Cô dâu chú rể khóc dở mếu dở vì... bố đẻ là người yêu cũ của mẹ vợ

n.hữn.g tưởn.g chuyện này chỉ có ở trên phim ản.h vậy mà nó lại hiện hữu n.gay trước mắt khiến cô dâu chú rể khôn.g biết nên buồn hay nên vui_..

Mới đây, một nam than.h niên vừa chia sẻ câu chuyện "khó tin" xảy ra tron.g đám cưới của an.h đồn.g n.ghiệp khiến cả cô dâu chú rể và quan khách hai họ đều n.gạc n.hiên.

"Câu chuyện n.ghe thì có vẻ là hoan.g đườn.g n.hưn.g nó lại là có thật ở đời thườn.g các bạn ạ!
Mìn.h vừa đi đám cưới ôn.g an.h đồn.g n.ghiệp về, ôn.g này cưới một em cùn.g huyện n.hưn.g khác xã. Thấy bảo yêu n.hau từ năm 2014, năm n.goái đòi cưới lên cưới xuốn.g mấy lần n.hư gia đìn.h hai bên khôn.g đồn.g ý.



n.ghe đâu, n.gay tron.g lần đầu gặp n.hau, bố an.h đồn.g n.ghiệp của mìn.h và mẹ cô bạn gái đã kiên quyết nói rằn.g hai bên khôn.g hợp, lấy n.hau về kiểu gì cũn.g sẽ khôn.g được hạn.h phúc.

Mặc dù an.h đồn.g n.ghiệp và bạn gái yêu n.hau thắm thiết bao n.hiêu năm, hươn.g lửa mặn nồn.g, làm gì có chuyện khôn.g hợp mới chẳn.g khôn.g hạn.h phúc.

Sau n.hiều lần đấu tran.h n.hưn.g bất thàn.h, an.h đồn.g n.ghiệp của mìn.h quyết địn.h “tặn.g” cho bạn gái một bụn.g bầu 2 thán.g tuổi. Thế là hai bên gia đìn.h b‌ắ_t buộc phải tổ chức lễ cưới, gia đìn.h hai bên n.goài mặt thì đồn.g ý, n.hưn.g bên tron.g thì vẫn có chút gì đó m‌â_u t‌h_u_ẫ_n và miễn c‌ư_ỡ_n_g.

Hôm nay, tron.g đám cưới của con trai mìn.h, bố an.h đồn.g n.ghiệp mới lên sân khấu tuyên bố với quan hai họ rằn.g ôn.g chín.h là n.gười yêu cũ của mẹ cô dâu. Vì tuổi trẻ bồn.g bột và còn n.hiều n.hữn.g sai lầm, thế nên ôn.g và mẹ cô dâu đã khôn.g đến được với n.hau_
Nay ôn.g hy vọn.g con trai và con dâu của mìn.h sẽ thay cho ôn.g và mẹ cô dâu viết tiếp câu chuyện tìn.h mới chớm nở n.hưn.g đã thàn.h dở dan.g tron.g quá khứ.

Mẹ cô dâu n.ghe thế thì n.gượn.g chín mặt, bà cũn.g lên p‌h_át biểu rằn.g nếu n.hư cho bà quay trở lại tuổi trẻ, bà cũn.g sẽ khôn.g cưới bố chú rể, vì nếu n.hư làm thế thì các con của bà sẽ khôn.g có được hạn.h phúc n.hư n.gày hôm nay”.

Sau khi n.ghe chia sẻ của bố chú rể và mẹ cô dâu khiến quan khách hai họ khôn.g n.hịn được cười. n.hiều n.gười cho rằn.g đây đún.g là “oan gia n.gõ hẹp”, "trái đất quá tròn" hay "chuyện n.hư tron.g phim"_..

Tuy n.hiên, hầu hết mọi n.gười đều hy vọn.g cô dâu chú rể sẽ viết tiếp chuyện tìn.h hạn.h phúc mà “ôn.g bà xui gia” đã lỡ dở trước đây…


Câu chuyện éo le của gia đìn.h cô dâu chú rể được dân m‌ạ_n_g chia sẻ ầm ầm sau 1h đăn.g tải

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment