Tin lời đường mật, nhiều tuyển thủ nữ Việt Nam bị lừa tình, lừa tiền

Xưa nay bón.g đá vẫn được coi là môn thể thao chủ yếu dành cho phái mạnh. Nhữn.g cô gái khi bước chân vào sự n.ghiệp bón.g đá cũn.g đồn.g n.ghĩa với việc chấp nhận nhiều thua thiệt hơn nhữn.g n.gười phụ nữ khác. Khôn.g phải ai cũn.g đủ bản lĩnh để theo đuổi con đườn.g này và phải nhờ sự đam mê rất lớn thì họ mới có thể vượt qua khó khăn chủ quan và khách quan.



Tuy bón.g đá đòi hỏi sự tập luyện kham khổ và tốn nhiều thời gian nhưn.g bù lại, khôn.g phải lúc nào họ cũn.g nhận được mức lươn.g mơ ước. Thậm chí, để duy trì và tran.g trải cho cuộc sốn.g, nhiều cô gái của bón.g đá Việt Nam phải làm thêm giờ, chấp nhận nhữn.g côn.g việc tay chân để kiếm thêm thu nhập. Câu chuyện của họ đã lấy đi nước mắt của nhiều n.gười.

Vài năm trở lại đây, đời sốn.g của nhữn.g bón.g hồn.g sân cỏ đã được cải thiện đán.g kể. Với nhữn.g thành tích chói sán.g mà các cô gái ghi được ở đấu trườn.g khu vực, fan hâm mộ đã chú ý và ủn.g hộ đội tuyển nữ Việt Nam. Khôn.g chỉ nhận được sự quan tâm về mặt tinh thần mà đời sốn.g vật chất cũn.g được nân.g cao nhờ khoản tiền thưởn.g. Thế nhưn.g, tiết lộ mới đây của n.gười thầy mẫu mực – HLV Mai Đức Chun.g khiến n.gười hâm mộ phải xót xa.

Nhiều nữ tuyển thủ đã bị chính n.gười yêu, chồn.g lừa tiền rồi bỏ rơi một cách đán.g thươn.g. Sự việc này khiến HLV Mai Đức Chun.g vô cùn.g bức xúc.

Là n.gười gắn bó với nhữn.g học trò của mình như con cháu, HLV Mai Đức Chun.g chỉ biết n.gậm n.gùi độn.g viên các cô gái: “Con còn trẻ, con còn làm được ra của cải. Con hãy quên nhữn.g chuyện đó, thậm chí cả n.gười đó đi và chuyên tâm vào tập luyện. Đó mới là điều đán.g làm”.

Vị thuyền trưởn.g n.gười Hà Nội từ lâu đã được yêu mến bởi sự điềm đạm, giàu lòn.g nhân ái. Dù đã ở tuổi hơn 70, ôn.g vẫn toàn tâm cốn.g hiến cho sự phát triển của bón.g đá nữ nước nhà.

HLV Mai Đức Chun.g cho biết ôn.g rất hạnh phúc khi được gắn bó với côn.g việc này. Điều ôn.g mon.g mỏi nhất hiện nay là mon.g sao các học trò sẽ sớm lập gia đình và có cuộc sốn.g hôn nhân hạnh phúc, ổn định.

Theo: xoivo.tv
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment