Hồ Văn Cường lên tiến.g sau khi nhận tiền từ ê-kíp Phi Nhung

Mới đây, Hồ Văn Cường đã nhận tiền cát-sê tron.g 5 năm qua kèm 500 triệu cố ca sĩ Phi Nhun.g hứa tặn.g thêm để làm vốn khi ra ở riên.g. Sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhun.g, nam ca sĩ đã lên tiến.g về lùm xùm tiền bạc.

Cụ thể, trên fanpage, Hồ Văn Cường khẳn.g định em khôn.g nhờ bà Phươn.g Hằn.g đòi giùm cát-sê, cũn.g như chưa từn.g liên hệ với hacker Nhâm Hoàn.g Khang. Nam ca sĩ mon.g ồn ào được khép lại để mẹ nuôi được yên n.ghỉ.

Cũn.g theo con nuôi của Phi Nhun.g, em sẽ trả lại tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage và Youtube vì các tran.g này thuộc quyền sở hữu của côn.g ty.


"Dạ con xin chào quý khán giả, cô chú, anh chị và các bạn. Phải đến tận hôm nay con mới sắp xếp được thời gian để xin được nói một vài lời về việc giữa con và mẹ Phi Nhun.g mà dạo gần đây mọi n.gười luôn nhắc đến. Thật sự bản thân con chưa bao giờ muốn vì mấy chuyện này mà ảnh hưởn.g đến tình cảm hai mẹ con cả.

Hôm nay con chính thức lên tiến.g về vấn đề của con tron.g thời gian qua. Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặn.g một thời gian dài nhưn.g con có nỗi niềm riên.g khó nói mà chỉ nhữn.g n.gười tron.g cuộc mới có thể hiểu được.

Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện khôn.g vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặn.g vì nếu nói lên con khôn.g biết phải nói thế nào cho phải, con rất mon.g cô chú anh chị hãy hiểu và thôn.g cảm.

Con xin chân thành cảm ơn các cô chú anh chị thời gian qua đã quan tâm đến câu chuyện và cuộc sốn.g của con. Nhữn.g chuyện khôn.g hay xảy ra khiến cuộc sốn.g của con xáo trộn rất nhiều, có n.gười thươn.g, n.gười ghét nhưn.g con cũn.g đủ lớn để hiểu là một n.gười của côn.g chún.g con phải biết chấp nhận. Con sẽ luôn trân trọn.g tình thươn.g mọi n.gười dành cho con và con hứa sẽ nỗ lực cố gắn.g nhiều hơn nữa.

Con cũn.g có đôi lời xin gửi đến cô Phươn.g Hằn.g, con xin ghi nhận và cảm ơn thiện chí của cô đã lên tiến.g về vấn đề của con và quan tâm con. Hôm nay con xin được đính chính con khôn.g nhờ ai.

Con cũn.g khôn.g liên hệ anh Nhâm Hoàn.g Khan.g và chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy, con mon.g mọi n.gười khôn.g hiểu sai rằn.g con tìm nhờ anh Nhâm Hoàn.g Khan.g như lời anh ấy nói với cô Phươn.g Hằn.g.

Và con cũn.g xin thôn.g báo phía bên côn.g ty cũn.g đã giải quyết cho gia đình con, n.gày hôm nay con đã nhận được tiền cát-sê 5 năm qua nên con mon.g mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây.

Mẹ Nhun.g đã đi, con dẫu sao vẫn man.g ơn mẹ rất nhiều và con chưa từn.g phủ nhận côn.g ơn mẹ bao năm qua đã nân.g đỡ, việc mẹ ra đi là điều con khôn.g bao giờ n.ghĩ tới, con cũn.g có nhữn.g điều dan.g dở chưa kịp nói với mẹ.

Con khôn.g có thói quen thể hiện cảm xúc trên mạn.g xã hội nhưn.g con tin mẹ ở nơi xa sẽ hiểu được lòn.g con. Mọi chuyện đã được giải quyết, con mon.g mọi n.gười sẽ thôi nhắc về vấn đề này để nhữn.g chuyện buồn sẽ qua đi và mon.g mẹ có thể an n.ghĩ nơi xa. Bản thân con cũn.g khôn.g muốn nhớ về nhữn.g chuyện khôn.g vui đó nữa.

Thời gian sắp tới con sẽ tập trun.g vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mon.g muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắn.g nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và côn.g ty của mẹ sẽ dừn.g lại.

Hiện Facebook cá nhân, fanpage và Youtube của con đều thuộc quyền sở hữu của côn.g ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thôn.g báo cho mọi n.gười khi con có Facebook và fanpage mới. Hy vọn.g mọi n.gười sẽ luôn yêu thươn.g và ủn.g hộ con. Con xin cảm ơn mọi n.gười".

Theo Mạng Xã Hội

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment