Cô vợ sắp cưới liên tục nói dối để đi chơi với người khác

Tôi thực sự khó xử vì yêu cô ấy lắm n.hưn.g khôn.g chấp n.hận một n.gười xác địn.h cưới mà vẫn đối xử với tôi n.hư thế.


Chún.g tôi yêu n.hau được một năm và đã ra mắt cả 2 n.hà đợi n.gày cưới. n.hữn.g lúc tôi rản.h đi ăn uốn.g, đi chơi, xem phim rất vui vẻ, chẳn.g mấy khi cãi n.hau. Gần đây do kin.h tế eo hẹp nên n.gày đi làm tối tôi chỉ có thể san.g n.hà n.gười yêu n.gồi xem phim hoặc đi bộ thể dục. Hai tuần nay do bận việc nên tuần tôi chỉ san.g được có vài ba tối. Cùn.g thời điểm đó n.gười yêu tôi tìn.h cờ quen một n.gười chụp ản.h khi đi làm mẫu áo dài cho họ hàn.g. Trước giờ tôi yêu rất tin tưởn.g và thoải mái mỗi lần bạn gái xin đi chơi với bạn. Đợt này cô ấy xin đi với bạn khá n.hiều n.hưn.g tôi vẫn vui vẻ khôn.g suy n.ghĩ gì.

Tìn.h cờ vào tối thứ 6, cô ấy nói với tôi là đi họp trên phườn.g và họp xon.g mấy chị em rủ n.hau đi cà phê. Tôi vẫn vui vẻ ở n.hà đọc sách đợi, tới 21h30 tôi n.hắn tin hỏi thì cô ấy bảo họp chưa xon.g, kêu tôi n.gủ trước đi. Tôi dặn muộn quá thì về luôn đừn.g có đi cà phê nữa. Nằm mãi khôn.g n.gủ nổi do cảm thấy sốt ruột, đến 23h tôi gọi thì cô ấy khôn.g n.ghe máy, lo lắn.g nên tôi lại xuốn.g dắt xe chạy qua n.hà n.gó thử xem về chưa thì thấy bố cô ấy vẫn đợi con gái về. Vậy là tôi đợi ở bên kia đườn.g, 23h30 thì thấy cô ấy được một n.gười con trai đưa về, đỗ khá xa n.gõ. Thả cô ấy xuốn.g n.hưn.g an.h ta vẫn dõi theo n.gười yêu tôi cho tới khi cô ấy vào n.gõ rồi mới quay đầu. n.gười yêu tôi vào n.gõ thì rút điện thoại ra gọi cho tôi luôn. Tôi trả lời: "Muộn thế sao khôn.g bảo an.h ấy đưa hẳn vào n.hà cho yên tâm", sau đó cúp máy và phón.g xe qua n.gõ cho cô ấy thấy. Sau khi về n.hà hỏi thì cô ấy n.hất quyết bảo là mọi n.gười cà phê xon.g n.hờ ôn.g an.h trên phườn.g tiện đườn.g đưa về. Tôi n.hìn thấy thái độ của an.h ta khi đưa về khôn.g đún.g lắm n.hưn.g ừ thôi, tin n.hau thì cho qua.

Thứ 7 cô ấy bận đi đám cưới nên chún.g tôi vẫn n.hắn tin bìn.h thườn.g. 20h tôi qua n.hà thì cô ấy đan.g ăn tối nên tôi n.gồi cùn.g cho vui. Trước giờ khôn.g bao giờ tôi kiểm tra điện thoại cô ấy n.hưn.g vì hôm qua khôn.g tin lắm nên thử xem sao, tuyệt n.hiên khôn.g thấy gì càn.g làm tôi n.ghi n.gờ. Đún.g lúc đó thì tin n.hắn của ôn.g thợ ản.h n.hắn tin cho n.gười yêu tôi: "Ăn luôn đi n.hé, khôn.g thì cất tủ lạn.h mai ăn sán.g". n.gười yêu tôi giật điện thoại đọc rồi kêu chắc ôn.g ấy n.hắn n.hầm rồi n.hắn lại là: "An.h n.hắn n.hầm à?".

n.gười đó khôn.g trả lời lại luôn, tôi cố lấy điện thoại n.hắn tin thêm: "An.h đâu rồi" mà cũn.g khôn.g thấy trả lời lại, xem lịch sử tin n.hắn thì trước đó khôn.g hề có tin n.hắn nào cả (trước đó vài n.gày n.gười yêu tôi có kể n.hờ ôn.g ấy sửa ản.h cho).

Tôi gặn.g hỏi an.h hôm qua tên gì, liên lạc kiểu gì mà hỏi han n.hư đêm qua em kể. Cô ấy bắt đầu nói dối quan.h n.hưn.g n.hìn án.h mắt nói dối tôi n.hận ra n.gay, đứn.g dậy đi thẳn.g về luôn. Bẵn.g đi vài hôm, tôi lại phát hiện cô ấy đi từ14h đến 23h đêm với n.gười đàn ôn.g đó. Hỏi mới biết hóa ra họ đi xem phim, đi ăn, đi dạo rồi uốn.g trà sữa, cô ấy kêu nói chuyện thấy hợp và có chút tìn.h cảm với n.gười đó. Tôi n.ghe xon.g thực sự rất sốc, n.hưn.g vì chưa cưới n.hau nên khôn.g có quyền gì hết. Tôi quyết địn.h chia tay n.hưn.g cô ấy n.hất quyết nói chỉ yêu mìn.h tôi. Cô ấy nói chỉ đi chơi với an.h ta thôi, tuyệt đối chưa vượt qua giới hạn. Tôi thực sự khó xử vì yêu cô ấy lắm n.hưn.g khôn.g chấp n.hận một n.gười xác địn.h cưới mà vẫn đối xử với tôi n.hư thế. Có thể cô ấy lại n.ghĩ chỉ là lâu khôn.g được đi chơi, muốn có n.gười đưa đi chơi thì gặp được ôn.g thợ ản.h này chịu chi nên cứ đi chơi, khôn.g làm gì cả là khôn.g có lỗi với tôi. Tôi phải làm sao đây?

Tâm sự bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment