Tôi luôn có bạn trai ở kề bên mà tôi vẫn ngã vào lòng người đàn ông khác

Hôn.g yêu xa, khôn.g giận hờn, n.gày n.gày an.h đối xử tốt với tôi… Vậy mà cuối cùn.g tôi vẫn si mê một n.gười đàn ôn.g khác.




Bạn trai ở kề bên mà tôi vẫn n.gã vào lòn.g n.gười đàn ôn.g khácản.h min.h họa

Khi viết n.hữn.g dòn.g này, tôi thực sự cảm thấy mìn.h đán.g ghét vô cùn.g. Bất cứ ai khi n.ghe câu chuyện cũn.g đều cho tôi là loại đàn bà khôn.g ra gì khi phản bội bạn trai gắn bó bao năm qua. n.hưn.g quả thật, tìn.h cảm là một thứ gì đó rất khó nói. Chín.h tôi cũn.g khôn.g biết vì sao tôi lại n.hư thế. Tôi trân trọn.g và quý mến con n.gười bạn trai mìn.h, n.hưn.g giờ đây trái tim tôi lại chỉ hướn.g về một n.gười đàn ôn.g khác.

Chún.g tôi bên n.hau đến giờ đã hơn 4 năm. Đó là quãn.g thời gian n.gọt n.gào và hạn.h phúc. n.gay từ khi còn yêu n.hau, an.h đã luôn chứn.g tỏ mìn.h rất đán.g mặt đàn ôn.g. Cách hàn.h xử của an.h lúc nào cũn.g chữn.g chạc, chín chắn. Tuy an.h khôn.g phải là n.gười lãn.g mạn, nói n.hữn.g lời kiểu n.hư mấy than.h niên trẻ trun.g hay làm n.hưn.g thực tìn.h an.h rất tốt và yêu tôi chân thàn.h.

Là phụ nữ, cũn.g có đôi khi tôi giận hờn vì an.h khô khan quá. n.hưn.g đó chỉ là chút tủi thân vu vơ thôi, khi bìn.h tĩn.h lại tôi hiểu, an.h đan.g yêu với tư cách một n.gười đàn ôn.g. Hàn.g n.gày an.h chăm sóc cho tôi bằn.g hàn.h độn.g, an.h tập trun.g phấn đấu cho sự n.ghiệp để làm tiền đề tốt cho tươn.g lai hai đứa.

Khoản.g hơn 1 năm trở lại đây, tôi và an.h đã chuyển về sốn.g cùn.g n.hau. Thực ra chún.g tôi có thể cưới n.hưn.g vì côn.g việc của tôi mới xin được khôn.g cho phép lập gia đìn.h và sin.h con sau 2 năm nên mọi việc chưa thể tiến hàn.h được. Hai đứa chuyển về sốn.g chun.g để thuận tiện chăm sóc, hỗ trợ n.hau tron.g cuộc sốn.g, tôi cũn.g có thời gian gần gũi an.h hơn.

n.hìn n.hận lại hàn.h trìn.h yêu hơn 4 năm, tôi tự thấy hai đứa khá bìn.h lặn.g, khôn.g có biến cố nào lớn cả. Cuộc sốn.g của hai đứa cứ bìn.h bìn.h diễn ra n.hư vậy. Tôi đi làm, an.h cũn.g thế, tối về hai đứa gặp n.hau, ăn cơm, đi dạo…

Tôi cũn.g chẳn.g thể n.gờ, có n.gày mìn.h lại thay lòn.g đổi dạ dù an.h vẫn tốt với mìn.h. Chuyện lạ ở cơ quan, có một n.gười kém tôi 2 tuổi cứ theo đuổi, tán tỉn.h. Ban đầu tôi khôn.g để ý vì n.ghĩ mìn.h đã có chồn.g sắp cưới rồi, hơn nữa cậu ta cũn.g kiểu trẻ con. n.hưn.g đàn bà đún.g là yếu lòn.g. n.gày n.gày gặp mặt, được cậu ta quan tâm, hỏi han và tìm đủ mọi cách để chin.h phục, tôi bỗn.g bị xao xuyến. Tôi n.hớ n.hun.g n.hiều hơn, chỉ mon.g đến giờ đi làm để được gặp cậu ta.

Tôi rơi vào tìn.h trạn.g khốn khổ khi tối về n.hà, đối diện với an.h lại thấy mìn.h n.hư kẻ có tội. n.hưn.g mỗi đêm nằm bên an.h tôi lại n.hớ n.gười kia đến quay quắt. Có thể cái sự trẻ trun.g, cách yêu cuồn.g n.hiệt của cậu ta khiến tôi bị chin.h phục. Chưa bao giờ kể từ n.gày yêu an.h tôi được trải qua cảm xúc đó. An.h lúc nào cũn.g n.ghiêm túc và có phần đứn.g đắn thái quá nên chuyện tìn.h chẳn.g có n.hiều kỉ niệm n.gọt n.gào.

n.gày n.gày gặp mặt, được cậu ta quan tâm, hỏi han và tìm đủ mọi cách để chin.h phục, tôi bỗn.g bị xao xuyến. Tôi n.hớ n.hun.g n.hiều hơn, chỉ mon.g đến giờ đi làm để được gặp cậu ta. (ản.h min.h họa)

Tôi đã n.ghĩ mìn.h say nắn.g và đan.g làm điều có lỗi với an.h. Tôi chạy trốn tìn.h cảm của n.gười kia. n.hưn.g càn.g thế tôi càn.g khôn.g chịu nổi. Tôi cũn.g khai thật với cậu ấy là đã có chồn.g sắp cưới, đan.g sốn.g cùn.g n.hau n.hưn.g cậu ấy khôn.g màn.g chuyện đó. Cậu ấy nói sẽ tôn trọn.g quyết địn.h của tôi, nếu tôi dám yêu và sốn.g hết mìn.h, cậu ấy luôn chờ đợi.

Đã thử chia tay cậu ấy 3 thán.g, n.hưn.g rồi tôi khôn.g chịu được và lén lút quay lại. Giờ đây mỗi n.gày tôi đều phải vật lộn với 2 n.gười đàn ôn.g vì cảm thấy có tội với họ. n.gười đến sau khôn.g trách cứ và cũn.g khôn.g ép buộc tôi phải vội vàn.g. Cậu ấy càn.g bên tôi lại càn.g chín chắn hơn. Còn n.gười chồn.g sắp cưới thì hoàn toàn khôn.g hề hay biết.

Giữa hai n.gười đàn ôn.g này, tôi có thể khẳn.g địn.h giờ đây mìn.h yêu n.gười sau n.hưn.g tìn.h n.ghĩa và sự gắn bó thì tôi khôn.g thể nào dứt tìn.h n.gười cũ được. Tôi phải có quyết địn.h cho mìn.h để khôn.g làm khổ cả hai n.gười họ. n.hưn.g… tôi phải lựa chọn thế nào đây?

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment