Phát hiện động trời khi mình bị ‘đổ vỏ’ trong đêm tân hôn

Cô ta đã lừa dối tôi, biến tôi thàn.h kẻ "đổ vỏ" cho cái thai với tìn.h cũ. Tôi muốn ly hôn.

Phát hiện ra mìn.h bị ‘đổ vỏ’ tron.g đêm tân hôn ản.h min.h họa

Tôi cũn.g đã có một đêm tân hôn địa n.gục. Một đêm tân hôn đầy bi kịch và sự đau đớn cho cả tôi và vợ. Và giờ đây, chún.g tôi đan.g sốn.g n.hữn.g n.gày mà chồn.g và vợ n.hư hai kẻ ở hai chiến tuyến. Chún.g tôi khôn.g thể vượt qua được rào cản quá lớn trước mặt và sợ rằn.g cuộc hôn n.hân này đàn.h phải chấm dứt tại đây. Dù rằn.g, mới chỉ hơn 1 thán.g trước, chún.g tôi hân hoan làm đám cưới!

Nói đún.g ra tôi đã bị lừa, bị lừa một cách đau đớn. Vợ tôi đã dắt mũi tôi vào cuộc hôn n.hân này. Cô ấy đã từn.g yêu n.gười đàn ôn.g khác mấy năm trời, tôi biết điều đó. Phụ nữ ở tuổi 27 làm gì có ai chưa từn.g có một mối tìn.h vắt vai nào. Tôi và cô ấy quen n.hau khá lâu rồi. Lúc đó, chỉ tôi cũn.g có cảm tìn.h đôi chút vì cô ấy khá xin.h xắn. n.hưn.g khi ấy tôi biết cô ấy đã có bạn trai nên luôn giữ mối quan hệ đún.g mực. Tôi khôn.g thích cản.h tran.h cướp bạn gái của n.gười khác nên dù có chút cảm tìn.h tôi cũn.g vẫn khôn.g tiến tới quá ran.h giới bạn bè.

Thế rồi cô ấy tìm đến tôi khóc lóc nói rằn.g cô ấy đã bị bạn trai phụ tìn.h. Tôi thấy thươn.g cô ấy, lại sẵn tron.g lòn.g có chút cảm tìn.h nên đã dàn.h thời gian ở bên cô ấy n.hiều hơn.

Thế rồi tìn.h yêu nảy nở, chỉ hơn 1 thán.g sau đó. Chún.g tôi chỉ yêu n.hau được khoản.g 2 thán.g là cô ấy và gia đìn.h bên đó giục cưới. Tôi n.ghĩ có lẽ cô ấy cũn.g có tuổi rồi nên cũn.g mon.g n.gón.g. Hơn nữa tôi cũn.g thấy chún.g tôi chẳn.g có gì phải chần chừ gì chuyện cưới xin cả nên đồn.g ý. Hai bên gia đìn.h vội vàn.g thu xếp làm đám cưới.

Vì thời gian quen n.hau chưa lâu, bản thân tôi cũn.g còn e n.gại n.hiều điều nên tron.g chuyện tế n.hị tôi chưa từn.g đòi hỏi. Thực tế, bản thân tôi cũn.g xác địn.h có thể đêm tân hôn sẽ có một tìn.h huốn.g là cô ấy khôn.g còn tron.g trắn.g. Tôi có lin.h cảm n.hư vậy vì cô ấy yêu n.gười kia khá lâu. Đã vậy cô ấy là n.gười con gái rất mạn.h mẽ n.hưn.g khi bị an.h ta phụ bạc thì cô ấy rất đau khổ nên tôi n.ghĩ có lẽ cô ấy đã trao thứ quý giá n.hất cho an.h ta rồi. n.hưn.g với tôi điều đó cũn.g khôn.g sao cả. Thời buổi này kiếm một cô vợ còn tron.g trắn.g quả thật cũn.g khôn.g phải dễ dàn.g, n.hất là ở tuổi này.

Dù xác địn.h tâm lí cho mìn.h n.hư thế n.hưn.g tôi vẫn sốc. Đêm tân hôn, tôi “yêu” vợ và cô ấy bị chảy máu xối xả. Tôi cuốn.g lên đưa vợ vào bện.h viện và được biết cô ấy…sảy thai! Trời ơi! Tôi khôn.g thể nào tin nổi! Sảy thai ư? Tôi thậm chí còn chưa từn.g độn.g vào cô ấy khi yêu vậy thì cái thai đó là của ai? Dù là của ai thì dám chắc là cô ấy đã lợi dụn.g tôi, coi tôi là một tấm bìn.h phon.g để cứu cho đời cô ấy. Thật ghê tởm. Tôi cảm thấy ghê tởm n.gười phụ nữ mìn.h gọi bằn.g vợ.

Chuyện đó cả họ n.hà tôi đều biết. Tôi n.hục n.hã vô cùn.g. Ấy vậy mà khi tỉn.h dậy, vợ tôi còn n.hìn tôi bằn.g án.h mắt căm hận n.hư kiểu tôi là kẻ sát n.hân vừa giết chết đứa con tìn.h yêu của cô ta với n.gười yêu cũ. Cô ta trách cứ tôi là kẻ thô bạo rồi ôm mặt khóc rưn.g rức cả n.gày. Tôi đau đớn vô cùn.g, chấp n.hận ăn của thừa để rồi lại thàn.h kẻ có tội.

Tôi khôn.g hẹp hòi gì n.hưn.g qua việc này tôi thấy rõ ràn.g là cô ta khôn.g hề yêu tôi mà chỉ muốn n.han.h chón.g kiếm một tấm chồn.g để cứu vớt dan.h dự của bản thân và gia đìn.h mà thôi. Nếu yêu tôi thật lòn.g thì cô ấy phải thừa n.hận với tôi và cho tôi quyền quyết chứ khôn.g phải là vội vã n.hận lời yêu để biến tôi thàn.h kẻ “Đổ vỏ” n.hư vậy.

Một n.gười vợ n.hư thế tôi có thể sốn.g hạn.h phúc khôn.g? Cái ám ản.h này tôi làm sao mà quên được, cả đời sẽ phải sốn.g với suy n.ghĩ vợ khôn.g yêu mìn.h mà chỉ lừa mìn.h thôi ư? Tôi muốn ly hôn? Tôi phải làm sao đây?

Theo xaluan
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment