Chồng hí hửng đến khách sạn với “rau sạch” để rồi 1 tiếng sau phải vơ vội khăn tắm...

Thàn.h cởi áo, bắt đầu vào cuộc. n.hưn.g sau 2h vật lộn với 2 n.gười đẹp, an.h đã kiệt sức. Thàn.h sợ quá, khôn.g hiểu 2 cô gái này “rau sạch” kiểu gì mà cái gì cũn.g biết.

Chồn.g hí hửn.g đến khách sạn với “rau sạch” để rồi 1 tiến.g sau phải vơ vội khăn tắm...
ản.h min.h họa
Vợ có bầu nên dạo này Thàn.h chả làm ăn được gì, do đó bí bách vô cùn.g. An.h hỏi bạn bè chỗ nào an toàn để giải quyết thì toàn n.hận được câu trả lời: “Sợ lắm, mụ vợ n.hà tao can.h chừn.g dữ quá, tao chẳn.g thể nào làm ăn gì được”. Buồn đời, Thàn.h lên mạn.g tìm “rau”. Cài một ứn.g dụn.g n.hắn tin xon.g, Thàn.h tìm được luôn 5 cô em xin.h n.hư mộn.g. Chả biết các em ăn gì mà xin.h đẹp tuyệt trần n.hư vậy, n.gười cứ khúc nào ra khúc đó khiến Thàn.h n.hỏ cả nước dãi.

Sau một hồi tìm hiểu, đọc hết profile của các em í thì Thàn.h rút lui vì sợ rau khôn.g sạch. Đan.g phân vân thì bỗn.g dưn.g vào một hôm nọ Thàn.h vào Facebook comment vào một bức ản.h của một n.gười bạn rồi quen được một n.gười vừa mắt, cô gái ấy mới 22 tuổi, giới thiệu là sin.h viên mới ra trườn.g chưa tìm được việc làm. Chat qua chat lại một thời gian, cả hai cũn.g hiểu được ý của n.hau.

Thàn.h hí hửn.g ra giá, cô sin.h viên kia bảo mìn.h chưa làm chuyện này bao giờ n.hưn.g giờ vì kẹt quá, chưa tìm được việc làm mà tiền n.hà đã đến hạn đón.g, tiền ăn cũn.g hết nên thôi n.hắm mắt đưa chân. Thàn.h đồn.g ý trả cho cô ta 3 triệu cho một buổi tối, tiền khách sạn an.h sẽ trả. Thàn.h cũn.g ra giao kèo phải làm đủ 3 hiệp mới trả tiền, cô sin.h viên cũn.g đồn.g ý luôn.


(Ảnh minh họa)

Thế là đến n.gày, Thàn.h hí hửn.g nói dối vợ đi họp rồi chạy ra hiệu thuốc một một hộp bao cao su. Xon.g xuôi, an.h phón.g xe đến khách sạn đã đặt sẵn.

Khôn.g n.gờ “rau” của Thàn.h đã chờ sẵn ở đó. Khi vào phòn.g, Thàn.h mới n.gớ n.gười vì có thêm một em “rau” khác nữa. Thàn.h hỏi ra thì mới biết bạn của cô gái này cũn.g muốn tham gia vụ làm ăn vì đan.g kẹt quá. Thàn.h suy n.ghĩ một phút rồi gật đầu. An.h n.ghĩ, lâu rồi khôn.g được làm chuyện này, giờ có thêm hai em “rau sạch” chiều, dại gì mà khôn.g “ăn”. Thàn.h đồn.g ý cho cô kia 1 triệu với 2h vui vẻ.

Thàn.h cởi áo, bắt đầu vào cuộc. n.hưn.g sau 2h vật lộn với 2 n.gười đẹp, an.h đã kiệt sức. Thàn.h sợ quá, khôn.g hiểu 2 cô gái này “rau sạch” kiểu gì mà cái gì cũn.g biết, cứ hùn.g hục liên tục khiến Thàn.h khôn.g kịp trở tay. Cứ tưởn.g là thích ai n.gờ mới được 3 hiệp đã sợ, chỉ muốn n.ghỉ n.hưn.g hai cô gái kia cứ lao vào liên tùn.g tục. Thàn.h bèn lùi vào giườn.g rồi giơ hai tay đầu hàn.g n.hưn.g hai cô gái kia cứ bảo:

- Ơ an.h ơi, đã đủ đâu, làm tiếp đi chứ? Em khôn.g quen ăn chặn của khách.

- Thôi an.h mệt quá rồi, an.h sẽ trả đủ tiền n.hưn.g hai em tha cho an.h.

Đan.g tải quản.g cáo ...
- Ơ, thế sao được. Lươn.g tâm n.ghề n.ghiệp của tụi em khôn.g cho phép. Thôi an.h phải chứn.g tỏ bản lĩn.h đàn ôn.g đi chứ.

Nói rồi họ lại lao vào vật Thàn.h ra giữa giườn.g. Lúc đó n.gười Thàn.h đã rệu rã lắm rồi. An.h lấy chút sức tàn vùn.g dậy, vơ vội cái khăn tắm giữ sàn che chỗ đó rồi bò lết xuốn.g lễ tân, miện.g thều thào:

- Cứu tôi với…

- Ôi quý khách bị làm sao thế ạ?

- Tôi bị tấn côn.g tập thể. Phiền cô lên phòn.g 203 lấy quần áo tư tran.g xuốn.g giúp tôi.

- Cô n.hân viên lễ tân luốn.g cuốn.g nói với bộ phận phòn.g, 10 phút sau họ đi xuốn.g, man.g hết đồ của Thàn.h xuốn.g, an.h cầm lấy ví giở ra xem rồi phát hiện 7 triệu đồn.g tron.g đó đã bị mất. Thàn.h cay lắm n.hưn.g giờ chả n.hẽ thôn.g báo mất tiền vì “rau sạch”. Thàn.h n.gậm đắn.g nuốt cay mặc quần áo về n.hà.

Về đến n.hà, vợ an.h đứn.g ở cửa tủm tỉm hỏi:

- Sao rồi an.h? An.h có buổi họp ok chứ? Hai cô kia làm ăn thế nào?

- Ơ… em…

Thàn.h khôn.g n.gờ vợ an.h đã phát hiện ra kế hoạch “chăn rau sạch” của an.h và còn khuyến mại an.h thêm một cô nữa. Thàn.h quỳ xuốn.g xin lỗi vợ rồi tự hứa từ nay cạch luôn món “rau sạch”, cứ tưởn.g n.gon n.gọt dễ n.hai ai n.gờ dai n.hách và đắn.g n.ghét.

Theo tâm sự sao
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment