Chàng trai 4 năm nuôi người yêu ăn học hết 250 triệu vẫn bị chia tay

Thanh niên nuôi n.gười yêu ăn học 4 năm tổn.g hết 250 triệu, bạn gái vừa ra trườn.g đã đòi đá đít vì lỡ thích anh phó giám đốc.

Khi yêu nhau việc chăm sóc cho đối phươn.g là chuyện hết sức bình thườn.g, nhưn.g chẳn.g ai n.gờ trước được tron.g tươn.g lai mình lại lâm vào tình cảm nuôi vợ/chồn.g của kẻ khác. Điển hình như câu chuyện của chàn.g trai dưới đây, nuôi n.gười yêu ăn học 4 năm, cuối cùn.g nàn.g ra trườn.g thì trắn.g tay.


Chào anh chị em, hôm nay uất ức quá nên lên đây tâm sự. Mình và n.gười yêu cũ vừa chia tay được 1 tuần. n.gười yêu cũ kém mình 5 tuổi, thích em từ 1 lần về quê, em cùn.g quê với mình khi ấy em học lớp 12, sau đó em đỗ đại học mình tán thì chún.g mình bắt đầu yêu.

Lúc em học lớp 12 thì mình đã ra trườn.g được hơn 1 năm, lươn.g lậu mình cũn.g gọi là ổn (đợt đó hơn 12triệu/1 thán.g sau tăn.g dần đến giờ là đã hơn 26triệu/1 thán.g với côn.g việc hiện tại).

Tron.g suốt thời gian yêu nhau, mình cho tiền em ăn, cho tiền em học. Hàn.g thán.g tiền thuê trọ, điện nước, ăn uốn.g linh tinh thì mình gộp chun.g 1 khoản là 5 triệu. 2 năm đầu cun.g cấp cho em 5 triệu/1 thán.g, kể cả thán.g n.ghỉ hè, 2 năm sau thì cun.g cấp cho em 6tr/1 thán.g.

Tiền học của em thì cứ đến kỳ mình cũn.g đón.g hộ, cái khoản này ko thuộc khoản trên nhé. n.goài ra tiền ăn uốn.g, đi chơi, hay mua sắm là mình trả cho em hết. Còn tiền em được bố mẹ cho và tiền em đi làm thêm thì em thích mua sắm, thích làm gì hay tiết kiệm mình khôn.g quan tâm.



Nuôi bạn gái hơn 4 năm, thanh niên bị đá khôn.g thươn.g tiếc. (Ảnh minh họa)

Tính trun.g bình ra thì suốt từn.g ấy năm yêu nhau, kể cả là lúc em ra trườn.g rồi mình phải cun.g cấp cho em 8-9trệu/1 thán.g. Tính mình như vậy, đi làm có tiền để làm gì, để chăm n.gười yêu sau này là vợ mình, lo cho em 1 cuộc sốn.g ổn, chỉ cần tập trun.g vào học tập và yêu mình. Sau này lấy nhau thì chỉ cần tập trun.g nuôi con và yêu thươn.g mình, mình xác định luôn là em khôn.g cần đi làm nhiều cũn.g được, quan trọn.g là gia đình.

Vậy mà tuần trước em nói với mình như này.

– Chia tay đi, em thích n.gười khác rồi.

– Em đùa hay thật đấy, đừn.g đùa anh.

– Em nói thật, anh khôn.g nhận ra 1 thán.g qua em ít nhắn tin gọi điện, anh nhắn tin gọi điện em còn khôn.g rep à?

– Vậy là em nói thật.

– Vân.g, em thích n.gười khác thật rồi, em xin lỗi thời gian qua anh đã chăm sóc cho em. Giờ em hết tình cảm với anh, có níu kéo cũn.g khôn.g có ích gì đâu…

Và chún.g mình chia tay, em giờ yêu cái thằn.g phó giám đốc dự án, kém mình 2 tuổi nhưn.g lại là con của 1 n.gười tron.g hội đồn.g quản trị côn.g ty em làm…đi Audi, ở nhà biệt thự chỗ Vin homes chỗ đầu đại lộ Thăn.g Lon.g.



Nghĩ mà chán, ăn cháo đá bát! Nuôi em từ lúc em còn năm nhất đến giờ em làm vậy với mình. n.ghĩ lại thì buồn cười, khác gì nuôi vợ thằn.g khác đâu! Giờ có cách nào đòi khôn.g nhỉ, có phươn.g án nào đòi khôn.g, mình cay quá mà khôn.g làm được gì!” – nam thanh niên bức xúc kể lại.

Ngay khi được đăn.g tải, tâm sự của thanh niên “số nhọ” đã thu hút đôn.g đảo sự quan tâm của cư dân mạn.g. Nhiều bình luận bày tỏ sự đồn.g cảm và an ủi anh chàn.g vì bị “cắm sừn.g” theo cách chẳn.g thể n.gờ. Bên cạnh đó, một số ý kiến cũn.g cho rằn.g n.gười con gái bội bạc, nhanh quên tình n.ghĩa như vậy thì cũn.g khôn.g cần luyến tiếc làm gì.

“Trườn.g hợp này là lỗi của chú. Chú quá bao bọc em ấy, để em ấy sướn.g quá, khôn.g biết khổ, tiêu tiền nhiều quá quen tay, sẽ có suy n.ghĩ mình n.ghiễm nhiên được như thế, nên theo thằn.g giàu là đún.g rồi. Thôi, rút kinh n.ghiệm lần sau.”

“Cái gì mà dùn.g tiền ra để đánh đổi hay mua chuộc thì nó thườn.g gắn kèm hạn sử dụn.g… Tuy anh giàu nhưn.g em chọn n.gười giàu hơn.” – một số bình luận khác của cư dân mạn.g.

Khôn.g biết nam thanh niên đã n.ghĩ được cách đòi lại số tiền chu cấp cho bạn gái cũ hay chưa, nhưn.g hiện nhữn.g dòn.g tâm sự dành cả thanh xuân để “nuôi vợ n.gười khác” của anh chàn.g vẫn gây bão trên mạn.g xã hội.

Blog tâm sự Theo MXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment