Nửa đêm chồng bỗng biến mất, tôi đi tìm thì phát hiện anh trong phòng chị dâu

Em làm dâu, ở cùn.g với bố mẹ chồn.g và gia đình anh trai chồn.g. Em và chồn.g thốn.g nhất bao giờ có đủ tiền thì sẽ ra ở riên.g, vợ chồn.g anh trai cũn.g nói sẽ ở lại chăm sóc cho bố mẹ.



Em và chồn.g kết hôn được nửa năm. Em làm dâu, vợ chồn.g ở cùn.g với bố mẹ chồn.g và gia đình anh trai chồn.g. Em và chồn.g thốn.g nhất bao giờ có đủ tiền thì sẽ ra ở riên.g, vợ chồn.g anh trai cũn.g nói sẽ ở lại chăm sóc cho bố mẹ.

Một đêm, em n.gủ khôn.g n.gon giấc nên nửa đêm bắt n.gờ tỉnh dậy. Em nhìn san.g bên cạnh thì khôn.g thấy bón.g dán.g chồn.g đâu. Lúc đó đã là 2 giờ sán.g, chồn.g em thức dậy làm gì chứ? Em quyết định dậy đi tìm chồn.g.

Đi dọc hàn.g lan.g, em n.ghe tiến.g của chồn.g vọn.g ra từ phòn.g của chị dâu. Hai vợ chồn.g em và chị dâu ở cùn.g một tần.g ở lầu hai, còn bố mẹ thì ở lầu một để tiện đi lại. Em đi tới cửa phòn.g của chị dâu thì nhìn thấy một cảnh bất n.gờ. Chồn.g em đan.g bế cháu. Anh nhẹ tay âu yếm, còn hát ru khe khẽ để dỗ cháu n.gủ. Nhìn hình dán.g của anh khi đó, khôn.g hiểu sao em lại thấy lạ lẫm.

Nửa đêm chồn.g bỗn.g biến mất, tôi đi tìm thì phát hiện anh tron.g phòn.g chị dâu, chết sữn.g khi thấy việc anh đan.g làm - Ảnh 2

Nhìn hình dán.g của anh khi đó, khôn.g hiểu sao em lại thấy lạ lẫm - Ảnh minh họa: Internet 

Em thấy trên giườn.g chị dâu đan.g nằm n.ghỉ. Chị thấy em đan.g ở cửa phòn.g thì hỏi một câu, sau đó lăn ra n.gủ. Dù em biết rằn.g chị dâu một mình trôn.g con rất cực khổ, vì chị mới sinh con mà chồn.g lại đi côn.g tác cả tuần nay. Đến đêm, chỉ có chị dâu một mình trôn.g con, khôn.g thể nhờ vả bố mẹ chồn.g như ban sán.g. Cũn.g may chị dâu khỏe mạnh lại nhanh hồi phục nhờ sinh thườn.g.

Nhưn.g thấy chồn.g vào phòn.g chị dâu như thế em lại thấy khó chịu. Đến khi cháu n.gủ rồi, chồn.g em mới đặt đứa bé xuốn.g giườn.g n.gủ cùn.g chị dâu rồi kéo em về phòn.g. Anh nói tỉnh dậy đi vệ sinh thì n.ghe tiến.g cháu khóc. Chị dâu lại mệt mỏi khôn.g dỗ nổi nữa nên anh mới phụ giúp chị. Anh nói em đừn.g n.ghĩ bậy rồi làm chị em tron.g nhà khó nhìn mặt nhau. Dù sao cũn.g là n.gười thân tron.g gia đình, giúp được gì thì cứ giúp thôi.

Nửa đêm chồn.g bỗn.g biến mất, tôi đi tìm thì phát hiện anh tron.g phòn.g chị dâu, chết sữn.g khi thấy việc anh đan.g làm - Ảnh 3

 Em có nên khuyên chồn.g lần sau đừn.g làm thế nữa khôn.g, liệu có quá đán.g lắm khôn.g? - Ảnh minh họa: Internet  

Nhưn.g em vẫn thấy khôn.g thoải mái. Em biết tính tình của chồn.g rất tốt, thườn.g xuyên giúp đỡ n.gười n.goài, huốn.g chi là n.gười thân thì anh càn.g khôn.g thể làm lơ. Dù sao thì chị dâu cũn.g vừa mới sinh, chồn.g em lại còn giúp dỗ cháu nữa. Phải chi anh nói em qua giúp chị dâu, hoặc chị ấy nhờ vả thì em liền sẵn lòn.g. Em có nên khuyên chồn.g lần sau đừn.g làm thế nữa khôn.g, liệu có quá đán.g lắm khôn.g? 

Theo Link Gốc: Theo Phong | Phụ Nữ Sức Khỏe 

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment