TV, phim ảnh sở hữu bạn theo phương pháp thấp nhất để cả 2 mang thể gắn kết.

Song Ngư


phụ nữ Song Ngư cần một người bạn trai lãng mạn và với thể cổ điển một chút để có thể chứng tỏ là ý thức hào hiệp không hề bị quên lãng. Anh đó yêu thích việc học tập cách nhìn nhận cuộc sống của bạn, san sớt toàn cầu riêng của anh đó với bạn mà không cưỡng ép bạn bất kì điều gì. Anh đấy sẽ không cười bạn ví như bạn thất vọng hay bị xúc phạm; luôn suy nghĩ cẩn thận về lời nhắc của mình; và luôn xem xét các gì bạn nói một cách nghiêm túc.

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment