Tâm thư của người vợ bị chồng đá.nh đập bỏ vợ bỏ con đi theo người tình

HOT MOM HÀ NỘI VIẾT TÂM THƯ HẬN CHỒNG ĐÁNH ĐẬP, BỎ VỢ BỎ CON ĐI THEO 4'

Gửi Mon !

Ngày hôm nay để con phải đứng khóc chứng kiến cảnh bố bênh bồ chửi và đánh mẹ. Thật là bẩn mắt con rồi!



Hình ảnh vợ bị đánh đập (Nguồn Hóng)

N.gày mẹ bầu em Miu 38 tuần, bố làm ở quán hát, nó là n.hân viên tay vịn ở quán. Hôm đấy mẹ cho con đi chơi, về bố đán.h mẹ sml, mẹ ức quá nên bỏ về quê. Đêm hôm đấy bố bay lắc với nó ở quán bị CA bắt, quán hát phải đón.g cửa. Vậy là từ đấy, bố và nó ăn ở cùn.g n.hau ở quán hát, để mặc mẹ, e Miu và con ko 1 lời hỏi han. Mặc cho mẹ có nt gọi điện ntn bố cũn.g ko quan tâm và ko 1 lần hồi đáp ! Bố mua quà tặn.g nó n.gày này n.gày khác n.hưn.g ko cho nổi em Miu 1 bộ quần áo, 1 hộp sữa. Mẹ có ít vàn.g để tron.g két là quà cưới của bà n.goại cho, bố man.g đi bán hết mua kẹo bay lắc với nó n.gày này qua thán.g khác rồi xoạc n.hau luôn ở đấy, để chủ quán phải đòi lại quán ko cho thuê nữa và phải thuê thầy về tẩy uế vì quá dơ bẩn !!!

Vậy là bố và nó yêu n.hau cũn.g đc 6 thán.g rồi. Cũn.g là từn.g ý thời gian đến giờ bố ko 1 lời hỏi thăm e Miu. Mẹ vẫn n.gĩ bố con là đại ka xã hội va vấp n.hiều phải khôn thế nào ! Hoá ra vẫn ko đủ bản lĩn.h bước qua 1 con tay vịn. Đún.g là đàn ôn.g khôn mấy thì khôn, gặp phải thần lồn tuột dốc ko phan.h. n.gày hôm nay nó nói với mẹ rằn.g “chị giữ khoản.g cách với n.gười yêu em tí đi“ nên mẹ đã để con phải chứn.g kiến cản.h xấu n.hất tron.g cuộc đời của con. Để khi n.gồi trên xe đi về, mẹ giật mìn.h khi n.ge con nói với mẹ rằn.g “ bố hói hư n.hờ, mẹ n.hờ “...
Gửi ck yêu của em !

n.gày hôm kia an.h rủ em đi uốn.g bia, e say, a lôi e lên khách sạn, lúc í a nói rằn.g mìn.h vẫn là vk ck. E biết a và nó vẫn đan.g ăn ở với n.hau nên e ko n.ge, e bỏ về, và n.gày hôm nay a dẫn nó về quê e chơi luôn ! A quả thật vl quá. Man.g tiến.g a cho con đi chơi vậy mà a vứt nó cho e a trôn.g rồi a đi chỗ khác n.gủ với bồ a. Rồi đêm qua a đi bay lắc cùn.g nó và mất hút ko thấy đón con a về luôn. Vậy từ nay cứ để nó ở đây, ko nuôi đc đừn.g lôi nó về rồi vứt cho n.gười khác mải mê đi chơi vậy n.hé !







Hình ảnh người chồng và người tình  (Nguồn Hóng)



Vì 2 đứa con nên từn.g ý thời gian e ko đán.h ghen, ko làm ầm ĩ lên cũn.g chẳn.g chửi bới 1 câu, n.hưn.g a thì sao n.hỉ ? A làm trò trc mặt tất cả mọi n.g, a lấy đc lòn.g thươn.g của tất cả mọi n.g, để mọi n.g quay ra trách rằn.g e ko thươn.g con, ko n.gĩ đến 2 đứa mà quay về !! E ước j n.gày hôm nay mọi n.g có mặt ở đấy để chứn.g kiến cản.h a túm tóc e nói “ mày cút con mẹ mày n.gay ko tao đán.h chết mẹ mày bjo” rồi quay ra đẩy con phò í đứn.g về phía sau. Để mọi n.g n.hìn thấy a diễn đạt ntn. A vứt bỏ cả 1 gđ đan.g hạn.h phúc để đi theo tiến.g gọi của con phò miền tây và dăm ba cái kẹo ke. Bồ của a cũn.g đc phết, đã từn.g bị bắt vì đập đá với n.gười yêu tron.g n.hà n.gỉ, từn.g bị bắt vì bay cùn.g a ở quán hát, từn.g cặp bồ và bị đán.h ghen 2 lần rồi đấy 😏 chín.h bản thân a vừa hôm trước đêm hôm còn phải đi tìm nó đi bay xoạc với em của a rồi đán.h cho nó 1 trận sml cơ mà, sao giờ vẫn rúc mặt vào cái l** trăm thằn.g dùn.g chun.g vậy, hoá ra thần l** quật là có thật nè 😏 n.hưn.g thôi, đấy là lựa chọn của a, cảm ơn a rất n.hiều vì đã cho e n.hìn thấu tận tâm can và bản chất của a. Cảm ơn e n.guyễn Huyền Thoại vì đã phá hỏn.g thàn.h côn.g 1 gia đìn.h hạn.h phúc, để 2 đứa trẻ con mất bố xa lìa n.hau. 2 n.gười làm tốt lắm, hạn.h phúc chộp giật đc nên cố gắn.g mà giữ n.hé.

Nguồn: Hóng
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment