“Hoảng hồn” trước màn “Biểu diễn kinh dị” của bạn gái trong nhà nghỉ

Sau vài mối tìn.h chẳn.g đi đến đâu, tôi buôn.g bỏ chuyện lấy vợ và lao đầu vào côn.g việc. Một thời gian sau, bố mẹ hối thúc tôi đi xem mặt. Dù khôn.g hứn.g thú gì n.hưn.g n.gại n.gồi n.ghe bố mẹ trách mắn.g nên tôi đàn.h n.ghe lời. Hơn nữa, n.hìn ản.h thì cô gái này khá xin.h đẹp và quyến rũ.

n.gay ở lần gặp n.hau đầu tiên, tôi đã “say nắn.g” em. Khôn.g chỉ xin.h đẹp mà ở em còn toát ra khí chất than.h cao mà tôi chưa hề cảm n.hận được ở n.hữn.g n.gười con gái trước đây. Em còn là n.gười thân thiện, dễ gần nên tron.g lần đầu tiên tôi đã xin được số điện thoại cũn.g n.hư facebook. n.hưn.g điều khiến tôi tò mò là tại sao một n.gười con gái “đẹp n.gười, đẹp nết” n.hư vậy đến giờ vẫn ế. Hơn nữa, em lại là n.gười có học thức và côn.g việc đàn.g hoàn.g.


Bạn gái tôi là n.gười thân thiện, dễ gần (Ản.h mìn.h họa)

Sau lần gặp gỡ ấy, chún.g tôi nói chuyện và gặp gỡ n.hau n.hiều hơn. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác yêu và được yêu n.hư vậy. Thấy tôi và em “phải lòn.g” n.hau thì bố mẹ mừn.g ra mặt. Mẹ tôi nói: “Nếu được thì cuối năm nay cưới luôn con ạ. Khôn.g để đêm dài lắm mộn.g, con Vân (tên bạn gái tôi) nó lại đổi ý thì hỏn.g hết”.

Vì mới quen n.hau nên chún.g tôi mới chỉ dừn.g lại ở mức: nắm tay, ôm, hôn… Chỉ được n.hư vậy thôi mà tim tôi cũn.g suýt “n.hảy” ra n.goài rồi. Cũn.g khôn.g phải than.h niên “gà mờ” nên tôi cũn.g muốn tiến xa hơn với bạn gái. Tôi thầm n.ghĩ n.gười yêu n.goan hiền chắc sẽ chẳn.g biết gì về ân ái n.hưn.g tôi đã n.hầm.

Một lần đi chơi về muộn, tôi rủ em vào n.hà n.ghỉ tâm sự. Tưởn.g rằn.g bạn gái từ chối n.hưn.g đáp lại cô ấy chỉ cúi đầu, đấm n.hẹ vào lưn.g tôi n.hư đồn.g tìn.h. Lòn.g tôi vui n.hư “mở cờ” vì cuối cùn.g cũn.g có thể chiêm n.gưỡn.g cơ thể n.gười yêu.

Khi vào đến nơi, chún.g tôi khôn.g vội vàn.g mà tran.h thủ đi tắm trước khi gần gũi n.hau. Tôi thấy em thật hấp dẫn khi bước ra khỏi n.hà tắm. Lúc này, em chỉ khoác một chiếc khăn mỏn.g trên n.gười.

Tôi bị “sốc” khi xem màn “biểu diễn” của n.gười yêu ở n.hà n.ghỉ (Ản.h min.h họa)

Khôn.g chịu thêm một giây phút nào nữa, tôi bế thốc em lên giườn.g. Khi đan.g hôn thì tôi bị em đẩy ra với lý do: “Để em biểu diễn cái này cho an.h xem”. n.hữn.g gì xảy ra sau đó khiến tôi khôn.g thể tin nổi vào mắt mìn.h. Em vừa uốn éo n.hư “bọ gậy” vừa cởi từn.g lớp áo trên n.gười. Trôn.g n.gười yêu tôi chẳn.g khác nào một cô gái làn.g chơi chín.h hiệu cả. Ban đầu, tôi bị vẻ n.goài đoan tran.g của em hớp hồn n.hưn.g đến đây thì “vỡ mộn.g” hoàn toàn.

Khôn.g n.hữn.g vậy khi n.hập cuộc, n.gười yêu sàn.h sỏi chỉ cho tôi các tư thế. Dù đã từn.g trải qua chuyện này n.hưn.g tôi thú thực mìn.h phải học tập em n.hiều. Tuy n.hiên, chín.h điều đó khiến tôi cảm thấy khôn.g thoải mái. Tôi sin.h ra sợ hãi một mặt khác ẩn sâu tron.g con n.gười em. Tôi khôn.g biết nếu còn tiếp tục vào n.hà n.ghỉ thì em còn có thể dở n.hữn.g chiêu trò gì. Liệu tôi có nên cưới một cô gái n.hư em làm vợ khôn.g?

Theo webtretho
Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment