Tôi chán làm “bà nội trợ”, tôi muốn qua lại với hàng xóm


Kể từ khi con trai út vào đại học, tôi thực sự chán với việc luẩn quẩn làm nội trợ ở n.hà. Liệu tôi có nên hẹn hò với an.h chàn.g hàn.g xóm.


Chán làm “bà nội trợ”, tôi muốn qua lại với hàn.g xóm

Chồn.g tôi hầu n.hư làm việc suốt cả n.gày n.hưn.g tôi đã n.ghỉ việc n.hiều năm nay. Giờ đây, tôi chỉ biết luẩn quẩn quan.h n.hà, thỉn.h thoản.g gặp gỡ bạn bè để ăn trưa hoặc mua sắm.

Gần đây, tôi cảm thấy rất cô đơn và thườn.g buôn.g lời tán tỉn.h với mọi gã đàn ôn.g mà mìn.h gặp quan.h n.hà, từ n.gười đưa thư đến gã giao hàn.g.

Năm nay tôi đã 40 tuổi và vẫn có mối quan hệ tìn.h cảm với chồn.g rất tốt. Chún.g tôi vẫn có một đời sốn.g tìn.h dục khá đều đặn dù khôn.g mấy thú vị.

Một n.gày nọ, an.h chàn.g hàn.g xóm – n.gười mà kin.h doan.h riên.g tại n.hà, đã mời tôi quà n.hà ăn trưa và trò chuyện. Sau đó, an.h ta n.gỏ lời rằn.g chún.g tôi có thể thườn.g xuyên ăn uốn.g và tâm sự với n.hau.

An.h chàn.g này đan.g độc thân, rất dễ thươn.g và trẻ hơn tôi 10 tuổi. An.h ấy là mẫu đàn ôn.g mà phụ nữ sẽ thích n.gay khi bắt gặp trên đườn.g phố.

Tôi biết mìn.h đan.g mắc sai lầm n.gu n.gốc khi cố gắn.g gần gũi với an.h chàn.g này. Tuy n.hiên, đầu óc tôi cứ liên tục n.ghĩ về n.hữn.g việc n.hư thể tôi muốn n.gủ với an.h ta.

Liệu tôi có nên chấp n.hận lời mời ăn trưa của an.h ấy hay tôi phải lẩn trán.h sự cám dỗ này?

Chuyên gia tư vấn trả lời:

Lẩn trán.h sự cám dỗ - đây khôn.g phải câu trả lời thực sự cho vấn đề của bạn. Tron.g thực tế, nó sẽ chỉ tạo ra n.hiều vấn đề hơn.

Vấn đề của bạn đó là sự n.hàm chán. Bạn đan.g ở độ tuổi mà các con đi học và sốn.g xa n.hà, khiến cuộc sốn.g của bạn trở nên n.hàm chán vì bạn có quá n.hiều thời gian rản.h rỗi.

Trước đây, bạn dàn.h rất n.hiều thời gian để chăm sóc cho n.hữn.g đứa con, bạn đã quên xây dựn.g cho mìn.h một cuộc sốn.g riên.g tư.

Trước hết, bạn cần phải n.gồi lại với chồn.g mìn.h và n.ghĩ ra n.hữn.g điều thú vị mà hai n.gười có thể làm cùn.g với n.hau.

Hãy cố gắn.g tìm ra một “tia lửa” n.hen n.hóm lại mối quan hệ giữa hai n.gười. Vì đời sốn.g tìn.h dục của bạn rất tốt nên bạn chỉ cần “ướp thêm chút gia vị” cho mối quan hệ này.

n.goài ra, bạn cũn.g nên tìm một côn.g việc bán thời gian hoặc tham gia côn.g việc tìn.h n.guyện cũn.g sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân và kết nối bạn với xã hội.

n.guyên n.hân của việc bạn đan.g mê mẩn bởi sự chú ý từ n.gười hàn.g xóm chín.h là do bạn muốn chứn.g tỏ rằn.g mìn.h vẫn còn hấp dẫn với đàn ôn.g.

Trên thực tế, an.h chàn.g hàn.g xóm có thể đan.g có tỏ ra thân thiện vì n.ghĩ rằn.g bạn đan.g cô đơn và cần n.gười tâm sự.

Hãy tự điều chỉn.h cảm xúc của mìn.h đối với chồn.g. Bạn vẫn còn trẻ và hai bạn đã làm việc chăm chỉ để có cuộc sốn.g tốt đẹp n.gày hôm nay. Hãy cùn.g n.hau tận hưởn.g điều đó n.hé.

Theo Xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment