Có phải tôi đã sai lầm khi lấy lại vợ người ta

 Đi làm ăn xa quê, tôi quen cô gái năn.g độn.g và vui vẻ; khi đến với nhau, em nói từn.g có một đời chồn.g nhưn.g chưa có con.



Biết chuyện, tôi khá bàn.g hoàn.g. Em bảo chồn.g cũ ham ăn lười làm, mình em phải gánh vác gia đình, khôn.g chịu được nên mới chia tay. n.ghe xon.g tôi cũn.g cảm thấy yên tâm hơn, thôi mình bao dun.g và yêu thươn.g em hơn chứ sao lại đi chê trách hay bỏ mặc. Cả hai bên nhau một thời gian tôi mới phát hiện tính em khá bốc đồn.g và nón.g nảy.

Mỗi lần cãi nhau em đều to tiến.g, đập đồ của tôi. Nhiều lần tôi khuyên giải nhưn.g khôn.g được, em bảo: "Tính em như thế, có gì nói đấy, khôn.g chịu được thì thôi". Tôi định thôi nhiều lần nhưn.g sau mỗi lần cãi nhau một thời gian em đều nhìn nhận lại, điều đó lại làm tôi suy n.ghĩ. Tron.g thời gian yêu nhau hai năm, hầu hết em khôn.g đi làm, do dịch bệnh bị n.ghỉ việc. Tôi nuôi em do côn.g việc của mình ít bị ảnh hưởn.g hơn.

Yêu nhau được hai năm, em có bầu, bác sĩ bảo cưới. Tôi đồn.g ý, mon.g rằn.g sau khi làm mẹ em sẽ trưởn.g thành hơn và hiểu ra. Nhưn.g khôn.g, chún.g tôi về quê lập n.ghiệp, từ lúc về nhà tôi đến lúc sinh bé, cả hai thườn.g xuyên cãi vã, xun.g đột đủ mọi lý do, đa phần là mâu thuẫn với gia đình tôi. Mẹ chồn.g nàn.g dâu mỗi n.gười một ý, em khôn.g chấp nhận sốn.g với gia đình tôi, muốn về nhà n.goại hoặc chuyển ra ở riên.g, tron.g khi gánh nặn.g tài chính chỉ mình tôi lo liệu. Sau nhiều lần mâu thuẫn, tôi quyết định ra ở riên.g nhưn.g mâu thuẫn giữa gia đình mình với em lại đẩy lên cao hơn, tron.g khi bố mẹ tôi khôn.g sốn.g cùn.g và cũn.g chẳn.g đả độn.g gì tới em.

Em dùn.g nhiều lời lẽ cay n.ghiệt chửi tôi và gia đình tôi, ghi thù bố mẹ tôi. Nhiều thán.g trời tôi bị trầm cảm, bước ra khỏi nhà đi làm là khôn.g muốn trở về, nhưn.g n.ghĩ đến con lại phải cố gắn.g. Sau thời gian liên tục như vậy, chún.g tôi quyết định ra tòa khi con hơn hai tuổi. Con ở với em và tôi trợ cấp hàn.g thán.g đều đặn.

Tôi mặc cảm, khôn.g dám quen ai. Mỗi lần nhắc đến hoàn cảnh của tôi là n.gười ta đều nhìn với ánh mắt như kiểu tại mình thế nào thì mới bỏ vợ. Suốt thời gian chun.g sốn.g với vợ, tôi chưa từn.g độn.g tay độn.g chân hay chửi em một câu nào, tron.g khi em còn nhục mạ tôi và gia đình tôi thậm tệ. Có phải tôi sai n.gay từ lúc đầu?


Blog theo tâm sự bạn đọc

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment