Chuyện về anh họ nhân lúc em trai vắng nhà đã lén lút 'quét mạng nhện' với em dâu.

 Mới đây nhất, mạng xã hội xôn xao câu chuyện về anh họ nhân lúc em trai vắng nhà đã lén lút 'quét mạng nhện' với em dâu.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, hai bên gia đình đã đứng ra họp nội bộ để giải quyết sự việc. Người anh họ q:u.ỳ xuống, đọc bản tường trình rõ ràng đến cả lần đi nhà nghỉ. Sau đó, anh ta xin lỗi và hi vọng được tha thứ.



Được biết, cuối cùng hai bên gia đình đã quyết định cho qua mọi việc vì dù sao cũng còn đó tình nghĩa anh em. Tuy nhiên, người chồng trong câu chuyện không để yên. Theo lí do ban đầu, cặp đôi sai trái kia dù hứa hẹn không qua lại nhưng vẫn lén lút nhắn tin. Anh không chịu đựng được và tung hêt tất cả lên mạng xã hội.

“Người anh họ như ru::ột th::ịt của tôi lại có 'th:ịt lu:ộc' với vợ tôi trong thời gian tôi đi vắng. Nếu không phát hiện sớm thì sự việc sẽ đi đến đâu. Hứa hẹn rồi nhưng vẫn liên lạc với nhau”, người chồng bức xúc viết.

Anh V.T (người chồng) cho biết sự việc xảy đến từ tháng 6/2021 đến nay. Video được tung lên mạng quay vào ngày 5/12 vừa qua. Anh bắ:t quả tang vợ mình cùng anh họ vào nhà nghỉ vào 25/11.

Hai bên đã họp gia đình nhiều lần lắm rồi từ khi phát hiện sự việc đến nay. Qua check camera ở nhà nghỉ thì tôi phát hiện thấy. Trước đó, tôi có nghi ngờ nhiều và quyết tâm làm rõ mọi chuyện. Tôi đã nhắc nhở nhưng dường như hai người đó không coi tôi ra cái gì hết”, T. b.ức x.úc.

Về phần vợ của anh T. đã về nhà bố mẹ đẻ ngay từ hôm diễn ra sự việc. Cô vợ xin lỗi và cả bố mẹ, gia đình vợ cũng đứng ra xin lỗi. Tuy nhiên, vì cặp đôi lén lút nhắn tin liên hệ lại với nhau nên sự việc mới trở nên căng thẳng thế này.

Hôm họp gia đình có quay video vì ông ngoại vợ mới mất nên gia đình không có mặt được. Ai cũng muốn giải quyết êm thấm, kể cả bố mẹ đẻ của tôi vẫn muốn chúng tôi quay lại với nhau”, anh cho biết thêm.

Câu nói choáng váng của bác khi chuyện vỡ lở

Được biết, người anh họ trong câu chuyện rất thân thiết với ông chồng này. Cả hai coi nhau như ruột thịt, anh em sinh t:ử từ bé đến lớn. Cho đến khi anh phát hiện sự thật bàng hoàng sau lưng mình thì tất cả những gì có được từ xưa đến nay đều tan vỡ hết cả. Bản thân T. không ngờ nổi vì sao người anh của mình lại đối xử với mình tàn nh:ẫn đến như thế.

T. nói thêm: “Lúc vỡ lở thì cả vợ và anh họ đều hứa hẹn và nói rằng sẽ chấm dứt. Đến chủ nhật vừa rồi tôi phát hiện họ còn liên lạc với nhau. Từ khi biết chuyện, tôi không hề đán::h đấ::/m hay có hành động q:uá kh:ích gì với vợ và anh họ. Tôi vẫn im lặng nhưng mọi chuyện trở nên không chấp nhận được khi họ qua mặt tôi, vẫn liên lạc lén lút với nhau sau lưng”.

Được biết, khi sự việc và đoạn clip được tung lên mạng, người vợ và gia đình vợ có xin xỏ nhưng anh không đồng ý. Về phần người anh họ thì chỉ dám ở nhà, chưa đối mặt gì với anh T. cả.

Điều khiến anh T. tức gi:ận hơn là khi chỉ mới nghi ngờ mà chưa bắt được quả tang, anh gọi điện để nhắc nhở anh họ. Tuy nhiên, người bác - mẹ anh họ lại có câu nói rất bất ngờ.

“Chắc cả đời tôi cũng không quên được câu bác nói. Bác bảo: ‘Cái A. ngủ với thằng N. cháu coi như lọt sàng xuống nia, anh em trong nhà đi đâu mà thiệt’. Đó là lúc chưa có bằng chứng trong tay. Sau khi có đủ bằng chứng thì tôi đã cho hai gia đình biết để tiến hành giải quyết”, T. thẳng thắn bày tỏ.

Đến hiện tại, sự việc vẫn đang vô cùng rối rắm. Được biết, V.T kiên quyết sẽ ly hôn sau tất cả mọi chuyện. Trải nghiệm của bản thân anh những ngày qua đã quá sức chịu đựng rồi.

“Tôi đã cho cơ hội nhưng vẫn tiếp tục lừa dối thì chắc chắn là ly hôn thôi, không còn gì để nói với nhau nữa”, anh khẳng định.

Blog tâm sự theo (Thế giới Showbiz)

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment