Review sơ lược về sản phẩm Combo dưỡng trắng O’Muse Oh So Glowy Brightening

 Hôm nay mình sẽ review sơ lược về sản phẩm Combo dưỡng trắng O’Muse Oh So Glowy Brightening có sang, xịn, mịn có đúng như lời đồn hay hông?

Sở hữu làn da trắng sáng, khỏe mạnh luôn là điều mà nhiều chị em ao ước. Bản thân là người không ngần ngại thử nghiệm nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mình luôn cố gắng tìm ra một “chân ái” thỏa mãn tiêu chí an toàn, hiệu quả và có giá thành hợp lý. Và sau một thời gian trải nghiệm combo dưỡng trắng O’Muse Oh So Glowy Brightening – bộ đôi toner và cream đem lại hiệu quả làm trắng, cấp ẩm dồi dào và ngăn ngừa tình trạng lão hoá trên da, mình hy vọng những đánh giá dưới đây sẽ giúp chị em có thêm một sự cân nhắc đối với chu trình dưỡng da của mình.

Tóm tắt chung về sản phẩm

4 đặc điểm nổi bật làm nên thương hiệu của bộ đôi này đến từ nhà O’Muse bao gồm: có công dụng dưỡng trắng và chăm sóc da toàn diện, thành phần chứa chiết xuất tự nhiên lành tính, ứng dụng công nghệ Liposome đem lại hiệu quả vượt trội, kết cấu mỏng nhẹ cho làn da thông thoáng.


Mẫu mã thiết kế của sản phẩm

Điều khiến mình ấn tượng đầu tiên là về thiết kế sản phẩm. Vẫn là dạng chai hình trụ quen thuộc đối với toner và dạng hũ tròn đối với cream thế nhưng cách phối màu sắc và font chữ khiến sản phẩm của O’Muse sang trọng và bắt mắt hơn hẳn. Bộ đôi có dung tích vừa, dạng nắp vặn chắc chắn và dễ lấy sản phẩm.


Thành phần chính và công dụng

Combo O’Muse Oh So Glowy Brightening có bảng thành phần vô cùng ấn tượng. Bộ đôi này chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên quý hiếm như nhân sâm, nấm cục, siêu quả  Acai Berry và trà xanh giúp trắng da và chống lão hóa hiệu quả, chiết xuất từ rau má, bông cải xanh giúp làm sạch sâu, giảm sưng viêm và nhiều dưỡng chất tự nhiên khác giúp cân bằng độ ẩm, tăng sinh collagen và elastin, từ đó giảm nếp nhăn, da căng bóng láng mịn.

Hướng dẫn cách sử dụng đúng



Combo dưỡng trắng O’Muse Oh So Glowy Brightening

Đối với bộ đôi chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc

Sau khi rửa mặt, mình dùng toner để cân bằng lại độ ẩm vừa mất đi. Kế đến, mình dùng một lượng cream vừa đủ để thoa đều toàn bộ mặt. Đối với cream, mình dùng tay để lấy và thoa trực tiếp. Riêng với toner, mình thích việc dùng bông tẩy trang mỏng để thấm dung dịch, giúp tăng độ vệ sinh cho da và vừa kiểm soát lượng sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể dùng toner thấm vào bông để đắp mask để cấp ẩm sâu hơn.

Đánh giá chung về sản phẩm

Sau 1 tháng trải nghiệm bộ đôi dưỡng trắng, chống lão hóa của O’Muse thì mình thấy da mình có nhiều cải thiện. Dễ thấy nhất có lẽ là da không còn khô và thiếu ẩm như trước đây. Các vết thâm mụn mờ hẳn và da đều màu hơn, nhất là vùng da quanh mũi và miệng vốn xỉn màu. Đặc biệt khi sờ vào thì thấy da mặt căng bóng hơn, khiến mình tự tin hơn hẳn. Tất nhiên, mình vẫn muốn da trắng hơn, khỏe hơn nữa nên mong rằng thời gian tới làn da sẽ tiếp tục được cải thiện.



Combo dưỡng trắng O’Muse Oh So Glowy Brightening

Hiệu quả rõ rệt sau khi dùng bộ sản phẩm O’Muse Oh So Glowy Brightening

Trên đây là phần review, đánh giá của Review tại tâm sự đêm buồn về combo sản phẩm chăm sóc da O’Muse hàng đầu Hàn Quốc. Bạn có nào có thông tin tốt hơn hãy comment bên dưới để nhiều người sử dụng được biết

Link Sản phẩm tham khảo cho các bạn: https://shp.ee/aevth7h

Link Sản phẩm được bán trên shope có coupon giảm giá:  https://shorten.asia/dawfQGJ2

chúc các bạn tìm được sản phẩm thành công



Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment