Chồng táng tôi chảy máu răng vì... một chiếc quần lót mới

n.gười ta thườn.g bảo lấy chồn.g là hạn.h phúc, lấy chồn.g là sun.g sướn.g n.hưn.g với tôi, lấy chồn.g n.hư sốn.g tron.g địa n.gục trần gian.



Tôi được n.hiều n.gười n.hận xét là có hìn.h thức nên được khá n.hiều "cây si" xin chết. n.hữn.g chàn.g trai theo đuổi tôi đều có n.hà cửa, côn.g việc ổn địn.h n.hưn.g chưa có ai khiến trái tim tôi run.g độn.g.

Tìn.h cờ tron.g một lần đi dự sin.h n.hật cô bạn thân tôi gặp an.h. An.h học cùn.g trườn.g và trên tôi một khóa. Có lẽ vì cùn.g chuyên n.gàn.h và sốn.g cản.h sin.h viên xa n.hà nên tôi và an.h n.han.h chón.g kết thân. Buổi tiệc tối hôm đó kết thúc khá muộn và an.h đã đưa tôi về đến tận n.hà theo lời n.hờ vả của cô bạn.

Ban đầu tôi cũn.g khôn.g n.ghĩ mìn.h sẽ yêu an.h. Xét về các mặt, an.h thua kém so với n.hữn.g n.gười đàn ôn.g đến tán tỉn.h tôi. n.hưn.g khôn.g hiểu sao cứ mỗi khi có chuyện buồn thì n.gười mà tôi muốn gặp n.hất lại chín.h là an.h.

Tuy an.h khôn.g đẹp trai, khôn.g giàu có n.hưn.g an.h là n.gười rất biết chiều phụ nữ, biết cách an ủi, độn.g viên khi tôi buồn. Cũn.g bởi tôi luôn xem an.h n.hư một n.gười bạn nên tron.g mọi chuyện tôi rất thoải mái chia sẻ. Chín.h điều đó khiến cho tìn.h cảm giữa tôi và an.h n.gày càn.g xích lại gần n.hau hơn.

Tron.g một lần ốm nặn.g, an.h giúp tôi nấu cháo, giặt đồ… mà khôn.g một chút nề hà. Tôi vừa ái n.gại vừa thấy n.gưỡn.g mộ an.h.

Sau đợt ốm đó, tìn.h cảm giữa tôi và an.h tìn.h tron.g n.hư đã mặt n.goài còn e. Dịp sin.h n.hật tuổi 22 của tôi, an.h chủ độn.g bày tỏ tìn.h yêu và tôi n.hận lời. Ở bên an.h tôi thấy thật ấm áp, hạn.h phúc. Chún.g tôi yêu n.hau gần 2 năm là quyết địn.h tiến tới đám cưới. Bố mẹ hai bên đã mua cho vợ chồn.g tôi một căn chun.g cư san.g trọn.g tại Hà Nội để tiện sin.h hoạt.

Từ khi lấy n.hau, an.h hoàn toàn thay đổi. An.h trở nên khó tín.h, ghen tuôn.g. An.h ghen với tất cả n.hữn.g n.gười đàn ôn.g quan.h tôi. n.hìn thấy ôn.g an.h họ đến thăm tôi, an.h cũn.g mặt nặn.g mày n.hẹ.

Khôn.g chỉ dừn.g lại ở chuyện ghen tuôn.g vô lối, an.h còn quản chặt tôi về mặt giờ giấc đi lại, ăn mặc. An.h chủ độn.g chuyển về ở sát cạn.h phòn.g tôi trọ để dễ bề quản lý. Chỉ cần đi đâu mà khôn.g xin phép thì thể nào tôi cũn.g bị an.h mắn.g chửi thậm tệ. Sau mỗi lần n.hư thế an.h lại n.gọt n.hạt, xin lỗi và hứa với tôi đủ điều tốt đẹp. Vì yêu an.h và tôi biết an.h làm thế là vì quá yêu nên tôi luôn bỏ qua mọi chuyện.

An.h cấm tôi ăn mặc hở han.g n.gay cả khi ở n.hà. Tron.g mắt an.h quần lửn.g, áo sát nách, áo hai dây… chỉ dàn.h cho n.hữn.g côi gái đừn.g đườn.g.

Hôm qua, cô bạn thân rủ tôi đi dạo phố và ghé vào cửa hàn.g đồ lót mua ít đồ. Tiện đây tôi cũn.g quyết địn.h mua thêm một chiếc quần lót mới vì mấy cái cũ dùn.g cũn.g lâu rồi.

Vừa về đến n.hà chồn.g đã mặt nặn.g mày n.hẹ n.hìn tôi hầm hầm. Thấy tôi cầm chiếc quần lót mới địn.h đưa đi giặt thì chồn.g tôi lao tới đấm mạn.h vào miện.g tôi một cú n.hư trời gián.g khiến tôi bị chảy máu răn.g. An.h đay n.ghiến: "Hở ra một chút mà cô rửn.g mỡ lên thế à. Mua quần lót mới để đi chơi với bồ à. Giỏi gớm n.hỉ. Đún.g là loại gái hư. Cứ tưởn.g báu lắm đấy..."

Tôi khôn.g thấy đau vì cú đấm mà đau vì n.hữn.g lời an.h nói. Giời tôi thấy sốn.g với chồn.g mà n.hư lạc vào chốn địa n.gục. Tôi sợ mìn.h khôn.g chịu đựn.g thêm được nữa, xin mọi n.gười cho tôi lời khuyên, tôi phải làm gì bây giờ?
Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment