Tâm sự Thầm kín - Ngày nào cũng vụng trộm với chồng hàng xóm


Năm năm trước, vì yêu cầu côn.g việc, vợ chồn.g tôi khăn gói rời thàn.h phố Đà Nẵn.g để vào Sài Gòn. Chuyển đến thàn.h phố lạ, tôi từ bỏ côn.g việc văn thư trước đây, chuyên tâm ở n.hà làm ô sin cao cấp, chăm con và tề gia nội trợ.


n.gày nào cũn.g vụn.g trộm với chồn.g hàn.g xóm

Khác với cuộc sốn.g cũ khi còn ở Đà Nẵn.g, bây giờ vì thời gian rỗi có n.hiều, nên khi đến môi trườn.g sốn.g mới, tôi cũn.g tăn.g cườn.g kết thân, tạo được mối quan hệ lán.g giền.g tốt. Có 13 căn hộ trên tần.g 22 của khu chun.g cư tôi đều thân thiết, hàn.g n.gày đều gặp gỡ hỏi han trò chuyện. Đặc biệt, có an.h chồn.g hàn.g xóm là tôi thân hơn cả.

Một năm trở lại đây, gần n.hư n.gày nào chồn.g tôi và cô hàn.g xóm cũn.g đều đi làm trùn.g giờ n.hau, để lại tôi và an.h chồn.g n.hà bên một n.gày 8 tiến.g qua lại hàn huyên. An.h ấy là mẫu n.gười đàn ôn.g nồn.g ấm, lại là đầu bếp cừ khôi do đó vào bữa trưa tôi và an.h thườn.g n.gồi ăn cùn.g n.hau, rồi cùn.g tâm sự trao đổi một chủ đề nào đó.

Tôi chẳn.g biết tự khi nào, cảm xúc của mìn.h dàn.h cho hàn.g xóm thay đổi. Hìn.h ản.h an.h chồn.g hàn.g xóm xuất hiện n.hiều hơn tron.g n.hữn.g giấc mơ n.gọt n.gào hàn.g đêm. Tôi đã lản.g trán.h an.h, thườn.g cáo bận dọn dẹp n.hà để khôn.g gặp n.hau nữa. n.hưn.g càn.g cố gắn.g trán.h mặt, tôi càn.g n.hớ an.h đến điên cuồn.g. Tôi biết tôi đã yêu an.h chồn.g n.hà hàn.g xóm.

An.h biết n.hữn.g bối rối mà tôi đan.g gặp phải, n.hưn.g vẫn để cho tìn.h cảm lấn át lý trí, để cho mối quan hệ vụn.g trộm của chún.g tôi n.gày càn.g lún sâu. Sau n.hữn.g bữa ăn trưa, sau n.hữn.g lần tôi n.hờ an.h san.g giúp đón.g cây đin.h hay sửa đườn.g ốn.g nước… tôi đã khôn.g thể cưỡn.g lại n.hữn.g nụ hôn mãn.h liệt của an.h, n.hữn.g cái vuốt ve có n.ghề. Mà cưỡn.g làm sao được khi chín.h bản thân tôi dù rất căm ghét mìn.h vì đã để tìn.h cảm sai trái này đi quá xa n.hưn.g lại rất thích được gần gũi an.h, thích mùi hươn.g ở cơ thể và thích cả cảm giác chăn gối tuyệt vời mà an.h hàn.g xóm man.g lại.

Tôi bây giờ đan.g bấn loạn. Lo sợ một n.gày chuyện vỡ lở. Tôi khôn.g muốn ly hôn chồn.g, càn.g khôn.g muốn phá huỷ gia đìn.h ai. Vậy tôi có thể làm gì khi mà n.gày nào cũn.g đụn.g mặt với an.h ở n.gay sát vách, và n.gày nào cũn.g gặp n.hau, cũn.g lén lút, cũn.g tằn.g tịu vụn.g trộm. (Thu Hồn.g, TPHCM)

Bạn thân mến,

Một phụ nữ và một n.gười đàn ôn.g thườn.g nếu cứ bên n.hau thời gian dài dễ phát sin.h tìn.h cảm. Đặc biệt theo n.hư lời bạn kể, an.h chồn.g hàn.g xóm lại là n.gười biết cách quan tâm, chu đáo. Lý do khiến bạn rơi vào vòn.g quan hệ luẩn quẩn với an.h hàn.g xóm có thể là vì an.h chàn.g này thực sự chăm sóc lo lắn.g cho bạn, man.g đến cho bạn cảm giác mới lại; phần khác là vấn đề giữa bạn và chồn.g của mìn.h. Hai bạn có gặp trắc trở, bất hoà gì khôn.g, có hoà hợp tron.g chuyện chăn gối…

Bạn biết mìn.h đan.g sai lầm, n.hưn.g sao vẫn để nó diễn ra và kéo dài. Bạn bảo mìn.h khôn.g muốn ly hôn chồn.g, càn.g khôn.g muốn phá huỷ gia đìn.h ai khiến tôi có cảm giác bạn là con n.gười tham lam, bạn vẫn nuối tiếc an.h chàn.g hàn.g xóm lại muốn khôn.g để chồn.g mìn.h biết. Bạn có thể giấu giếm và kéo dài chuyện này được bao lâu? Giấy có bọc được lửa hay khôn.g? Tôi n.ghĩ vấn đề mấu chốt ở đây chín.h là bạn. Chỉ khi nào bạn chấm dứt tìn.h cảm với an.h chàn.g này, bạn quyết tâm và cứn.g rắn thì khi đó dù muốn an.h ta cũn.g chẳn.g còn cơ hội mà lại gần tán tỉn.h bạn.

Theo xaluan

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment