Tâm sự của người phụ nữ đau đớn khi bị chồng cũ cắt tai, cắt cổ

Dù đã ly hôn n.hưn.g n.gười đàn ôn.g ở tỉn.h Quản.g Nam thườn.g xuyên tìm đến n.hà để đán.h đập, hàn.h hạ vợ cũ một cách dã man.



n.gày 4-1, Côn.g an thị xã Điện Bàn, tỉn.h Quản.g Nam, cho biết đã ra quyết địn.h khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 thán.g đối với n.guyễn Văn Một (SN 1969; n.gụ xã Hòa Phước, huyện Hòa Van.g, TP Đà Nẵn.g) để điều tra về hàn.h vì "Cố ý gây thươn.g tích".

Một là chồn.g cũ của chị n.guyễn Thị n.hư Hoa (SN 1979; n.gụ thôn n.hị Din.h 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn). Dù 2 n.gười đã ly hôn cách đây gần nửa năm n.hưn.g Một thườn.g xuyên đến n.hà cha mẹ ruột của bà Hoa hàn.h hun.g, đán.h đập vợ cũ một cách dã man.

Mới đây n.hất, khoản.g 6 giờ 30 phút sán.g 3-1, bà Hoa đan.g ở n.hà cha mẹ ruột tại thôn n.hị Din.h 3 thì Một tìm đến. Khi bà Hoa vừa mở cửa, Một bất n.gờ khốn.g chế, dùn.g dao cắt n.hiều n.hát vào tay, cổ của bà Hoa. n.ghe tiến.g la hét, ôn.g n.guyễn Phú Luận (65 tuổi, ba bà Hoa) ở gần đó chạy đến can n.găn thì bà Hoa mới thoát ra được. Nạn n.hân sau đó được đưa đến bện.h viện cấp cứu tron.g tìn.h trạn.g đa chấn thươn.g.

Đan.g nằm viện tron.g tìn.h trạn.g đau đớn cả tin.h thần lẫn thể xác, bà Hoa cho biết giữa bà và ôn.g Một lấy n.hau và sin.h được 2 con. Đứa con trai học lớp 9, con gái học lớp 4. Ôn.g Một làm n.ghề xe ôm, thườn.g xuyên rượu chè. Mỗi lần n.hậu say lại về hàn.h hạ vợ. Khôn.g thể chịu đựn.g nổi n.hữn.g trận đòn, bà đàn.h phải gửi đơn ly hôn ra tòa. Cách đây hơn 4 thán.g, 2 vợ chồn.g bà chín.h thức ly hôn.

Dù vậy, Một thườn.g xuyên tìm gặp bà Hoa để hàn.h hạ. 2 thán.g trước, bà Hoa đan.g đi n.goài đườn.g thì bị Một chặn đầu xe rồi dùn.g dao cắt đứt lỗ tai trái của bà. Do tai bị dập nát nên các bác sĩ khôn.g thể nối lại được. Vết thươn.g ở tai vừa làn.h lại thì bà tiếp tục bị chồn.g cũ hàn.h hun.g tàn bạo.
n.guồn: nld.com.vn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment