5 vùng NHẠY CẢM nhất của chị em phụ nữ, nhắc tới là ngại nhưng đàn ông ‘ĐỤNG’ đến, đàn bà ‘đổ mồ hôi hột’

 Khôn.g riên.g gì điểm ‘G’ đây chính là nơi mà bất cứ n.gười phụ nữ nào cũn.g phải ‘uốn éo’ khi chồn.g mình chạm vào lúc lên giườn.g. Nhưn.g ít anh chàn.g nào biết, chỉ chăm chăm vào điểm ‘G’ của các nàn.g.



Thực tế, trên c‌ơ th‌ể phụ nữ cũn.g có nhữn.g "địa đạo" cần đối phươn.g chủ độn.g "thâm nhập" để khuấy độn.g kho‌ái cả‌m, kíc‌h thí‌ch ham muốn cho nàn.g. Từ đó "cuộc yêu" sẽ được "thổi bùn.g" với đầy đủ mọi sắc thái cảm xúc nón.g bỏn.g, đê mê. Chắc chắn n.gày hôm sau rời khỏi chiếc giườn.g tình ái của hai n.gười, nàn.g vẫn sẽ n.gây n.gất n.ghĩ về khoảnh khắc tuyệt vời chàn.g làm cho mình. Từ đó mà chuyện chăn gối của hai n.gười n.gày một thêm thắm đượm, lúc nào cũn.g nón.g bỏn.g, "rực lửa" như thủa ban đầu.

Đôi môi

Một nụ hôn say đắm khôn.g có n.ghĩa là phải vồ vập, hãy tạo ra nhữn.g quãn.g n.ghỉ để cả hai có thể kéo dài cuộc yêu. Thỉnh thoản.g bạn có thể đưa lưỡi vào bên tron.g một cách uyển chuyển. Bạn muốn thử nụ hôn kiểu Pháp? Hãy mở đôi môi của bạn chậm rồi kẹp môi bạn đan xen với môi nàn.g, quét lưỡi chạm vào đầu lưỡi cô ấy rồi sau đó nhẹ nhàn.g nút lưỡi. Đây chính là một kiểu hôn quyến rũ khiến nàn.g khó cưỡn.g sức hấp dẫn của bạn đấy.

Vùn.g n.gực

Nếu muốn biết phụ nữ thích được hôn chỗ nào thì vùn.g n.gực là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. Trước khi hôn đầu v‌ú, hãy bắt đầu với vùn.g phía trên và bên dưới n.gực của nàn.g. kíc‌h thí‌ch núm v‌ú cũn.g giốn.g như tinh hoàn sẽ man.g đến kho‌ái cả‌m lan truyền qua hệ thốn.g thần kinh. Càn.g kíc‌h thí‌ch nhũ hoa, nàn.g sẽ càn.g cảm thấy hưn.g phấn và muốn bạn tiến sâu hơn vào vùn.g nhạ‌y cả‌m bên dưới.

Bắp đùi

Khi đan.g kíc‌h thí‌ch đầu v‌ú của nàn.g bằn.g nhữn.g nụ hôn cháy bỏn.g, hãy mơn trớn đôi bàn tay xuốn.g eo, môn.g và vùn.g bắp đùi. c‌ơ th‌ể nàn.g có thể con.g lại khi bàn tay bạn bắt đầu khám phá khu vực lân cận vùn.g cấm địa. Bắp đùi là 1 tron.g 10 vùn.g nhạ‌y cả‌m trên c‌ơ th‌ể phụ nữ dẫn dắt bạn bước vào một cuộc yêu cuồn.g nhiệt. Nhưn.g đừn.g vội, hãy khơi dậy n.gọn lửa yêu tron.g nàn.g bằn.g màn dạo đầu lãn.g mạn nhé!

Vùn.g cổ

Đây là một tron.g nhữn.g điểm nhạ‌y cả‌m nhất trên c‌ơ th‌ể phụ nữ. Vùn.g da ở đây mỏn.g hơn nên các mạch máu cũn.g nằm gần bề mặt da hơn khiến nàn.g cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùn.g cổ và lắn.g n.ghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàn.g đan.g thích thú như thế nào!

Đôi tai

Theo các chuyên gia tìn‌ּh dụ‌ּc, cảm giác hưn.g phấn có hai loại là tinh thần và thể xác. Tron.g khi đó, đôi tai chính là “cánh cửa” đưa phụ nữ bạn yêu đến đó. Hãy đặt bàn tay sau đầu cô ấy, dùn.g n.gón cái và n.gón trỏ mân mê vành tai. Khi nàn.g phản ứn.g, bạn có thể chạm đầu mũi vào tai hoặc cắn nhẹ để kíc‌h thí‌ch vùn.g nhạ‌y cả‌m này. Bạn cũn.g có thể thì thầm nhữn.g lời n.gọt n.gào bên tai nàn.g hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi thơm quá, nàn.g sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì điều này để hết mình cùn.g bạn tron.g cuộc á‌ּi â‌ּn.

Nguồn:  phunusuckhoe

Share on Google Plus

About Tâm sự đêm buồn

Chia sẻ tâm sự tình yêu, giới tính, hôn nhân, gia đình, cuộc sống và những câu chuyện ngoại tình của vợ, chồng. Cùng lắng nghe và chia sẻ tâm sự buồn, tâm sự thầm kín, tâm sự đêm khuya, tâm sự eva.
Email: tamsudembuon@gmail.com
    Facebook Comment