Cảnh tượng cốc mì bỗng nhiên bay thẳng lên trời rồi rơi xuống khiến trên mạng xã hội "tròn mắt" không hiểu vì sao





Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã truyền tay nhau một video clip về sự kiện lạ lùng, khi cốc mì ăn liền bỗng nhiên tự biết bay và nhào lộn trên không trung.
Được biết, đoạn clip với cảnh tượng kì lạ được ghi lại tại một cửa hàng ở Trung Quốc, khi nam thanh niên bán hàng đang chuẩn bị thưởng thức bữa trưa của mình. Trong đoạn clip, có thể thấy ban đầu, bát mì ăn liền được thanh niên đặt một cách rất ngay ngắn trên mặt tủ kính và không bị bất cứ vật nào chạm phải.



Sau đó, nam thanh niên quay mặt vào phía góc trong để xem xét gì đó trên máy tính được đặt gần chiếc tủ đặt cốc mì. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà cốc mì ăn liền bỗng nhiên bay lên không trung rồi lộn nhào, khiến cho toàn bộ số mì bên trong cốc bị đổ hết ra mặt tủ và rơi cả xuống đất chỗ người thanh niên ngồi.

Sau khi chứng kiến bữa trưa của mình tiếp đất một cách bất ngờ không thể hiểu nổi, nam thanh niên phải mất một lúc mới hoàn hồn. Anh chàng nhanh chóng chộp lấy chiếc điện thoại đang bị phủ đầy bởi nước và mì để đem đi lau.

Ban đầu, cốc mì ăn liền được nam thanh niên đặt rất ngay ngắn trên mặt tủ kính

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được tới hơn 1 triệu lượt xem chỉ trong một vài ngày xuất hiện trên mạng xã hội. Đoạn clip cũng đã gây ra một cuộc tranh luận khá sôi nổi trên các trang mạng, và ai nấy đều rất muốn biết nguyên nhân gây ra sự việc kì lạ trên.



Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà cốc mì bỗng bay lên và lộn nhào trên không trung, sau đó đổ hết ra mặt tủ
Một vài người dùng cho rằng do cốc mì bị quá nóng nên mới xảy ra hiện tượng như vậy, tuy nhiên một vài người khác lại cho rằng đó là "sự việc huyền bí", thậm chí là phỏng đoán chàng thanh niên có thể đang bị "đùa giỡn" bởi "linh hồn ma quái" nào đó.

Tài khoản có tên Liukuai Fujide Feizai thậm chí còn đưa ra lời nhận xét rằng: "Đây chính là một sự việc cực kì huyền bí được ghi lại một cách kịp thời trên camera."

Nguồn: www.yan.vn/coc-mi-an-lien-bong-bay-len-va-lat-nhao-khien-thanh-nien-hoang-hon-v-179741.html
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment