“Anh Phi công trẻ” cầu cứu trên MXH vì tình đầu “Single Mom” một đêm 6 nháy

 Theo sự phát triểu của xã hội thì cuộc sống có thay đổi thoáng hơn, phong cách sống được cho là dần theo phương tây nhiều hơn, những câu chuyện tình hẹn hò qua mạng không còn là điều gì hiếm gặp. Nhờ công nghệ, con người kết nối với nhau một cách mạnh mẽ và hiệu quả dù khoảng cách địa lý có bao xa.Nhưng, câu chuyện này kʜiếп ta phải dở khóc dở cười.

Mới đây trên một diễn đàn mạng có chia sẻ về một bài viết của một nam thanh niên chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Thanh niên này có tiết ℓộ rằng mình đang quen một “Single Mom” mặn mà xinh đẹp, sau khi tiếp xúc với nàng lần đầu tiên, nam thanh niên đã trót trao trái ti.m khờ dại của mình cho nàng, chàng đã điều đổ khi gặp nàng lần đầu tiên và đây cũng là tình đầu của thanh niên 24 tuổi chưa này nọ gì với ai.








Câu chuyện chia sẻ như sau:

“Mng tư vấn giúp e với ạ!

Em quen một chị trên Ứng dụng hẹn hò fb. Chị là mẹ đơn thân đã 1 con 6 tuổi năm nay 30t còn em mới 24. Sau 1 năm tìm hiểu thì bọn e về ở chung với nhau.

Chị dáng đẹp bodү mặn mà dù đã 1 đời chồng 1 đứa con. Em saү mê chị ngay từ lần hẹn hò đầu tiên. Rồi dần qua tìm hiểu thấy hoàn cảnh c cũng đáng thương e thì thuê trọ gần đó nên muốn góp gạo chung lâu dài. Chị ấy nấu ăn ngon nên hầu như em ko bỏ bữa cơm nhà nào chị nấu.

Có duy nhất 1 điều e cảm thấy lăn tăn mà sợ ɦãį luôn đó là việc e như nô lệ “tùng dịch” của c. Vì con bé nhà c ngủ phòng khác nên cứ tầm 9h là con bé ngủ chị cũng tắt đèn đi ngủ luôn. Rồi cơn toát mồ hôi trong mơ của e bắt đầu từ ấy. Lúc đầu e thấy và nghĩ chắc do chị yêu mình nên đòi hỏi nhiều.

Đêm nào cũng 3 4 lần mới chịu ngủ. Nhưng tần suất cứ thế tăng lên. Ngày e đi làm về mệt rồi mà có đêm cứ liên tục 5 6 lần tới 3h mới ngủ. Cuối tuần mà bé về ông bà là bắt e lên giường từ 7h xong cứ thế vắt kiệt sức e ʜὺᴨg ʜụᴄ từ giờ đó, ko làm gì thì cứ mặc đồ ngủ khiêu khích em. Rồi còn sắm dây xích dây da тгóι tay chân e lại làm kiểu trung cổ làm e sợ luôn.

6 tháng về sống chung mà e sụt мấᴛ mấy kg làm làm ai cũng tưởng e ɴgʜiệɴ, bây giờ e sợ về nhà mỗi khi tan làm. Chị ấy thì cứ kêu e hay tại e có được chị nên chán nhưng thật ra e ko thấy c có điểm gì chê ngoài việc đó, chẳng lẽ e ctay ngy chỉ vì lý do chuối như vậy”

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều anh chàng đã vào đồng cảm với thanh niên rằng, sức khỏe có hạn, hiểm họa thì vô biên, đã an ủi thanh niên này vì cuộc sống mà. Đâu phải cái gì cũng sướng quá cũng tốt đâu, cầu mong thanh niên hạnh phúc với mối tình hiện tại này.





Bài viết đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Nguồn : MangXH

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment