Chiếc bánh pizza cỡ lớn có topping hải sản, đế mỏng, phủ phô mai, không ớt chuông' đã khiến netizen được phen nhắc nhớ câu thành ngữ xưa: 'Miếng ăn là miếng nhục'

Chiếc bánh pizza cỡ lớn có topping hải sản, đế mỏng, phủ phô mai, không ớt chuông' đã khiến netizen được phen nhắc nhớ câu thành ngữ xưa: 'Miếng ăn là miếng nhục'

Drama bùng nổ giấc nửa đêm đã không còn là điều xa lạ với giới trẻ, đặc biệt những ai thuộc "hội cú đêm" thường lân la các nhóm trên mạng xã hội. Như trường hợp đêm qua, không chỉ rầm rộ chuyện tình của "anh chủ tịch" Sơn Tùng và cô nàng Hải Tú, netizen còn được hít hà thêm một drama thú vị chẳng kém, đến từ hai người xa lạ vô tình "quẹt" trúng nhau trên Tinder. 

Theo lời kể của nam thanh niên, cô gái anh "match" được trên ứng dụng hẹn hò này là một mẫu nữ, sở hữu ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn. Cả hai nói chuyện được vài câu thì cô gái nói đói bụng, anh chàng liền ngỏ ý chở đi ăn nhưng cô không chịu, nhờ anh đặt đồ ăn giùm. Tuy nhiên, đến khi nhắc nhở cô gái thanh toán khi nhận hàng, thì được bảo "không có tiền mặt", trước khi tài khoản bị block. Đem sự tình lên hỏi dân mạng, nam thanh niên than thở: "Tôi đã sai chỗ nào mà bị cạch mặt vậy?", cùng icon "gương mặt khóc ròng". 




Và câu chuyện ấy được anh chàng đăng tải kèm một loạt ảnh chụp màn hình của cuộc hội thoại giữa đôi bên, được đưa ra chi tiết ở dưới đây!

Câu chuyện trở thành chủ đề tranh luận vô cùng sôi nổi, thu hút netizen cả trong và ngoài nước tham gia với hàng loạt những tranh cãi trái chiều. Tại bài viết gốc, nội dung này có được hàng chục ngàn lượt tương tác, nghiễm nhiên chiếm spotlight trong cộng đồng giới trẻ. 

Đáng chú ý nhất là bình luận của tài khoản Đào Lê Tâm An, nhận được hơn 1 ngàn lượt "thả like", có nội dung: "Nhiều bạn nói bạn nam phải trả tiền để ghi điểm hay thể hiện sự ga-lăng. Ôi trời, bộ các bạn nữ giống cái máy tích điểm lên hạng của mấy quán ăn ạ? Kiểu trả 100 nghìn đồng tích được 1 điểm, đủ 1.000 điểm sẽ lên hạng bạc, rồi lên hạng kim cương sẽ được 'này nọ' nhau? Ủa ngộ...". 

Tâm An cũng cho biết thêm: "Khi nào chính thức cho phép tìm hiểu nhau, hẹn buổi đầu đi ăn, bạn nam trả tiền thì không nói. Đằng này cả hai chưa biết gì về nhau mà đã đòi người ta trả tiền để thể hiện sự ga-lăng. Còn ai bảo 'có mấy chục, mấy trăm à cũng tiếc', hay 'bạn nữ là vàng là ngọc, bạn nam phải trả tiền cho việc tiếp chuyện nhau'... thì cần suy nghĩ lại. Thời buổi này người ta hướng đến sự công bằng trong tình phí, hướng đến một mối quan hệ tự chủ tài chính cho mỗi người. Đem cái tư tưởng này rồi lúc gặp mấy anh gia trưởng lại bảo người ta cổ hủ này nọ!". 

Phía dưới câu bình luận này, không ít netizen như được "nói hộ cái mình nghĩ", ai nấy đều hả dạ và phục sát đất. Nhiều tài khoản nhận định bạn nữ đã có tâm thế "đào mỏ" ngay từ cuộc nói chuyện đầu tiên như vậy quả thực sai quá sai. Thậm chí, không ít netizen chua chát nhắc lại câu thành ngữ: "Miếng ăn là miếng nhục", cho trường hợp này.

Hiện, drama trên vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí, danh tính của mẫu nữ trên đang được dân tình "lùng sục", khiến cõi mạng đang yên ắng bỗng chốc rộn ràng trở lại.

Blog tâm sự theo Nguồn bài viết gốc: <a href="https://cuoi.tuoitre.vn/zoi-tre/mau-nu-doi-bung-nho-trai-la-mua-do-an-nhac-nho-cau-thanh-ngu-xua-2022021666427159.html" rel="nofollow">Tại đây</a>

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment