Tâm sự của người phái nữ 4 năm tủi nhục làm vợ

Chồn.g à! Cho vợ được gọi lần nữa n.hé bởi vì qua hôm nay vợ khôn.g biết chún.g ta còn có thể gọi n.hau là vợ chồn.g nữa hay khôn.g? Hôm nay vợ đã viết xon.g đơn ly hôn sau khi n.ghĩ rất n.hiều.
Vợ nằm n.ghĩ lại từ giây phút mìn.h gặp n.hau đến khi cưới và giờ có với n.hau một thiên thần bé n.hỏ, vợ n.hận ra rằn.g chún.g ta n.gộ n.hận và đan.g sốn.g với n.hau với hai từ trách n.hiệm vì con.

tron.g cuộc sốn.g thườn.g n.gày của gia đìn.h ta khôn.g có tiến.g cười hạn.h phúc. Tron.g trái tim chồn.g luôn có một n.gười con gái n.gự trị, còn vợ chỉ là một kẻ thế thân và hợp để cho chồn.g cưới mà thôi.
Lẽ ra vợ khôn.g nên nói rằn.g vợ thích chồn.g, lẽ ra khi bên cạn.h vợ, chồn.g luôn gọi tên n.gười con gái đó khôn.g chỉ một lần vợ đã phải để chồn.g ra đi. n.hưn.g vì sự hiếu thắn.g nên vợ giàn.h chồn.g về mìn.h, vợ nói vậy khôn.g phải vợ cướp chồn.g ra khỏi vòn.g tay n.gười đó mà vợ quen chồn.g khi hai n.gười chia tay đã rất lâu rồi.

Vợ đã vui khi chồn.g nói "an.h yêu em và cưới em", n.hưn.g giờ vợ biết rằn.g chồn.g khôn.g yêu vợ Thực sự mà chỉ cưới cho xon.g mà thôi.

Khi cưới vợ về và khi vợ ốm n.ghén chồn.g cũn.g chẳn.g Sự thật quan tâm chăm sóc vợ cả. Khi vợ sin.h con chưa đầy thán.g thì vợ đã biết được thế nào là n.hữn.g trận mưa roi, n.hữn.g cái tát, n.hữn.g cú đấm mà chồn.g ban tặn.g. Và tín.h đến thời điểm này vợ khôn.g biết là mìn.h đã hứn.g chịu biết bao n.hiêu lần n.hữn.g trận đòn mà chẳn.g có n.guyên n.hân .

Khi chún.g ta sốn.g với n.hau chồn.g đã Thực sự tôn trọn.g, yêu thươn.g, lo lắn.g, và chăm sóc vợ con chưa hay để vợ con sốn.g chết mặc bay? Lúc vợ suy n.hược cơ thể vì một mìn.h chăm con và đi làm đến nỗi vợ khôn.g n.hấc nổi chân tay, nói với chồn.g thì chồn.g bảo "kêu ca, lười n.hác". Lúc vợ mất n.gủ cả thán.g trời đến n.gười mệt mỏi rã rời nói với chồn.g thì chồn.g bảo "Hôm nào mà chẳn.g thấy mày n.gủ"...


Vợ đán.h đổi n.hiều thứ để mon.g cầu một hạn.h phúc gia đìn.h n.hưn.g giờ vợ biết khôn.g bao giờ có được (Ản.h min.h họa) Chồn.g n.ghĩ lại xem một mìn.h vợ lo cơm áo gạo tiền, một mìn.h lo đối nội đối n.goại làm sao cho êm đẹp n.hữn.g lúc khôn.g tiền chồn.g lo chưa?

Với đồn.g lươn.g ít ỏi của Thầy cô giáo vợ đã cố chi tiêu một cách hợp lý n.hất, vợ đã tiết kiệm đến độ một cái áo khôn.g dám mua, khôn.g dám mua cho mìn.h một ít hoa quả để ăn dù rất muốn. Có bao giờ chồn.g tự n.hiên đưa cho vợ tiền ăn chưa n.hỉ, chưa đún.g khôn.g?

Mặc dù lươn.g chồn.g có đấy n.hưn.g vợ hoàn toàn khôn.g biết được n.hữn.g đồn.g tiền đó nó xan.h hay đỏ.
Chồn.g biết khôn.g con giờ đã hơn 3 tuổi n.hưn.g chồn.g đã mua nổi cho con một thứ gì chưa? Tất cả sin.h hoạt của con, ăn, uốn.g, ốm đau học hàn.h của con là một tay vợ lo cả và thậm chí cả quần áo, ăn uốn.g của chồn.g cũn.g là vợ lo.

Chồn.g biết khôn.g vợ đã rất muốn có một lời an ủi khi gặp cản trở , muốn chồn.g nấu cho vợ ăn một bữa cơm n.hưn.g vợ biết n.hữn.g thứ đó chỉ tron.g mơ mới có, mà giấc mơ đó vợ cũn.g khôn.g dám mơ bởi biết rằn.g sự thật khôn.g bao giờ có được.

Còn n.hiều lắm chồn.g à... Giờ vợ sợ khôn.g dám sán.h bước bên chồn.g vì tron.g đám đôn.g chồn.g luôn làm vợ mất mặt đến độ chỉ muốn chui xuốn.g đất.

Vợ khôn.g biết nói gì khi chồn.g luôn cho rằn.g mìn.h là một n.gười tài giỏi n.hất n.hưn.g thực chất giờ hơn 30 tuổi chồn.g vẫn chỉ là một n.gười thợ côn.g n.hân, chứ đâu ôn.g này ôn.g kia n.hư n.gười ta, mà lúc nào cũn.g bảo vợ n.gu n.hư chó, lợn tron.g khi vợ là một Thầy cô giáo cũn.g khôn.g ai bảo vợ này kia.
Vợ mệt mỏi khi chồn.g khôn.g chịu tắm rửa, mỗi lần chồn.g cạo râu là một lần vợ chồn.g giận dữ vậy chồn.g n.ghĩ xem có nên khôn.g?

Vợ khôn.g sợ khi chồn.g đi bên vợ họ xì xào rằn.g chồn.g so với vợ này kia, vợ luôn đứn.g ra bên.h vực chồn.g vì vợ biết chồn.g là chồn.g của vợ.

Hôm rồi vợ lại bị chồn.g tặn.g thêm vài cú đán.h, và đập ản.h thờ của mẹ mà n.guyên n.hân thì chẳn.g có gì to tát cho cam, Sự thật khi n.hìn thấy chồn.g vợ sợ, sợ Sự thật chồn.g à.

Vợ tự n.ghĩ chẳn.g hạn vợ n.goại tìn.h chồn.g biết khôn.g n.hỉ, vì đã bao giờ chồn.g chú ý hay gì đâu? Đôi lúc muốn chồn.g ghen một chút n.hưn.g khôn.g có, tron.g khi vợ là một n.gười khá xin.h, cao ráo, n.hẹ n.hàn.g, tìn.h cảm. Chồn.g ơi chẳn.g hạn vợ ăn ở thất đức, gây mâu thuẫn gia đìn.h, ăn nằm với n.gười này n.gười kia, lười n.hác, bẩn thỉu chồn.g đối xử vậy vợ cam lòn.g, n.hưn.g vợ khẳn.g địn.h vợ khôn.g phải là n.gười khôn.g biết đối n.hân xử thế, khôn.g biết kiến.g trên n.hườn.g dưới, khôn.g quá lười n.hác vậy mà, Thực sự vợ khôn.g cam lòn.g.

Vợ thươn.g con n.hưn.g dù gì cũn.g chỉ mìn.h vợ nên vợ khôn.g muốn chôn cuộc đời mìn.h sau tất thảy n.hữn.g nỗ lực để đổi thay chồn.g. Vợ đán.h đổi n.hiều thứ để mon.g cầu một hạn.h phúc gia đìn.h n.hưn.g giờ vợ biết khôn.g bao giờ có được.

Vợ đã đón.g vai n.gười phái nữ hạn.h phúc tron.g 4 năm làm vợ, 4 năm đó vợ tự lo cho mìn.h, cho con, tự sắm sửa tất cả chỉ mìn.h vợ. n.hưn.g chồn.g ơi đến hôm nay vợ biết rằn.g vợ khôn.g đi chun.g đườn.g cùn.g chồn.g được nữa, vợ buôn.g tay, vợ sẽ để chồn.g sốn.g với trái tim của chồn.g, vợ Sự thật khôn.g chịu đựn.g được nữa.
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment