Phát hiện bí mật lần nào trước khi ân ái vợ cũng vào nhà tắm cả tiếng đồng hồ

Mỗi lần ân ái với vợ, cô ấy lại vào n.hà vệ sin.h cả tiến.g đồn.g hồ rồi ra vô cùn.g sun.g sức để rồi phát hiện ra sự thật phía sau n.gười đàn ôn.g n.hư an.h chỉ biết bật khóc.

Lần nào trước khi ân ái vợ cũn.g vào n.hà tắm cả tiến.g đồn.g hồ


ảnh minh họa

Kết hôn với vợ mìn.h đã gần 5 năm, khôn.g phải an.h khôn.g hiểu về vợ mìn.h. Trước đó có đến 3 năm yêu n.hau nữa an.h tự tin rằn.g mìn.h là một n.gười đàn ôn.g hiểu vợ. Với an.h, n.hữn.g gì an.h làm cho vợ mìn.h thật sự an.h cảm thấy n.hư thế là đã đủ rồi.

Thế n.hưn.g để rồi đến cái lúc mà an.h n.hận ra, an.h sai rồi bản thân an.h chẳn.g làm được điều gì cho vợ cả. An.h cứ tưởn.g mìn.h giỏi gian.g, mìn.h kiếm được n.hiều tiền là hài lòn.g. n.hưn.g rồi khó tin hơn là an.h chẳn.g làm được gì cho vợ thậm chí còn tạo áp lực khiến vợ đau lòn.g và phải gồn.g mìn.h lên cố gắn.g vì an.h nữa.
An.h lúc nào cũn.g cho rằn.g mìn.h hết mìn.h vì vợ rồi, n.hưn.g đến hôm đó an.h n.hận ra mìn.h đã sai rồi. Tron.g cái lúc an.h cứ n.ghĩ chắc tại mìn.h khiến vợ hài lòn.g về chuyện gần gũi thì đằn.g sau đó lại là một bí mật mà vợ giấu an.h để khỏi khiến an.h đau lòn.g.

Kết hôn bằn.g đó lâu đã có một đứa con gái gần 2 tuổi. n.hưn.g thời gian có con xon.g thật sự vợ an.h khôn.g còn hứn.g thú tron.g chuyện chăn gối. Đêm nào an.h cũn.g phải rất cố gắn.g kích thích thì vợ mới có 1 chút cảm giác. An.h buồn n.hiều, mỗi lần n.hìn an.h buồn thiu vợ an.h cũn.g có lỗi đàn.h hỏi:

- Chồn.g buồn lắm đún.g khôn.g??

- Khôn.g sao mà, tại vợ khôn.g muốn chồn.g khôn.g muốn ép vợ đâu.

- Dạ, vợ cảm ơn chồn.g.

Vợ ôm chặt an.h rồi n.gủ n.gon làn.h. Thế n.hưn.g khoản.g thời gian sau đó vợ an.h đột n.gột thay đổi vô cùn.g. Vợ thậm chí còn gợi ý cho an.h việc đó khi con đã n.gủ và vô cùn.g hưn.g phấn với sun.g sức. Thấy vợ n.hư thế an.h càn.g hào hứn.g và vui vẻ với tư thế lúc nào cũn.g sẵn sàn.g chiều vợ.

Duy chỉ có 1 điều từ lúc vợ an.h thay đổi có hứn.g thú với việc đó thì cũn.g là lúc vợ an.h bắt đầu tắm lâu hơn tron.g n.hà tắm. Ban đầu an.h vốn khôn.g quá bận tâm đến việc thay đổi n.ho n.hỏ đó của vợ mìn.h. n.hưn.g 1 lần thấy vợ hào hứn.g quá sau khi ra khỏi n.hà tắm khiến an.h bắt đầu để ý. Mỗi lần trước khi ân ái vợ lại vào n.hà vệ sin.h tắm cả tiến.g đồn.g hồ rồi đi ra với vẻ rất sun.g sức. Chín.h sự tò mò và thấy khó hiểu của an.h nên tron.g khi ấy an.h đã cố tìn.h rìn.h trộm vợ tắm.

Cứ n.ghĩ vợ U40 đã mất Trin.h nên Tân hôn xon.g tôi nằm n.gủ sán.g dậy mới giật mìn.h kêu la ầm ĩ

Cứ n.ghĩ vợ U40 đã mất Trin.h nên Tân hôn xon.g tôi nằm n.gủ sán.g dậy mới giật mìn.h kêu la ầm ĩ
Chỉ vì 1 lần tò mò mới thấy vợ đan.g loay hoay uốn.g thứ kin.h khủn.g đó. An.h mới đẩy cửa vào vợ hoản.g hốt đán.h rơi cả lọ thuốc in chữ đó. An.h đau đớn hỏi vợ:

- Tại sao em làm thế??

- Tại, em… em sợ an.h sẽ chán em rồi sẽ ra n.goài tìm n.gười khác…

- Sao em n.gốc thế. Em chỉ làm n.hữn.g điều khiến an.h đau thôi. Đừn.g tự hàn.h hạ bản thân mìn.h n.hư thế nữa??

- Em…

- Nín đi đừn.g khóc, chồn.g xin lỗi vợ vì vô tâm với vợ quá rồi.

- Khôn.g đâu, tại vợ. Vợ cũn.g khôn.g biết tại sao mìn.h lại khôn.g có cảm giác gì n.hư thế… vợ cũn.g buồn lắm.

- Được rồi, chồn.g hiểu mà. Vợ chồn.g mìn.h cùn.g cố gắn.g chứ đừn.g có uốn.g thuốc nữa đấy n.hé biết chưa?? Sau có sao đừn.g có giấu chồn.g nữa.

- Vợ biết rồi.

Ôm chặt vợ vẫn còn đan.g nức nở khóc an.h thấy bản thân có lỗi vô cùn.g. Vợ rơi nước mắt khiến an.h càn.g đau lòn.g hơn mà khôn.g kìm nổi lòn.g mìn.h cũn.g lẳn.g lặn.g lau nước mắt. Thật sự chưa khi nào an.h n.ghĩ rằn.g vợ mìn.h lại làm điều đó vì chồn.g.

Đó chín.h là lý do vì sao mà mỗi lần trước khi vợ chồn.g gần gũi vợ lại vào n.hà tắm cả nửa tiến.g chỉ vì vợ uốn.g thuốc và đợi cho thuốc n.gấm vào n.gười mìn.h để rồi đi ra với tâm trạn.g vô cùn.g sun.g n.hư vậy. Giờ biết được lý do rồi an.h đau đớn n.hận ra rằn.g, mìn.h chẳn.g phải n.gười chồn.g tốt khi đã vô tâm với vợ đến thế để vợ chịu đựn.g 1 mìn.h mà khôn.g hề n.hận ra.

Đọc câu chuyện này cũn.g n.hư 1 bài học dàn.h cho các ôn.g chồn.g, đừn.g bao giờ để cho vợ mìn.h phải rơi vào hoàn cản.h n.hư n.gười phụ nữ của an.h từn.g phải chịu đựn.g. Bởi vì cô ấy đã quá đau khổ rồi, đừn.g khiến cuộc sốn.g của vợ mìn.h trở nên thêm bế tắc mà hãy biết yêu thươn.g cô ấy n.hiều hơn

Tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment