Vô tình xem được điện thoại người yêu, cô gái phát hiện sự thật đắng lòng

 

Không chỉ 1, cô gái đã bị bạn trai "cắm" đến "5 cái sừng" lên đầu.

Trong tình yêu, chung thủy là đức tính quan trọng hàng đầu để quyết định mối quan hệ đó có thể kéo dài được hay không. Tuy nhiên, hiện nay không thiếu những câu chuyện ngoại tình, phản bội, bắt cá 2 tay, khiến một bộ phận giới trẻ không còn niềm tin vào tình yêu.

Vừa qua, một cô gái có nickname T.T đã đăng bài trong nhóm cộng đồng chia sẻ về câu chuyện mình đã phát hiện bị "cắm sừng" như thế nào. Không chỉ một mà tận... 5 cái! Cô chia sẻ, trong tin nhắn của bạn trai, cô thấy mình không được đặt biệt danh gì đặc biệt. Đến khi kiểm tra điện thoại của người yêu, T. mới ngã ngửa khi thấy tới 5 cô nàng khác được gọi là "Gái yêu", "Em", "Vợ", "Crush", "Cún yêu".



Cô gái cay đắng khi đọc được tin nhắn của người yêu với 5 người khác nhau



Chàng trai tha thiết xin lỗi

Hóa ra anh người yêu mà cô tin tưởng bấy lâu lại đi "quăng lưới" bắt cả "mẻ cá" sau lưng cô. Quá đau đớn và cay đắng, ngay sau khi phát hiện sự thật, T.T đã chia sẻ câu chuyện lên mạng cùng những tấm ảnh chụp màn hình làm bằng chứng cho sự lăng nhăng của người yêu.

Vô tình xem điện thoại người yêu, cô gái phát hiện sự thật đắng lòng - 3

T.T có ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn

Nhiều người đã an ủi cô nàng và cho rằng dù sao cô vẫn may mắn khi đã phát hiện ra sự việc. Bạn H.T động viên: "Cố lên cô bé. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Rồi em sẽ lại yêu. Nhưng sẽ là yêu một người con trai khác."

Nhiều bình luận an ủi, động viên T.T






Cư dân mạng xôn xao bàn tàn

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về sự thật của câu chuyện. Nickname N.P.H phân tích: "Như kiểu câu like ý. Tin nhắn gửi cách nhau có mấy giây chưa nóng máy mà bạn này đã xem được, làm gì có chuyện thằng kia vừa nhắn xong mà bạn này đã cầm được vào máy."

Bạn N.D.L cũng đồng tình: "Chả có thằng nào lăng nhăng mà lưu tên mấy quả kia là em/vợ/crush/gái iu như kia cả... Giống kiểu tự dựng lên hơn. Vì bọn ăn vụng nó khôn lắm."

Nhiều bình luận tỏ ý nghi ngờ câu chuyện

Blog tâm sự theo eva

Link bài viết: hxxps://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vo-tinh-xem-dien-thoai-nguoi-yeu-co-gai-phat-hien-su-that-dang-long-c3a359894.html


Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment