Tôi giả nghèo, giả khổ 2 năm thử lòng bạn gái và cái kết đắng ngắt

Sớm biết cô ấy tổn thươn.g n.hư thế tôi đã nói cho cô ấy biết hoàn cản.h của mìn.h sớm rồi. Tôi ân hận lắm, tôi phải làm gì bây giờ đây?


Ảnh minh họa


Tôi quên Hân khi cô ấy học năm 3 đại học còn tôi đã đi làm. Gia đìn.h tôi khá giả, nếu khôn.g muốn nói là giàu có, bố tôi là giám đốc côn.g ty, thời điểm đó tôi cũn.g đan.g là trưởn.g phòn.g n.hân sự.

Hân là cô gái rất tốt, mới học năm 3 n.hưn.g em rất năn.g độn.g, ham học hỏi, cũn.g chín.h vì cá tín.h này mà tôi bị Hân làm cho say đắm.

Qua tìm hiểu, tôi biết quê Hân ở tận Hà Tĩn.h, bố mất sớm chỉ còn một mẹ già và một em trai n.hỏ, gia cản.h cũn.g còn n.hiều khó khăn.

Khi xác địn.h làm quen, theo đuổi em tôi đã vạch ra kế hoạch thử lòn.g em. Bởi xun.g quan.h tôi lúc đó có quá n.hiều các cô gái hám lợi, họ tấn côn.g tôi, theo đuổi tôi chỉ vì biết gia cản.h của tôi.

Tôi mượn được chiếc xe cũ, suốt thời gian theo đuổi Hân, tôi cố ý chở em loan.h quan.h toàn các quán lề đườn.g, trà đá. Mặc dù vậy n.hưn.g tôi thấy Hân vẫn vui vẻ. Cứ n.hư thế, hơn 3 thán.g sau, em n.hận lời yêu tôi.

Yêu n.hau rồi tôi vẫn luôn thể hiện cho Hân thấy tôi cũn.g khó khăn, hoàn cản.h. Một thời gian sau Hân vào năm cuối, cô ấy tìm được côn.g việc khá tốt, có thể vừa học vừa làm, thu n.hập cũn.g khôn.g đến nỗi. Tron.g khi đó, tôi vẫn vào vai một n.gười hoàn cản.h khó khăn, quê ở xa, vừa làm vừa lo cho gia đìn.h... dù thế n.hưn.g tìn.h yêu Hân dàn.h cho tôi chưa một phút nào khác đi. Thậm chí, em còn độn.g viên tôi phấn đấu, bảo khó khăn chỉ là trước mắt, hai đứa còn trẻ còn n.hiều thời gian, miễn sao yêu n.hau thật lòn.g, chân thàn.h là được. Phải nói tôi vô cùn.g cảm độn.g.

Đến năm Hân tốt n.ghiệp, tôi quyết địn.h đưa cô ấy về n.hà, phần để cô ấy hiểu gia cản.h của tôi, phần vì muốn ra mất gia đìn.h để tiến tới hôn n.hân. n.hưn.g thật khôn.g n.gờ, khi tôi vừa đưa cô ấy về, thú n.hận xon.g, tôi tưởn.g cô ấy sẽ vui mừn.g, ai n.gờ Hân tát tôi một cái điến.g n.gười, cô ấy chạy ra khỏi n.hà tôi trước sự n.gỡ n.gàn.g của tất cả mọi n.gười.

Sau hôm đó, tôi liên lạc với Hân, cô ấy nói chún.g tôi tốt n.hất nên chia tay, vì n.gay từ đầu tôi đã khôn.g tin tưởn.g cô ấy, lừa dối cô ấy suốt gần 2 năm trời.

Tôi đến tìm, vừa xin lỗi vừa năn nỉ cô ấy n.hưn.g Hân kiên quyết khôn.g đồn.g ý. Hân nói n.gay từ đầu tôi vốn khôn.g tôn trọn.g cô ấy nên mới phải thử, cô ấy cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Hơn nữa, n.hà tôi giàu có thế khôn.g phù hợp với gia cản.h n.hà Hân.

Tôi ân hận lắm, biết chuyện thế này tôi đã sớm thú n.hận với cô ấy rồi. Tôi nên làm thế nào bây giờ đây, tôi khôn.g muốn đán.h mất n.gười con gái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Tâm sự Bạn đọc
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment