Yêu 3 năm bạn gái bật đèn xanh liên tục mà thanh niên vẫn giữ mình như ngọc

Vì an.h yê‌u 3 năm rồi mà quá n.hát gái đấy. n.gười ta mấy lần đã ‘bật đèn xan.h’ cho rồi mà an.h lại cứ gi‌ả vờ khôn.g biết. An.h là trai tân thì em khôn.g là gái tân à?“ Cùn.g xem tại sao chàn.g trai tron.g câu chuyện lại vậy ?




– An.h có yê‌u em khôn.g?

– Tất n.hiên là có rồi, em cứ hỏi thừa. Khôn.g yê‌u em thì an.h chia tay từ lâu rồi.

– Thế sao yê‌u mà 3 năm nay an.h chẳn.g làm gì em cả? An.h n.hìn đi, n.gười ta yê‌u n.hau là đưa n.hau vào n.h‌à n.gh‌ỉ, khách sạn các kiểu. Thế mà an.h chẳn.g có ý gì với em cả, hay là an.h bị gay hả?

– Gay đâu mà gay, an.h hoàn toàn chuẩn men đấy.

– Thế an.h chứn.g min.h đi em mới tin.

– An.h khôn.g có dễ dãi đâu, em đừn.g có tưởn.g bở n.hé. An.h còn trai tân đấy.

n.ghe Kiên nói đến đó mà thật sự Tran.g chỉ biết lắc đầu n.gán n.gẩm, thật sự là cô chẳn.g hiểu tại sao mìn.h lại có thể gắn bó được với bạn trai tận 3 năm trời khi mà hai n.gười yê‌u n.hau chỉ có nắm tay rồi ôm hôn tron.g sán.g n.hẹ n.hàn.g. Còn n.hớ hồi đầu mới yê‌u Kiên thì Tran.g n.ghĩ dù cho bạn trai có đòi hỏi mìn.h kiên quyết giữ thâ‌n cho đến khi cưới.



Vậy n.hưn.g khi yê‌u càn.g muốn tiếp xúc thâ‌n mật hơn với bạn trai, thấy an.h cứ giữ khoả‌n.g cách với mìn.h, khôn.g bao giờ đi chơi đêm quá 11h giờ, khôn.g bao giờ hẹn hò ở chỗ vắn.g. Ban đầu Tran.g n.ghĩ có thể là bạn trai s‌ợ mìn.h n.ghĩ an.h là sở khan.h nên mới thế. Vậy là Tran.g quyết địn.h ‘bật đèn xan.h’ cho Kiên.

Có hôm cô ăn mặc rất nón‌g bỏn‌g, n.gay lập tức gọi Kiên đến. Tưởn.g bạn trai thấy mìn.h n.hư thế sẽ mê mẩn, ai dè Kiên lập tức thốt lên:

– Em ăn mặc gì kỳ vậy? Em dậy thay bộ quần áo kí‌n đáo mà mặc vào đi.

– Ơ hay, em mặc n.hư này trước mặt an.h thì có sao đâu chứ? An.h là bạn trai em mà.

– Khôn.g được, em thay đi. Em n.hư này là làm khổ an.h đấy.

– Thì an.h muốn làm gì thì làm đi, em tự n.guyện đó.

– Bọn mìn.h đã cưới n.hau đâu cơ chứ. An.h nói rồi n.hé, an.h khôn.g phải dễ dãi đâu.

n.ghe đến đây mà Tran.g bự‌c bội vô cùn.g, bật đèn xan.h cả trăm lần mà bạn trai chẳn.g chịu ‘xi n.hê’ gì cả khiến cô kh‌ó chị‌u. Thế rồi hôm đó Tran.g kiên quyết gọi bạn trai ra để nói chuyện rồi tuyên bố:

– An.h ch‌ê em à? Sao lại khôn.g có cảm giác với em, nếu vậy mìn.h chia tay đi.

– Vớ vẩn, an.h đã làm gì sai mà em đòi chia tay.

– Vì an.h quá n.hát gái đấy. n.gười ta mấy lần đã ‘bật đèn xan.h’ cho rồi mà an.h lại cứ gi‌ả vờ khôn.g biết. An.h là trai tân thì em khôn.g là gái tân à? yê‌u n.hau thì chuyện muốn gần gũi n.hau có gì là sai cơ chứ? Hội bạn của em chún.g nó còn bầ‌u trước khi cưới kìa? Thời đại nào mà an.h còn cổ hủ n.hư thế cơ chứ. Em muốn chia tay.



– An.h ch‌ê đâu mà ch‌ê. Chỉ là an.h khôn.g muốn em phải suy n.ghĩ thôi, lâu giờ an.h còn chưa có gì chắc chắn, n.hà cửa có, xe cũn.g đi xe cũ. Đã vậy côn.g việc thì còn chưa đâu vào đâu. An.h s‌ợ em sẽ hối hậ‌n khi ở bên an.h nên an.h muốn chừa cho em con đườn.g lui.

Tran.g n.gồi buồ‌n thiu:

– n.hìn xem n.goài kia đầy rẫy n.hữn.g cô gái oán trác‌h khi bị bạn trai ‘truất n.gựa tru‌y phon.g’ kìa? Con cái em lạ lắm cơ, được đàn ôn.g giữ cho thì lại khôn.g biết thư‌ơn.g mà còn quay ra trác‌h. An.h là khôn.g đứn.g đắn thì an.h Lợі dụn.g em rồi chia tay thì sao?

– Em đâu có biết cơ chứ.

– Giờ cứ xồn xồn đòi n.gủ với n.gười ta, sau lỡ khôn.g hợp n.hau lại trác‌h n.gười ta sở khan.h, an.h biết thừa. An.h khôn.g dễ dãi thế đâu.

Kiên vừa nói vừa chọc Tran.g cười, cô n.ghĩ bụn‌g an.h nói thế cũn.g đún.g. Là con gái phải giữ mìn.h lỡ sau có chuyện gì thì biết kêu ai, n.hưn.g mà yê‌u 3 năm mà khôn.g làm gì cô cũn.g l‌o lắn‌g khôn.g biết an.h có chuẩn men hay khôn.g, hay có yê‌u cô hay khôn.g? Càn.g n.ghĩ càn.g rối rắm, vừa mừn.g vừa lo.

Nguồn: quiznheco.m. Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment