Đưa vợ 40 triệu đồng tiền thưởng Tết, thế mà cô ấy đưa lại cho tôi tờ đơn ly dị

 Vợ chồn.g tôi lấy nhau được 7 năm, có với nhau một cậu ấm. Vợ tôi làm côn.g việc hành chính lươn.g thán.g đủ nuôi ba miện.g ăn. Còn lươn.g tôi mỗi thán.g hơn 30 triệu đồn.g.



Thán.g nào tôi cũn.g đưa cho vợ giữ 28 triệu đồn.g, còn bản thân cầm chút ít để tiêu. Chính vì sự chi tiêu tiết kiệm của vợ mà gia đình tôi đã mua được căn hộ chun.g cư. Tôi rất hài lòn.g về n.gười vợ giỏi gian.g tháo vát của mình.

Hai hôm trước, tôi nhận được tiền thưởn.g Tết 40 triệu đồn.g, n.gay lập tức đưa về cho vợ khôn.g thiếu một đồn.g nào. Tôi bảo cô ấy gửi n.gân hàn.g để dành khi nào có việc rồi rút. Thế mà vợ lại đưa ra cho chồn.g tờ đơn ly dị, khiến tôi choán.g ván.g đầu óc.

Gia đình đan.g yên ấm, vợ đòi ly dị, phải chăn.g cô ấy đan.g n.goại tình? n.gay lập tức tôi hỏi vợ đã cặp bồ với ai mà đòi bỏ rơi bố con tôi? Cô ấy nói là quá chán n.gán với cảnh cầm chìa khóa tiền mà khôn.g được tiêu rồi.

Vợ bảo bạn bè được mua sắm đồ Tết thoải mái mà khôn.g cần đắn đo về chuyện tiền bạc. Còn bản thân cô ấy thì đồ đi làm cũn.g là đồ chơi Tết, đi ăn cưới hay đám ma. Mỗi lần sắm sửa đồ mới về là lại bị chồn.g truy hỏi bảo nhiêu tiền hoặc bị trách hoan.g phí.

Vợ nói là man.g tiến.g chồn.g làm nhiều tiền nhưn.g chẳn.g bao giờ được độn.g vào một đồn.g nào của chồn.g. Thán.g nào cũn.g gửi n.gân hàn.g, rồi 3 n.gười ăn uốn.g tằn tiện với 7 triệu đồn.g lươn.g của vợ.

Vợ chán n.gán cảnh tuần nào chồn.g cũn.g mở két sắt để kiểm tra xem có mất cuốn sổ tiết kiệm nào khôn.g? Sốn.g với nhau mà khôn.g tin tưởn.g thì ly dị sớm cho khỏe.

Để xoa dịu sự bức xúc của vợ, tôi nói là tiền thưởn.g Tết năm nay sẽ khôn.g gửi n.gân hàn.g nữa mà để vợ thích mua đồ gì thì mua. n.ghe đến đây vợ mới n.guôi n.goai dần và rút lại ý định ly dị chồn.g.

Buổi tối khi vợ hết giận, tôi bàn với cô ấy là năm nay ăn Tết ở n.goại, đã mua đồ rồi thì khôn.g cần biếu tiền n.goại nữa. Khôn.g về được quê nội thì biếu ôn.g bà nội 20 triệu đồn.g để sắm Tết.

Tôi thấy mình nói rất hợp lý, thế nhưn.g vợ đáp lại là tiến.g thở dài, sau đó lăn ra n.gủ lúc nào khôn.g hay.

Sán.g n.gủ dậy tôi sửn.g sốt khi khôn.g thấy vợ con đâu mà trên bàn lại là tờ đơn ly dị. Gọi điện thì vợ nói tôi hãy ôm tiền của mình mà sốn.g, mẹ con cô ấy khôn.g cần một đồn.g của tôi. Tôi tiết kiệm cũn.g vì gia đình thôi, sao vợ lại có thái độ tiêu cực vậy? Tôi đã sai ở chỗ nào chứ?

Nguồn:  doanhn.ghiepvn

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment