Hoang mang vì bị sếp nữ gạ “tình một đêm” rồi cứ đòi “thêm nhiều đêm nữa”

Tôi trót một lần không "giữ được mìn.h" trước sếp nữ, tôi khốn đốn không biết dứt ra thế nào.


Khốn đốn vì bị sếp nữ gạ “tìn.h một đêm” rồi cứ đòi “thêm n.hiều đêm nữa” ản.h min.h họa

Tôi kết hôn cách đây 3 năm, vợ là mối tìn.h đầu của tôi, chúng tôi yêu n.hau hơn 4 năm mới làm đám cưới. Cuộc sống vô cùng hạn.h phúc, vui vẻ, n.hất là từ sau khi vợ sin.h cho tôi cu Bin đáng yêu, bụ bẫm.

Tôi hiện đang là n.hân viên IT trong một công ty công nghệ thông tin, sếp của tôi lại là phụ nữ. Chị 37 tuổi, đã có chồng con đuề huề.

Công việc của tôi khá tốt, lương thưởng cũng ổn, nói chung tôi không có gì phải ăn năn về công việc hiện tại, hiềm một nỗi, tôi lại vướng phải chuyện tìn.h cảm không mong muốn ở công ty, với chín.h sếp của mìn.h.

Chị giám đốc của tôi tuy hơn tôi n.hiều tuổi n.hưng còn rất trẻ. Ở công ty cũng đồn ầm lên chuyện chị không hạn.h phúc vì chồng ngoại tìn.h gì đó. Tôi vốn cũng không quan tâm vì không phải chuyện của mìn.h, n.hưng sếp lại rất để ý tôi.

Kể ra thì thật dài n.hưng khoảng gần 2 năm sau ngày đó, tôi và sếp đi chung một chuyến công tác Đà Nẵng, cũng chín.h trong chuyến đi này, tôi và chị đã phát sin.h quan hệ “tìn.h một đêm”.

Sau đó, tôi thấy ân hận vô cùng, cũng địn.h sẽ cắt đứt n.hưng sếp không buông tha cho tôi. Sếp liên tục tìm tôi, đòi hỏi, tôi không có cách nào cưỡng lại trước người đàn bà vừa có quyền vừa có sắc đó.

Tôi biết mìn.h sai, n.hưng tôi không biết làm thế nào để dứt ra và dừng lại… Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Tâm sự đêm buồn
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment